ขอเงินคืนกับ lazada

กระทู้คำถาม
คือผมสั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้าโดยตัดผ่านบัตรเดบิต แต่โดนยกเลิกจากลาซาด้าเอง


พอวันที่ 12/12 ก็มีเมลแจ้งว่าทำเรื่องคืนเงินให้แล้ว


พอผ่านมาได้อาทิตย์นึงผมเช็คเงินก็ยังไม่เข้า ซึ่งปกติเวลาผมซื้อของแล้วมีปัญหาต้องขอเงินคืน ระยะเวลาก็ราวๆ นี้ 1 สัปดาห์ก็ได้คืน
ก็เลยโทรไปเช็คกับธนาคาร ก็ได้รับแจ้งมาว่า "ทางธนาคารยังไม่ได้รับการทำรายการคืนเงินมาจากทางลาซาด้าเลย ถ้าทางลาซาด้าได้ทำเรื่องมาแล้ว ให้ผมไปขอหลักฐานการทำรายการจากลาซาด้ามาแล้วส่งให้ทางธนาคาร"

ผมก็ได้ติดต่อไปทางลาซาด้า(ครั้งแรก) เพื่อขอหลักฐาน ก็ได้มีการรับเรื่องและบอกว่าจะส่งหลักฐานการทำรายการมาให้ทางอีเมล์
แล้วก็เงียบหาย ซัก 2-3 วันผมก็โทรไปใหม่ ก็ได้รับปากว่าจะดำเนินการให้เร่งด่วน ยังแจ้งเวลาชัดเจนไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ต้องรอฝ่ายการเงิน (ประมาณนี้)

สรุปว่ายังไงกันแน่ครับ พอติดต่อไปก็รับเรื่องแต่ไม่มีอะไรคืบหน้าหรือส่งหลักฐานมาเลย หรือว่าลาซาด้ายังไม่ได้ทำเรื่องคืนเงินผ่านทางธนาคาร แต่แจ้งมาว่าคืนแล้ว?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่