คือ จขกท. จ่ายเบี้ยประกันชีวิตของกรุงไทย แอ๊กซ่า ผ่านทาง กรุงไทย Internet banking เมื่อ19 มค.2560 คะ ยอด 29,502 บาท ( จ่ายรายปี กำหนด จ่าย 16 มค.**แต่ผ่อนผันระยะเวลา ได้31 วัน ) หลังจ่าย ก็ลืมติดตามเรื่องใบเสร็จรับเงิน เรื่องชวนปวดหัวก็มาเกิดคะ วันที่ 10 มีค.60 ได้รับใบเสร็จรับเงินจากกรุงไทย แอ๊กซ่า แจ้งว่า ได้ชำระเงิน ยอด 29,502 **จ่าย ณ.วันที่ 2 มีค.60 **จ่ายโดย เงินกู้อัตโนมัติ เพื่อ ชำระ เบี้ยประกัน** มันยังไงกันละคะ เกิดความผิดพลาดตรงไหน รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อย ไอ้เจ้าเงินกู้อัตโนมัติเพื่อชำระเบี้ยประกันภัย เนี่ยะ มันคงมีดอกเบี้ยจากการกู้ ใช่ไม๊คะ
จขกท. ก็ไม่รอช้าคะ ติดต่อ call center ของกรุงไทยแอ๊กซ่า รอนานมากจน ถอดใจ. หันมาส่ง e- mail ไปยัง customer care พร้อมแนบ statement ที่เป็นหลักฐาน วันที่จ่าย ช่องทาง และยอดจ่าย และ ขอความชัดเจน ว่าได้จัดการเรื่องนี้อย่างไร จนป่านนี้ยังไม่ได้รับแจ้งจาก customer care
อย่าถามนะคะว่า ทำไม ไม่ติดต่อตัวแทน หายตัวไปตั้งแต่ปีแรก ที่ซื้อแล้วคะ คือจัดการดูแลตัวเองสำหรับกรมธรรม์ตัวนี้ มา12 ปีแล้วคะ และคิดว่าคงต้องจัดการกันต่อไปจนกว่าจะครบอายุกรมธรรม์
รบกวนขอคำแนะนำจากเพื่อนสมาชิกด้วยนะคะ ขอบคุณคะ
กรุงไทย แอ๊กซ่า
จขกท. ก็ไม่รอช้าคะ ติดต่อ call center ของกรุงไทยแอ๊กซ่า รอนานมากจน ถอดใจ. หันมาส่ง e- mail ไปยัง customer care พร้อมแนบ statement ที่เป็นหลักฐาน วันที่จ่าย ช่องทาง และยอดจ่าย และ ขอความชัดเจน ว่าได้จัดการเรื่องนี้อย่างไร จนป่านนี้ยังไม่ได้รับแจ้งจาก customer care
อย่าถามนะคะว่า ทำไม ไม่ติดต่อตัวแทน หายตัวไปตั้งแต่ปีแรก ที่ซื้อแล้วคะ คือจัดการดูแลตัวเองสำหรับกรมธรรม์ตัวนี้ มา12 ปีแล้วคะ และคิดว่าคงต้องจัดการกันต่อไปจนกว่าจะครบอายุกรมธรรม์
รบกวนขอคำแนะนำจากเพื่อนสมาชิกด้วยนะคะ ขอบคุณคะ