ทำไมระบบคืนเงินลาซาด้าแย่จัง

ต้องบอกก่อนว่าอันนี้เป็นความสะเพร่าของเราเอง แอพลาซาด้าอยู่ในไอแพด แล้ววันนั้นหลานเอาไอแพดไปเล่น เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั้ง แจ้งเตือนตัดเงินเข้า เลยไปดู สรุปหลานกดเข้าไปเล่นแล้วสั่งซื้อของ ซึ่งในแอพ พอกดสั่งซื้อปุ๊บ ตัดเงินทันทีโดยที่ไม่มีการให้กรอกรหัสผ่านก่อน หรือมีแต่เราไม่รู้ เราตั้งไว้ให้ตัดผ่านบัตรเดบิต เราจึงทำการยกเลิกรายการสั่งซื้อทั้งหมด2 รายการในวันที่ 10 และต่อมาถูกร้านค้ายกเลิกคำสั่งซื้อในวันที่ 12 อีก 1รายการ รวมเป็น 3รายการที่รอเงินคืน รวมๆแล้วเป็นเงิน น่าจะ4พันนิดๆ โทรสอบถามเจ้าหน้าที่ลาซาด้า ได้คำตอบว่า ระบบคืนเงินเรียบร้อยแล้ว ที่เหลืออยู่ที่ธนาคารของบัตรเดบิตที่เราใช้ โทรสอบถามธนาคาร เราใช้ของกสิกร ได้คำตอบว่า ต้องรออีก เราเลยถามว่า เราใช้บัตรเดียวกับที่ซื้อของในช็อปปี้ ทำไมช็อปปี้ยกเลิกปุ๊บ ได้เงินคืนทันที แต่ลาซาด้าเราต้องรอนานมาก ธ.แจ้งว่าเป็นไปตามเงื่อนไขของแอพ แล้วทำไมแอพถึงได้ตั้งเงื่อนไขให้มันยุ่งยากขนาดนี้ ตอนจ่ายจ่ายทันทีเต็มจำนวน พอจะคืนต้องมาทำเรื่องวุ่นวาย ธนาคารโทรมาขอเอกสารนู่นนี่ เราอาจสะเพร่าเอง แต่เงินจำนวนนี้มันไม่น้อยเลย แล้วถ้ามีความจำเป็นต้องใช้เงินเร่งด่วน จนเราเดือดร้อนแล้วยังต้องมารอตามเงื่อนไขของแอพที่ยุ่งยากขนาดนี้ คงลาขาดจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่