สั่งของตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม มีกำหนดส่งวันที่ 2 - 10 มิถุนายน จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ของ
เช็คสถานะของก็ถึงปลายทางตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน จนวันนี้ 15มิถุนายนก็ยังไม่นำจ่าย ในการล้าช้าแบบนี้ ผมอยากจะสอบถามว่า นอกจากคำว่าขอโทษแล้ว ทางลาซาด้าจะรับผิดชอบยังไงกับการล่าช้าแบบนี้ ผมฝากแอดมินลาซาด้าถามขนส่ง LEX ระยองว่า รอ... อะไรอยู่ถึงไม่นำจ่าย คือมันรอนานมากแล้ว
ปรับปรุงหน่อยได้ใหม LEX ไทยเนี่ย ขนส่งอื่นเขาก็ไม่ล่าช้าขนาดนี้ อันนี้ขนส่งลาซาด้าเองแท้ๆควรที่จะรวดเร็วกว่าขนส่งอื่นๆ ข้อมูลติดต่อขนส่งก็ไม่มี ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆ คงจะต้องไปซื้อของที่อื่นครับ เบื่อรอ
ลาซาด้าเกินกำหนดที่จะได้รับของมา 5วันแล้ว LEX ยังไม่ยอมส่งของไห้
เช็คสถานะของก็ถึงปลายทางตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน จนวันนี้ 15มิถุนายนก็ยังไม่นำจ่าย ในการล้าช้าแบบนี้ ผมอยากจะสอบถามว่า นอกจากคำว่าขอโทษแล้ว ทางลาซาด้าจะรับผิดชอบยังไงกับการล่าช้าแบบนี้ ผมฝากแอดมินลาซาด้าถามขนส่ง LEX ระยองว่า รอ... อะไรอยู่ถึงไม่นำจ่าย คือมันรอนานมากแล้ว
ปรับปรุงหน่อยได้ใหม LEX ไทยเนี่ย ขนส่งอื่นเขาก็ไม่ล่าช้าขนาดนี้ อันนี้ขนส่งลาซาด้าเองแท้ๆควรที่จะรวดเร็วกว่าขนส่งอื่นๆ ข้อมูลติดต่อขนส่งก็ไม่มี ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆ คงจะต้องไปซื้อของที่อื่นครับ เบื่อรอ