เนื่องจาก เราแจ้งย้ายค่ายจาก Dtac ไป Ais เพราะที่คอนโดไม่มีคลื่น Dtac และประกอบกับมี Dtac ที่เป็นรายเดือนติดสัญญาแล้ว 1 เบอร์
เราจึงใช้อีก 1 เบอร์ โดยซื้อซิมเบอร์สวยมาเป็น Dtac แบบเติมเงิน และ นำไปย้ายค่ายเข้า Ais
ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ส่ง SMS มาว่า..
ดีแทคขอมอบแพ็คโทรฟรี 100 นาที 30 วัน
ไม่ต้องการรับสิทธิ์นี้กรุณาติดต่อ 1678
เราได้รับ SMS ตอน 9.01น. แล้วเราได้โทรกลับไปแจ้งว่า ไม่ต้องการรับสิทธิ์ใดๆ ตอน 9.30น. // ในวันเดียวกัน
พนักงานที่รับสายแจ้งว่าได้โน้ตลงระบบให้แล้ว ยืนยันการไม่รับสิทธิ์ใดใด และยืนยันย้ายค่าย
วันนี้เราได้รับแจ้งจาก Ais ว่า ย้ายไม่ผ่าน เพราะ Dtac แจ้งว่าเราติดสัญญา // ซึ่งเป็นเบอร์เติมเงินเบอร์ใหม่ ไม่เคยกดยืมเงินรับสิทธิ์ใดใด
.... หลังจากนั้นเราโทรกลับไป Dtac พนักงานแจ้งว่า ปฏิเสธคำขอ เพราะติดสัญญา รับสิทธิ์โทรฟรี 100 นาทีค่ะ
ซึ่งเราบอกว่าเราแจ้งตั้งแต่ได้รับ sms ไม่มีพนักงานโน้ตไว้หรอ ได้คำตอบว่ามี และ รีเจคคำขอไปแล้ว โดยระบบ
....... คือ ระบบมันไม่ได้รีเจคง่ายๆหรอกถ้าไม่มี user ไปกด รีเจค
มนุษย์ user Dtac ผู้นั้น ทำงานแบบไหนกันคะ ถึงดูแลลูกค้าแบบนี้
สัญญาณก็ไม่ดี
ย้ายออกก็รำบาก ต้องให้ไปย้ายใหม่ที่ช้อป Ais // เพราะรีเจคคำขอ ถ้ากรณี ยกเลิกคำขอ สามารถโทรไปค่ายปลายทางส่งเรื่องใหม่ได้อีกรอบ
พนักงานก็พูดภาษาไทยไม่เข้าใจ
จะรอให้ลูกค้าย้ายออกรำบาก เอือมๆแล้ว เลิกย้ายออกหรอคะ
ถ้า Dtac ไม่สื่อสารกันในองค์กร // ไม่ได้ให้ใช้ปากนะคะ ในเมื่อทำงานกับระบบ ก็ควรจะอ่านที่ลูกค้าโทรไปแจ้งโน้ตสิคะ
ไม่สื่อสารผ่านตัวอักษรในระบบ แล้วจะทำงานได้ยังไงคะ
พนักงาน A รับเรื่อง โน้ตทิ้ง
พนักงาน B ให้สิทธิ์ ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น รีเจคคำขอ // 1คงเพราะอยากได้ลูกค้ามาก 2ทำงานไปวันวัน ไม่สนใจว่าลูกค้าปฏิเสธข้อเสนอ 3 ???
พนักงาน C ค่ะค่ะค่ะ รับเรื่องค่ะ ติดต่อกลับค่ะ พูดอะไรก็พูดสวน ไม่มีมารยาท ควรอบรมพนักงานใหม่นะคะ
เงียบ...................................
นี่คือการทำงานของ Dtac ค่ะ
เรารออีกเบอร์ครบสัญญา เราจะย้ายออกอีกค่ะ
การย้ายค่ายจาก Dtac ไป Ais อันแสนยากเย็น
เราจึงใช้อีก 1 เบอร์ โดยซื้อซิมเบอร์สวยมาเป็น Dtac แบบเติมเงิน และ นำไปย้ายค่ายเข้า Ais
ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ส่ง SMS มาว่า..
ดีแทคขอมอบแพ็คโทรฟรี 100 นาที 30 วัน
ไม่ต้องการรับสิทธิ์นี้กรุณาติดต่อ 1678
เราได้รับ SMS ตอน 9.01น. แล้วเราได้โทรกลับไปแจ้งว่า ไม่ต้องการรับสิทธิ์ใดๆ ตอน 9.30น. // ในวันเดียวกัน
พนักงานที่รับสายแจ้งว่าได้โน้ตลงระบบให้แล้ว ยืนยันการไม่รับสิทธิ์ใดใด และยืนยันย้ายค่าย
วันนี้เราได้รับแจ้งจาก Ais ว่า ย้ายไม่ผ่าน เพราะ Dtac แจ้งว่าเราติดสัญญา // ซึ่งเป็นเบอร์เติมเงินเบอร์ใหม่ ไม่เคยกดยืมเงินรับสิทธิ์ใดใด
.... หลังจากนั้นเราโทรกลับไป Dtac พนักงานแจ้งว่า ปฏิเสธคำขอ เพราะติดสัญญา รับสิทธิ์โทรฟรี 100 นาทีค่ะ
ซึ่งเราบอกว่าเราแจ้งตั้งแต่ได้รับ sms ไม่มีพนักงานโน้ตไว้หรอ ได้คำตอบว่ามี และ รีเจคคำขอไปแล้ว โดยระบบ
....... คือ ระบบมันไม่ได้รีเจคง่ายๆหรอกถ้าไม่มี user ไปกด รีเจค
มนุษย์ user Dtac ผู้นั้น ทำงานแบบไหนกันคะ ถึงดูแลลูกค้าแบบนี้
สัญญาณก็ไม่ดี
ย้ายออกก็รำบาก ต้องให้ไปย้ายใหม่ที่ช้อป Ais // เพราะรีเจคคำขอ ถ้ากรณี ยกเลิกคำขอ สามารถโทรไปค่ายปลายทางส่งเรื่องใหม่ได้อีกรอบ
พนักงานก็พูดภาษาไทยไม่เข้าใจ
จะรอให้ลูกค้าย้ายออกรำบาก เอือมๆแล้ว เลิกย้ายออกหรอคะ
ถ้า Dtac ไม่สื่อสารกันในองค์กร // ไม่ได้ให้ใช้ปากนะคะ ในเมื่อทำงานกับระบบ ก็ควรจะอ่านที่ลูกค้าโทรไปแจ้งโน้ตสิคะ
ไม่สื่อสารผ่านตัวอักษรในระบบ แล้วจะทำงานได้ยังไงคะ
พนักงาน A รับเรื่อง โน้ตทิ้ง
พนักงาน B ให้สิทธิ์ ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น รีเจคคำขอ // 1คงเพราะอยากได้ลูกค้ามาก 2ทำงานไปวันวัน ไม่สนใจว่าลูกค้าปฏิเสธข้อเสนอ 3 ???
พนักงาน C ค่ะค่ะค่ะ รับเรื่องค่ะ ติดต่อกลับค่ะ พูดอะไรก็พูดสวน ไม่มีมารยาท ควรอบรมพนักงานใหม่นะคะ
เงียบ...................................
นี่คือการทำงานของ Dtac ค่ะ
เรารออีกเบอร์ครบสัญญา เราจะย้ายออกอีกค่ะ