เมื่อวาน วันที่ 8 ธ.ค. 59 ไปแจ้งเรื่องย้ายค่ายไป true
พอตอน 9:00 วันนี้ 9 ธ.ค. มี sms เข้ามาข้อความว่า "ดีแทคขอมอบแพ็คโทรฟรี100นาที30วัน ไม่ต้องการรับสิทธิ์กรุณาติดต่อ1678"
เลยโทรเข้า call center 1678 เวลา 9:55 บอกเจ้าหน้าที่ไปว่าไม่รับสิทธิ์ กำลังทำเรื่องย้ายค่าย เจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับมาว่าอยู่ในขั้นตอนดำเนินการย้ายค่าย ก็โอเค เจ้าหน้าที่รู้เรื่องแล้ว คิดว่าเดี๋ยวคงทำเรื่องเสร็จ
แต่พอเวลา 17:10 มี sms เข้ามาข้อความว่า "เริ่มโปรโทรฟรีเบอร์ดีแทค 100นาที นาน 30วัน ........"
มารู้ตัวว่ามี sms แจ้งมาแบบนี้ก็ตอน 19:25 เพราะมี sms จาก true ข้อความ "ผู้ให้บริการรายเดิมปฎิเสธการโอนย้ายโดนแจ้งว่าติดสัญญา ......" (ช่วง 17:00 ทานข้าวอยู่ไม่ได้อยู่ใกล้โทรศัพท์ ไม่งั้นคงโทรไป dtac ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว)
คืออะไรครับ แพ็คเกจนั้นก็ปฎิเสธไปแล้ว แล้วมาเปิดแพ็คเกจให้โดยลูกค้าไม่ยินยอม
เมื่อซักครู่เลยโทรเข้า dtac ไปอีกรอบ แจ้งให้ยกเลิกแพ็คเกจโดยทันที เจ้าหน้าที่ก็บอกได้แค่ว่าจะต้องส่งเรื่องไปให้รอปิดแพ็คเกจ แล้วค่อยให้ไปทำเรื่องย้ายค่ายใหม่
นี่ขนาดเบอร์เติมเงินยังจะดึงกันขนาดนี้ เปิดแพ็คเกจเอาเอง คิดได้ไงทุเรศไปหรือเปล่าครับ
- edit 1-
ปกติไม่ได้เข้ามา pantip เพื่อตั้งคำถาม หรือ อ่านกระทู้อื่นๆ มานานมากแล้วนะครับ
ตอนได้รับ sms แจ้งว่าผู้ให้บริการรายเดิมปฎิเสธการโอนย้ายโดนแจ้งว่าติดสัญญา นี่บอกตรงๆ โกรธควันออกหูเลยนะครับ
เมื่อเกือบๆ 3ปีที่แล้ว อีก 2 เบอร์ เป็นเบอร์รายเดือนเคยอยู่กับ ais มา 10 กว่าปี ก่อนหน้า 2 เบอร์ดังกล่าว ก็เคยใช้ dtac อยู่พักนึงแต่สัญญาณโทรศัพท์ของคุณเรียกได้ว่าถึงขั้นเลวร้ายมาก พอไปต่างจังหวัดไม่มีสัญญาณแม้แต่ขีดเดียว
ตอนแรกกะจะลองย้ายไป dtac ดูจริงๆ นะครับ คิดว่าน่าจะปรับปรุงคุณภาพสัญญาณให้ดีได้บ้างแล้ว แต่พอไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ shop ไม่มีพนักงานคนไหนสนใจซักคน
ก็เลยย้ายไป true ตอนแจ้งย้ายไป true ก็มี cc ais โทรมาเสนอโปรอยู่ประมาณ 2ครั้ง แต่ก็บอกไปว่าต้องการย้ายจริงๆ
หลังจากนั้นก็ไม่มีมาเซ้าซี้อะไรอีกนะ ย้ายได้ปกติในอีก 1-2 วันถัดมา
แต่ปัจจุบันก็เพิ่งจะทราบนี่แหละครับว่าไม่ว่าจะค่ายไหนเวลาทำเรื่องย้ายค่าย ขนาดเป็นเบอร์เติมเงินยังเป็นเรื่องยุ่งยากขนาดนี้
ส่วนทาง dtac ไม่ต้องติดต่อมาเสนอโปรอะไรอื่นๆ เพิ่มนะครับ
แค่ดำเนินการยกเลิกแพ็คเกจโทรฟรีในเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน ข้างต้นให้แล้วเสร็จในเร็วๆ นี้ด้วย
แล้วส่ง sms มาแจ้งด้วยว่าทำการยกเลิกแพ็คเกจให้เรียบร้อยแล้ว
ผมจะได้หลังไมค์ไปให้ทาง true ทำเรื่องย้ายค่ายให้เสร็จซะที
- edit 2-
เพิ่งจะทราบว่า dtac ก็มีบริการ dtac eService เหมือนกัน ก็เลยเข้าไปทำการยกเลิกแพ็คเกจดังกล่าวด้วยตัวเอง ตอนเวลาประมาณเที่ยงคืน ใช้เวลาดำเนินการไม่ถึง 30 วินาที ก็ได้ sms ยืนยันการยกเลิกแพ็คเกจเสริมเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ dtac ไม่ได้ดำเนินการยกเลิกให้แต่ประการใด
ก็ไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้ที่โทรเข้า cc ทางเจ้าหน้าที่ dtac ทำไมตอบมาแค่ว่าต้องส่งเรื่องไปให้รอดำเนินการ ทำไมถึงทำให้เลยตอนโทรเข้าไป cc ไม่ได้ (อยากจะยื้อให้นานที่สุดสินะ)
ตอนนี้ก็รอแค่เรื่องย้ายค่ายให้เรียบร้อยแค่นั้น หวังว่าจะไม่มีโปรเสริมอื่นๆ หรือเรื่องขัดข้องอย่างอื่น งอกออกมาเพิ่มอีกนะครับ
DTAC ครับคุณจะดึงลูกค้าเอาไว้ทำไมครับ
พอตอน 9:00 วันนี้ 9 ธ.ค. มี sms เข้ามาข้อความว่า "ดีแทคขอมอบแพ็คโทรฟรี100นาที30วัน ไม่ต้องการรับสิทธิ์กรุณาติดต่อ1678"
เลยโทรเข้า call center 1678 เวลา 9:55 บอกเจ้าหน้าที่ไปว่าไม่รับสิทธิ์ กำลังทำเรื่องย้ายค่าย เจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับมาว่าอยู่ในขั้นตอนดำเนินการย้ายค่าย ก็โอเค เจ้าหน้าที่รู้เรื่องแล้ว คิดว่าเดี๋ยวคงทำเรื่องเสร็จ
แต่พอเวลา 17:10 มี sms เข้ามาข้อความว่า "เริ่มโปรโทรฟรีเบอร์ดีแทค 100นาที นาน 30วัน ........"
มารู้ตัวว่ามี sms แจ้งมาแบบนี้ก็ตอน 19:25 เพราะมี sms จาก true ข้อความ "ผู้ให้บริการรายเดิมปฎิเสธการโอนย้ายโดนแจ้งว่าติดสัญญา ......" (ช่วง 17:00 ทานข้าวอยู่ไม่ได้อยู่ใกล้โทรศัพท์ ไม่งั้นคงโทรไป dtac ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว)
คืออะไรครับ แพ็คเกจนั้นก็ปฎิเสธไปแล้ว แล้วมาเปิดแพ็คเกจให้โดยลูกค้าไม่ยินยอม
เมื่อซักครู่เลยโทรเข้า dtac ไปอีกรอบ แจ้งให้ยกเลิกแพ็คเกจโดยทันที เจ้าหน้าที่ก็บอกได้แค่ว่าจะต้องส่งเรื่องไปให้รอปิดแพ็คเกจ แล้วค่อยให้ไปทำเรื่องย้ายค่ายใหม่
นี่ขนาดเบอร์เติมเงินยังจะดึงกันขนาดนี้ เปิดแพ็คเกจเอาเอง คิดได้ไงทุเรศไปหรือเปล่าครับ
- edit 1-
ปกติไม่ได้เข้ามา pantip เพื่อตั้งคำถาม หรือ อ่านกระทู้อื่นๆ มานานมากแล้วนะครับ
ตอนได้รับ sms แจ้งว่าผู้ให้บริการรายเดิมปฎิเสธการโอนย้ายโดนแจ้งว่าติดสัญญา นี่บอกตรงๆ โกรธควันออกหูเลยนะครับ
เมื่อเกือบๆ 3ปีที่แล้ว อีก 2 เบอร์ เป็นเบอร์รายเดือนเคยอยู่กับ ais มา 10 กว่าปี ก่อนหน้า 2 เบอร์ดังกล่าว ก็เคยใช้ dtac อยู่พักนึงแต่สัญญาณโทรศัพท์ของคุณเรียกได้ว่าถึงขั้นเลวร้ายมาก พอไปต่างจังหวัดไม่มีสัญญาณแม้แต่ขีดเดียว
ตอนแรกกะจะลองย้ายไป dtac ดูจริงๆ นะครับ คิดว่าน่าจะปรับปรุงคุณภาพสัญญาณให้ดีได้บ้างแล้ว แต่พอไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ shop ไม่มีพนักงานคนไหนสนใจซักคน
ก็เลยย้ายไป true ตอนแจ้งย้ายไป true ก็มี cc ais โทรมาเสนอโปรอยู่ประมาณ 2ครั้ง แต่ก็บอกไปว่าต้องการย้ายจริงๆ
หลังจากนั้นก็ไม่มีมาเซ้าซี้อะไรอีกนะ ย้ายได้ปกติในอีก 1-2 วันถัดมา
แต่ปัจจุบันก็เพิ่งจะทราบนี่แหละครับว่าไม่ว่าจะค่ายไหนเวลาทำเรื่องย้ายค่าย ขนาดเป็นเบอร์เติมเงินยังเป็นเรื่องยุ่งยากขนาดนี้
ส่วนทาง dtac ไม่ต้องติดต่อมาเสนอโปรอะไรอื่นๆ เพิ่มนะครับ
แค่ดำเนินการยกเลิกแพ็คเกจโทรฟรีในเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน ข้างต้นให้แล้วเสร็จในเร็วๆ นี้ด้วย
แล้วส่ง sms มาแจ้งด้วยว่าทำการยกเลิกแพ็คเกจให้เรียบร้อยแล้ว
ผมจะได้หลังไมค์ไปให้ทาง true ทำเรื่องย้ายค่ายให้เสร็จซะที
- edit 2-
เพิ่งจะทราบว่า dtac ก็มีบริการ dtac eService เหมือนกัน ก็เลยเข้าไปทำการยกเลิกแพ็คเกจดังกล่าวด้วยตัวเอง ตอนเวลาประมาณเที่ยงคืน ใช้เวลาดำเนินการไม่ถึง 30 วินาที ก็ได้ sms ยืนยันการยกเลิกแพ็คเกจเสริมเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ dtac ไม่ได้ดำเนินการยกเลิกให้แต่ประการใด
ก็ไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้ที่โทรเข้า cc ทางเจ้าหน้าที่ dtac ทำไมตอบมาแค่ว่าต้องส่งเรื่องไปให้รอดำเนินการ ทำไมถึงทำให้เลยตอนโทรเข้าไป cc ไม่ได้ (อยากจะยื้อให้นานที่สุดสินะ)
ตอนนี้ก็รอแค่เรื่องย้ายค่ายให้เรียบร้อยแค่นั้น หวังว่าจะไม่มีโปรเสริมอื่นๆ หรือเรื่องขัดข้องอย่างอื่น งอกออกมาเพิ่มอีกนะครับ