เราสามารถร้องเรียนพนักงาน DTAC เนื่องจากทำให้เราเสียสิทธิ์ประโยชน์ได้มั้ยคะ

กระทู้คำถาม
ถ้าหากเราซื้อมือถือ โดยต้องการใช้โปรโมชั่นที่เห็นในหน้าโฆษณาของ DTAC (Pay Next Extra) เมื่อไปที่ชอปทรู ซึ่งดีแทคเป็นป๊อปอัพในนั้น พนักงานดีแทคแจ้งว่าชำระด้วยสินเชื่อ paynext ไม่ได้ ซึ่งไม่ตรงตามโฆษณา โดยแนะนำว่าให้ไปที่ทรู ซึ่งมีดีแทคร่วมด้วยที่เซ็นทรัลเวิลด์จะสามารถใช้ได้ เมื่อไปที่สาขาดังกล่าว ติดต่อพนักงานดีแทค พนักงานแจ้งว่าใช้ไม่ได้ เราเลยถามว่าแล้วทำไมถึงลงโฆษณาแบบนี้ และเราเช็คจากทั้งเพจของดีแทค และเห็นดีแทคมาให้คำตอบว่าใช้ได้จากกระทู้ต่างๆ พนักงานดูไม่แน่ใจและกล่าวว่าน่าจะต้องเป็น "ดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าต้องชำระอย่างไร"

จบท้ายที่เราต้องเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายจากดีแทคเป็นทรู ไม่ได้มีโปรโมชั่นส่วนลดอะไร และต้องเสียค่าบริการเพิ่มตามที่พนักงานแจ้งว่าต้องเสียเพิ่มเดือนละ 20 บาท เพื่อเป็นการใช้เบอร์เดิมได้

หลังจากตกลงซื้อเครื่อง ย้ายค่าย มีพนักงานดีแทคที่ติดตามเรื่องการย้ายค่ายโทรมา เมื่อได้สอบถามว่าทำไมถึงใช้ pay next ไม่ได้ พนักงานแจ้งว่าใช้ได้ ถ้าหากเป็นการซื้อที่ DTAC HALL โดยตรง 

คำถามคือ ทำไมพนักงานที่ชอปไม่ให้ข้อมูลเราตรงนี้คะ? เราจะได้ตัดสินใจไม่ซื้อและมาซื้อที่ DTAC HALL เราเสียสิทธิ์ส่วนลดของ platinum blue และต้องย้ายค่ายจากดีแทคที่ใช้มา 21 ปี เสียดายและเสียความรู้สึกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่