จะร้องเรียนพนักงานขนส่งของ SPX Express ได้ที่ไหนบ้างคะ

ตามหัวข้อค่ะ 
เราสั่งของชิ้นหนึ่งมาจากจีน และเลือกเก็บเงินปลายทาง (ส่วนตัวชอบใช้เงินสดจ่ายพวกยอดเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ) และในวันที่ 30 ต.ค. 67 มีเบอร์ xxx-xxx-7196 โทรเข้ามา 3 สายเวลา 10:13/10:14/10:16 ซึ่งเราไม่ได้รับสายเพราะไม่ได้ยินเสียงมือถือ เวลา 10:26 เรามาเห็นเลยโทรกลับทันทีแต่ไม่มีคนรับสาย และเวลา 13:13 ก็ยังไม่มีคนรับสาย จนเริ่มคิดว่าหรืออาจจะเป็นสายคอลเซ็นเตอร์หรือป่าวเลยเลิกโทรกลับ 

แต่พอมาดูสถานะสินค้าใน shopee ขึ้นว่าพัสดุอยู่ปลายทางแล้ว วันที่ 31 ต.ค.67 พัสดุไม่มีการอัพเดทใดๆ เราเลยงมหาว่าจะติดต่อใครให้แก้ไขได้บ้าง เพราะไม่เคยเจอกรณีแบบนี้ (นี่เป็นครั้งแรกที่เรารับสายไม่ทันและโทรกลับก็ไม่มีคนรับ) จนสายตาไปเห็นหัวคนมีไมค์เลยลองกดเข้าไปและได้แจ้งขอให้ พนง.มาส่งของอีกครั้งได้ไหม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ด้วยดี 

และวันนี้ 1 พ.ย.67 พนง.โทรมาตอน 12:00 ในเชิงตำหนิว่าเราไม่ยอมรับสาย นี่ผ่านมากี่วันแล้ว วันนี้ลูกค้าอยู่ที่บ้านใช่ไหม สะดวกรับใช่ไหม รับสายพนักงานด้วยนะคะ ลูกค้าไม่ยอมรับสายพนักงานเลย รับด้วยนะบลาๆ ด้วยน้ำเสียงที่เราฟังแล้วเราไม่โอเคค่ะ จากตอนแรกที่ตั้งใจว่าจะขอโทษกับเหตุการณ์วันที่ 30 ต.ค. ที่รับสายไม่ทัน  SPX Express นี่หลายรอบแล้วนะคะกับพฤติกรรมของพนักงาน รอบแรกก็พนักงานผู้ชายชักสีหน้าใส่ พูดห้วน เพียงเพราะเราออกไปรับพัสดุช้า (ราวๆ 2-3นาที) แต่ตอนเราออกไป พนง.ก็ปล่อยให้เรายืนรอของอีกพักหนึ่งแล้วตัวเขาไล่โทรหาลูกค้าคนอื่น จนเราเดินไปถามว่ามารับพัสดุค่ะ เขาถึงจะหาของและส่งให้ด้วยสีหน้าไม่พอใจและบอกว่า "วันหลังออกมาเร็วๆ หน่อย ผมมีของอีกเยอะที่ต้องไปส่ง" เราแจ้งไปทางร้านที่เราส่งของว่าขนส่งไม่โอเค แต่ทางร้านตอบว่าลูกค้าเขาก็บอกแบบนี้หลายคนแต่เขาทำอะไรไม่ได้เพราะเป็น พนง.ของ shopee อะไรสักอย่างนี่แหละค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่