หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครพอจะทราบครับว่า call center บริษัทประกัน กรุงไทย แอ๊กซ่า มีเจ้าหน้าที่ เพียงพอต่อการบริการลูกค้าไหมครับ
กระทู้คำถาม
ใครพอจะทราบครับว่า call center บริษัทประกัน กรุงไทย แอ๊กซ่า มีเจ้าหน้าที่ เพียงพอต่อการบริการลูกค้าไหมครับ รอนานมากกๆเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center true internet ไม่ได้เลย
สนใจอยากเปลี่ยนโปรเนทบ้านtrue แต่ติดต่อ เจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ต้องทำยังไงครับ โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์บริการ
สมาชิกหมายเลข 5151083
ทำไมถึงเปลี่ยนแปลง กรมธรรม์ สุขภาพ Axa จากแผนเดิม ( perfect health solution เป็น ihealthy ไม่ได้ )
มีใครเคยทำการเปลี่ยนแปลงบ้างมั๊ยค่ะ ขอเล่าก่อนเลยว่า ใช้กรุงไทย axa มาเข้าปีที่ 4 แล้ว เคยถามคำถามนี้กับตัวแทนไปตั้งแต่ ก่อนต่อกรมธรรม์ในปี 61 ตัวแทนบอกเดี๋ยวจะรับเรื่องและเปลี่ยนแปลงให้
สมาชิกหมายเลข 2940843
สมัครประกันชีวิตกรุงไทยแอกซ่ากับตัวแทนสุดท้ายข้อมูลไม่มีในระบบประกันทำอย่างไรได้บ้าง
เนื่องจากวันที่ 4 สิงหาคม 2561 ทางผมได้สมัครประกันกรุงไทยแอกซ่ากับตัวแทนประกันและเจ้หน้าที่ก็ได้แจ้งข้อมูล เกี่ยวกับประกันว่า ถ้าเกิด อุบัติเหตุภายใน 24 ชม.ก็สามารถใช้งานได้เลยไม่ต้องสำรองเงินจ่าย แต่
สมาชิกหมายเลข 3556745
กรุงไทย แอ๊กซ่า
คือ จขกท. จ่ายเบี้ยประกันชีวิตของกรุงไทย แอ๊กซ่า ผ่านทาง กรุงไทย Internet banking เมื่อ19 มค.2560 คะ ยอด 29,502 บาท ( จ่ายรายปี กำหนด จ่าย 16 มค.**แต่ผ่อนผันระยะเวลา ได้31 วัน ) หลังจ่าย ก็ลืมติดตามเร
โหนดนาเล
Ais play box ไม่มีสัญญาณ
ดูๆไปแล้วสัญญาณหาย TV เปิดไม่ได้เลย เรียกเจ้าหน้าที่มาแก้ไม่หาย call center รับเรื่องไป2รอบ ไม่ได้มีการดำเนินการใดใด รบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8463352
ยกเลิกบัตรATMกรุงไทย
โทรไปยกเลิกบัตรกับcall centerของกรุงไทย เมื่อวันที่1 มกราคม 2568 แต่เสียค่าธรรมเนียมบัตรไป200บาท เมื่อวันที่22 ธันวาคม 2567 แบบนี้จะได้ค่าธรรมเนียมคืนไหมครับ หรือไม่ได้แล้วเพราะเป็นอีกปี
สมาชิกหมายเลข 8565003
ทำประกัน iHealthy กับกรุงไทยแอ๊กซ่า
เข้าเรื่องเลย ในวันที่6/9/19 เราเข้าโรงพยาบาลสินแพทย์ ด้วยอาการปวดท้องจึงได้ตรวจพบว่าเรามีก้อนเนื้อในมดลูกที่ต้องรักษา และค่ารักษาค่ายาในวันนั่นคือ8พันกว่าบาท และทางพยาบาลบอกกลับบ้านได้เลยค่ะเนื่องจาก
สมาชิกหมายเลข 4065499
ไทยประกันชีวิตครับ รางวัล call center ดีเด่น จับฉลากได้หรอครับ
ผมต้องการติดต่อธุระ ที่จำเป็นต้องผ่าน call center ได้พยายามทุกทางแล้ว ทั้งระบบอัตโนมัติ ทั้งติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ต้องให้ผมรอสายเกือบชั่วโมง ไม่มั่นใจว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ หรือลูกค้าของคุณเยอะจนบริการไม
โจ๊กหมู ฉึกๆ
ใครไม่ถูกเอาเปรียบจากบริษัทกรุงไทยแอ๊กซ่าประกันชีวิตบ้าง
ดิฉันอยากถามว่ามีใครที่ซื้อประกันแบบอีซี่แคชของกรุงไทยแอ๊กซ่า แบบมีเงินคืน แล้วได้รับเงินคืนตรงตามวันที่ทำสัญญาบ้างมั้ยคะ ของดิฉันได้หลังกำหนด 14 วันตลอดๆๆๆ ปีนี้ก็เหมือนเดิมยังเอาเปรียบลูกค้าเสมอมา น
สมาชิกหมายเลข 5121692
งานเจ้าหน้าที่การตลาด/ที่ปรึกษาทางการเงิน ของกรุงไทยแอ๊กซ่า ดีไหมครับ
มีใครเคยไปทำบ้าง งานเป็นยังไงบ้างครับ รายได้ดีไหม
สมาชิกหมายเลข 1109883
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครพอจะทราบครับว่า call center บริษัทประกัน กรุงไทย แอ๊กซ่า มีเจ้าหน้าที่ เพียงพอต่อการบริการลูกค้าไหมครับ