สับสนมาก มี จนท ติดต่อมาเรื่องชดเชย package Z pay tv แต่ไม่เห็นเหมือนกับที่ลงใน FB ของ Z pay TV เลย



จากประกาศที่ผ่านๆ มา บอกว่า จะชดเชยเป็น ultra platinum ให้ 12 เดือน นับจากวันที่ลงทะเบียน ผมก็พยายามโทรไปหา cc 1629 ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน  ก็ตกลงไปตามนั้น


เมื่อสักครู่มีเจ้าหน้าที่ โทรมา  บอกว่า  จะชดเชยเป็น beyond platinum 8 เดือน  หรือจะคืนเงิน  ผมก็งง  ถามกลับไปว่า  อ้าว ผมโทรไปแจ้งกับ call center แล้วนะ ตกลงไปแล้วว่า  ultra 12 เดือน  ถามที่อยู่ส่งกล่องอะไรเรียบร้อยแล้ว  ข้อมูลมันไม่มีในระบบเหรอ  ถึงโทรมาถามใหม่  

ถามไปถามว่า  ได้ความว่า   GMMB (Z pay tv) จ้างบริษัท outsource ให้โทรถาม ซึ่ง บ. outsource ก็ไม่รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้น ตัดสินใจ ตอบอะไรไม่ได้เลย  เพราะ GMMB ให้งานมาทำแค่นี้  งงกันไปหมด

สรุปว่า ยังไงครับเนี่ย หาความเชื่อมั่นอะไรไม่ได้เลย   ไอ้ที่แจ้งไปแล้ว  ก็ไม่รู้ได้เรื่องไม่ได้เรื่องยังไง   เงื่อนไขใหม่เป็นยังไง   มั่วมากเลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่