ได้รับข้อความว่า เมื่อวันที่ 15 ม.ค. 59 ว่าตั้งแต่วันที่ 17 ม.ค. 59 จะไม่สามารถเติมช่องรายการได้
และตั้งแต่ 6 ก.พ. 59 ลูกค้าจะไม่สามารถรับชมรายการของ Z pay TV ได้
สอบถามการชดเชยและรับสิทธิพิเศษ ได้ที่ 1619,1629 ค่ะ
วันนี้เราเปิด Gmm z ที่เติมเงิน แล้วขึ้นว่า เกิดปัญหา........(อะไรสักอย่าง ขอโทษค่ะจำไม่ได้)
เราเลยจะเติมช่องรายการเนื่องจากคิดว่าแพคเกจหมด แต่โทรไป 1629 1619 ที่แจ้งไว้ไม่ติดเลย
ไปอ่านกระทู้ของเพจ GMMZ Care ก็พบว่ามีหลายคนที่มีปัญหาอย่างเดียวกัน
เลยอยากทราบว่า มีใครเกิดปัญหาเหมือนเราบ้าง และมีเบอร์อื่นติดต่อไหมคะ
อยากทราบเบอร์ติดต่อ GMM Z Pay TV และอยากรู้ว่าคนที่ใช้กล่อง Gmm z เกิดปัญหาใช้งานช่วงนี้หรือเปล่าคะ ?
และตั้งแต่ 6 ก.พ. 59 ลูกค้าจะไม่สามารถรับชมรายการของ Z pay TV ได้
สอบถามการชดเชยและรับสิทธิพิเศษ ได้ที่ 1619,1629 ค่ะ
วันนี้เราเปิด Gmm z ที่เติมเงิน แล้วขึ้นว่า เกิดปัญหา........(อะไรสักอย่าง ขอโทษค่ะจำไม่ได้)
เราเลยจะเติมช่องรายการเนื่องจากคิดว่าแพคเกจหมด แต่โทรไป 1629 1619 ที่แจ้งไว้ไม่ติดเลย
ไปอ่านกระทู้ของเพจ GMMZ Care ก็พบว่ามีหลายคนที่มีปัญหาอย่างเดียวกัน
เลยอยากทราบว่า มีใครเกิดปัญหาเหมือนเราบ้าง และมีเบอร์อื่นติดต่อไหมคะ