เรื่องมันเป็นอย่างงี้ครับ ผมได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายออกจาก AIS ไป DTAC เมื่อวัน ศูกร์ที่ 23/12/2559
โดยไปที่ศุนย์ ศูนย์ AIS ก่อน ชำระยอดค้างทั้งหมดและถามพนักงานแล้วว่า เบอร์ผมติดสัญญาอะไรไหม ซึ่งผมรู้อยู่แล้วครับว่าไม่มีสัญญาณกับ AIS แล้วแน่นอน และพนักงานก็ตอบว่าไม่มีย้ายค่ายออกได้คะ จากนั้นผมก็ไปศุนย์ DTAC กรอกใบสมัคร ยื่นเอกสารทำเรื่องย้ายเข้ามา DTAC ทางพนักงาน DTAC บอกว่าทำเรื่องย้ายค่ายไม่เกิน 3-5 วัน ซึ่งอย่างช้าที่สุดคือ วันพรุ่งนี้คือ วันพฤหัสที่ 29/12/2559 ซึ่งผมได้จองเครื่องโทรศัพท์ galaxy j7 prime ไว้กับทาง DTAC เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอย่างช้าสุดผมจะทำเรื่องย้ายค่ายสำเร็จในวันพฤหัสที่ 29/12/2559 ซึ่งผมได้เตรียมแผนไว้แล้ว เพราะในวันศุกร์ที่ 30/12/2559 7 โมงเช้าผมต้องเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งผมตั้งใจจะเอาโทรศัพท์ใหม่ galaxy j7 prime ที่ซื้อจาก DTAC ไปใช้ที่ต่างประเทศ แต่แล้ววันนี้ 28/12/2559 DTAC กลับส่ง sms มาแจ้งว่าผมย้ายค่ายไม่ผ่านเพราะติดสัญญาณ ให้ติดต่อ AIS ผมงง มากและรีบโทรไป 1175 ของ AIS พนักงานถามว่าจะย้ายค่ายออกทำไมมีปัญหาอะไร ผมบอกต้องการจะไปใช้โปรซื้อเครื่องของ DTAC พยายามชักจูงให้อยู่ต่อแต่ผมไม่อยู่ และขอคำตอบว่าผมติดสัญญาอะไร พนักงานตอบว่า ผมพึ่งได้รับสิทธื์๋ แพ็กเกจ Netlover free 3 GB นาน 6 รอบบิล เริ่มใช้ได้คือเมื่อวานวันแรก คือวันที่ 27/12/2559 อะไรนะ !!! ซึ่งมันหลังจากที่ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายออกอีก ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายออกวันที่ 23/12/2559 เห้ย!!! แบบนี้มันมัดมือชกกันชัดๆ แล้วผมถามพนักงานว่าผมไปขอสิทธิ์ใช้เน็ตฟรีตั้งแต่เมื่อไหร่ คุณให้เน็ตผมฟรี ผมยอมรับข้อเสนอของคุณแล้วเหรอ โทรมาถามสักคำมีไหม (มัดมือชกกันชัดๆ รู้ว่าเบอร์ผมจะถูกย้ายไป DTAC ก็หาเรื่องไม่ให้ผมย้ายออก ทั้งๆที่ แพ็กเกจเน็ตฟรี ผมก็ไม่ได้ขอ และไม่รู้เรื่องอะไรเลย ทำไมถึงทำกันแบบนี้ ริดรอน สิทธิ์ลูกค้ามาก ผมเป็นผู้บริโภค ผมจ่ายเงินทุกเดือนเพื่อขอใช้บริการโทรศัพท์ สัญญาติดค้างกับ AIS ผมก็ไม่มี แต่ทำไมพอผมจะย้ายค่ายไปที่ๆถูกกว่า คุณกลับไม่ยอม เหมือนมา สกัดขาผม ให้ทำเรื่องช้าลง และต้องไปเดินเรื่องใหม่อีกครั้ง เหมือนทำงานสองรอบ ทั้งๆที่รอบเดียวควรจบเพราะผมเช็คมาหมดแล้วว่าผมไม่มีสัญญาค้างกับ AIS) พนักงานได้แต่เงียบ และบอกขอโทษ สรุปผมต้องส่งเรื่องย้ายค่ายใหม่ ซึ่งต้องใช้เวลาอีกหลายวัน และติดหยุดยาวปีใหม่ สรุปผมจะทำเรื่องย้ายค่ายผ่านอีกที หลังปีใหม่แต่ไม่ทราบวันที่แน่นอน แล้วเครื่อง galaxy j7 prime ผมหละที่จะนำไปใช้ที่ต่างประเทศ ผมจะทำยังไง(แล้วที่ Shop Dtac เขาบอกว่าเครื่อง galaxy j7 prime มีน้อย คนซื้อเยอะถ้าย้ายก่อนปีใหม่ จะได้เครื่องแน่นอนเพราะผมจองไว้แล้ว แล้วถ้าปีหน้าย้ายผ่านแล้วเครื่องหมดหละ AIS คุณจะรับผิดชอบผมได้ไหม ????) ก็อดหนะสิครับ แล้วผมไปต่างประเทศกลับมาอีก สิ้นเดือนมกราคม ปี 2560 ทำไมถึงทำกันแบบนี้ ธรุกิจเครือข่ายโทรศัพท์ มือถือนับวันยิ่งไม่มีจรรยาบรรณ ผมอยากให้พี่ๆเพื่อนๆ น้องๆ ช่วยแชร์ ไปครับให้คนเขารู้ว่า AIS ทำแบบนี้กับลูกค้า ซึ่งผมถามหน่อยผมไม่มีสิทธิ์เหรอที่จะย้ายค่ายออก ผมจ่ายเงินนะไม่ได้ขอใช้ฟรี AIS คุณทำแบบนี้คุณบอกตั้งแต่ทีแรกไปเลยดีกว่าว่าไม่ให้ผมย้ายออก จะให้ผมอยู่ต่อ เหตุผล คืด ไม่ให้ไปไหนให้ใช้ AIS จนวันตาย จบ เข้าใจง่ายกว่าแบบนี้มันเสียเวลาคนอื่น แล้วสรุปผมจะย้ายค่ายผ่าน และ ถึงจะไปซื้อเครื่องโทรศัพท์ที่ DTAC ได้ ก็คือ สิ้นเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งผมถึงจะกลับมาไทย อยากให้ช่วยกันแชร์ครับ ทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง ผมจะไปฟ้องร้องกับหน่วยงานไหนได้ไหมครับ ทุเรศมาก แผนที่ผมวางไว้ ผิดแผนหมด เพราะการกระทำ ที่ไร้จรรณยาบรรณ ขอ AIS ผมใช้มาร่วม 10 ปีทำแบบนี้กับผม ผมย้ายออกไปได้ ผมจะไม่ย้ายกลับมาอีก วันนี้ หรือ พรุ่งนี้ วางแผนไว้แล้ว กะว่าจะไป ศูนย์ Dtac และซื้อเครื่อง เตรียมเดินทาง วันศุกร์เช้า 7 โมง แต่ผิดแผนหมด คุณทำแบบนี้มันทุเรศเกินไปครับ AIS ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยไอแพ็กเกจเน็ตฟรีของคุณอะ ทุเรศครับ AIS
ทำเรื่องย้ายค่ายออกจาก AIS ไป DTAC แต่กลับย้ายไม่ได้เพราะโดน AIS มัดมือชกให้อยู่ต่อ(ทุเรศมากครับ ช่วยกันแชรทีครับ)
โดยไปที่ศุนย์ ศูนย์ AIS ก่อน ชำระยอดค้างทั้งหมดและถามพนักงานแล้วว่า เบอร์ผมติดสัญญาอะไรไหม ซึ่งผมรู้อยู่แล้วครับว่าไม่มีสัญญาณกับ AIS แล้วแน่นอน และพนักงานก็ตอบว่าไม่มีย้ายค่ายออกได้คะ จากนั้นผมก็ไปศุนย์ DTAC กรอกใบสมัคร ยื่นเอกสารทำเรื่องย้ายเข้ามา DTAC ทางพนักงาน DTAC บอกว่าทำเรื่องย้ายค่ายไม่เกิน 3-5 วัน ซึ่งอย่างช้าที่สุดคือ วันพรุ่งนี้คือ วันพฤหัสที่ 29/12/2559 ซึ่งผมได้จองเครื่องโทรศัพท์ galaxy j7 prime ไว้กับทาง DTAC เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอย่างช้าสุดผมจะทำเรื่องย้ายค่ายสำเร็จในวันพฤหัสที่ 29/12/2559 ซึ่งผมได้เตรียมแผนไว้แล้ว เพราะในวันศุกร์ที่ 30/12/2559 7 โมงเช้าผมต้องเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งผมตั้งใจจะเอาโทรศัพท์ใหม่ galaxy j7 prime ที่ซื้อจาก DTAC ไปใช้ที่ต่างประเทศ แต่แล้ววันนี้ 28/12/2559 DTAC กลับส่ง sms มาแจ้งว่าผมย้ายค่ายไม่ผ่านเพราะติดสัญญาณ ให้ติดต่อ AIS ผมงง มากและรีบโทรไป 1175 ของ AIS พนักงานถามว่าจะย้ายค่ายออกทำไมมีปัญหาอะไร ผมบอกต้องการจะไปใช้โปรซื้อเครื่องของ DTAC พยายามชักจูงให้อยู่ต่อแต่ผมไม่อยู่ และขอคำตอบว่าผมติดสัญญาอะไร พนักงานตอบว่า ผมพึ่งได้รับสิทธื์๋ แพ็กเกจ Netlover free 3 GB นาน 6 รอบบิล เริ่มใช้ได้คือเมื่อวานวันแรก คือวันที่ 27/12/2559 อะไรนะ !!! ซึ่งมันหลังจากที่ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายออกอีก ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายออกวันที่ 23/12/2559 เห้ย!!! แบบนี้มันมัดมือชกกันชัดๆ แล้วผมถามพนักงานว่าผมไปขอสิทธิ์ใช้เน็ตฟรีตั้งแต่เมื่อไหร่ คุณให้เน็ตผมฟรี ผมยอมรับข้อเสนอของคุณแล้วเหรอ โทรมาถามสักคำมีไหม (มัดมือชกกันชัดๆ รู้ว่าเบอร์ผมจะถูกย้ายไป DTAC ก็หาเรื่องไม่ให้ผมย้ายออก ทั้งๆที่ แพ็กเกจเน็ตฟรี ผมก็ไม่ได้ขอ และไม่รู้เรื่องอะไรเลย ทำไมถึงทำกันแบบนี้ ริดรอน สิทธิ์ลูกค้ามาก ผมเป็นผู้บริโภค ผมจ่ายเงินทุกเดือนเพื่อขอใช้บริการโทรศัพท์ สัญญาติดค้างกับ AIS ผมก็ไม่มี แต่ทำไมพอผมจะย้ายค่ายไปที่ๆถูกกว่า คุณกลับไม่ยอม เหมือนมา สกัดขาผม ให้ทำเรื่องช้าลง และต้องไปเดินเรื่องใหม่อีกครั้ง เหมือนทำงานสองรอบ ทั้งๆที่รอบเดียวควรจบเพราะผมเช็คมาหมดแล้วว่าผมไม่มีสัญญาค้างกับ AIS) พนักงานได้แต่เงียบ และบอกขอโทษ สรุปผมต้องส่งเรื่องย้ายค่ายใหม่ ซึ่งต้องใช้เวลาอีกหลายวัน และติดหยุดยาวปีใหม่ สรุปผมจะทำเรื่องย้ายค่ายผ่านอีกที หลังปีใหม่แต่ไม่ทราบวันที่แน่นอน แล้วเครื่อง galaxy j7 prime ผมหละที่จะนำไปใช้ที่ต่างประเทศ ผมจะทำยังไง(แล้วที่ Shop Dtac เขาบอกว่าเครื่อง galaxy j7 prime มีน้อย คนซื้อเยอะถ้าย้ายก่อนปีใหม่ จะได้เครื่องแน่นอนเพราะผมจองไว้แล้ว แล้วถ้าปีหน้าย้ายผ่านแล้วเครื่องหมดหละ AIS คุณจะรับผิดชอบผมได้ไหม ????) ก็อดหนะสิครับ แล้วผมไปต่างประเทศกลับมาอีก สิ้นเดือนมกราคม ปี 2560 ทำไมถึงทำกันแบบนี้ ธรุกิจเครือข่ายโทรศัพท์ มือถือนับวันยิ่งไม่มีจรรยาบรรณ ผมอยากให้พี่ๆเพื่อนๆ น้องๆ ช่วยแชร์ ไปครับให้คนเขารู้ว่า AIS ทำแบบนี้กับลูกค้า ซึ่งผมถามหน่อยผมไม่มีสิทธิ์เหรอที่จะย้ายค่ายออก ผมจ่ายเงินนะไม่ได้ขอใช้ฟรี AIS คุณทำแบบนี้คุณบอกตั้งแต่ทีแรกไปเลยดีกว่าว่าไม่ให้ผมย้ายออก จะให้ผมอยู่ต่อ เหตุผล คืด ไม่ให้ไปไหนให้ใช้ AIS จนวันตาย จบ เข้าใจง่ายกว่าแบบนี้มันเสียเวลาคนอื่น แล้วสรุปผมจะย้ายค่ายผ่าน และ ถึงจะไปซื้อเครื่องโทรศัพท์ที่ DTAC ได้ ก็คือ สิ้นเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งผมถึงจะกลับมาไทย อยากให้ช่วยกันแชร์ครับ ทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง ผมจะไปฟ้องร้องกับหน่วยงานไหนได้ไหมครับ ทุเรศมาก แผนที่ผมวางไว้ ผิดแผนหมด เพราะการกระทำ ที่ไร้จรรณยาบรรณ ขอ AIS ผมใช้มาร่วม 10 ปีทำแบบนี้กับผม ผมย้ายออกไปได้ ผมจะไม่ย้ายกลับมาอีก วันนี้ หรือ พรุ่งนี้ วางแผนไว้แล้ว กะว่าจะไป ศูนย์ Dtac และซื้อเครื่อง เตรียมเดินทาง วันศุกร์เช้า 7 โมง แต่ผิดแผนหมด คุณทำแบบนี้มันทุเรศเกินไปครับ AIS ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยไอแพ็กเกจเน็ตฟรีของคุณอะ ทุเรศครับ AIS