การกล่าวขอโทษและขอร้องอย่าให้เราร้องเรียน หลังจากที่เราขอพบผู้จัดการ นฝพนงคนดังกล่าว บอกว่าเดี๋ยวจะโดนตำหนิและมีผลต่อโบนัส สรุปคือไม่ได้ขอโทษที่ทำผิดไปแค่กลัวโบนัสจะไม่ได้แค่นั้น ยังมีพูดอีกว่าหนูก้อเป็นแบบนี้ มีลูกค้าว่าบ่อย ฟังแล้วก้อ...แล้วลูกค้าทุกคนต้องให้คุณทำอาการแบบนี้ใส่เหรอ
อาการที่พนง คุนทำ ต่อลูกค้าทำให้เราต้องตามเค้าย้อนกลับว่าถ้าคุนที่ดูถูกเหยียดหยามและแสดงอาการขนาดนี้ คุนมีสิทธิ์อะไร จริงๆคนที่ต้องดูถูกเหยียดหยาม คือเรามากกว่า แต่เราไม่ได้ทำแบบนั้น คุนแม่กับคุนน้าเข้ามาซื้อของ เรียกพนงงาน ว่าลูกและพูดจาดีมาก แต่ดูสิ่งที่พนงคุนแสดงต่อลูกค้า
เหตุเกิดที่shop เสื้อผ้าสตรี @เซนทรัลบางนา
อาการที่พนง คุนทำ ต่อลูกค้าทำให้เราต้องตามเค้าย้อนกลับว่าถ้าคุนที่ดูถูกเหยียดหยามและแสดงอาการขนาดนี้ คุนมีสิทธิ์อะไร จริงๆคนที่ต้องดูถูกเหยียดหยาม คือเรามากกว่า แต่เราไม่ได้ทำแบบนั้น คุนแม่กับคุนน้าเข้ามาซื้อของ เรียกพนงงาน ว่าลูกและพูดจาดีมาก แต่ดูสิ่งที่พนงคุนแสดงต่อลูกค้า