รบกวนสอบถามเรื่องการคืนเงินเข้าบัตรเครดิตของลาซาด้ากรณีที่ยกเลิกการซื้อสินค้าครับ

กระทู้คำถาม
คือได้ซื้อสินค้าจากลาซาด้าโดยตัดผ่านบัตรเครดิต และได้มีการยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า จากนั้นได้มีsms จากทางลาซาด้าว่าได้ดำเนินการคืนเงินเรียบร้อยแล้ว  เข้าไปดูในแอปลาซาด้าก็มีข้อความที่สินค้าที่เรายกเลิกว่า ได้คืนเงินเข้าบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว  แต่วันรุ่งขึ้นเข้ามาเช็คดูในแอปบัตรเครดิต ปรากฏว่าเงินยังไม่คืนเข้ามาเลย จากนั้นจึงลองเข้าไปอ่านเงื่อนไขการคืนเงินปรากฎว่าในตารางได้เขียนไว้ว่า สำหรับบัตรเครดิตยอดคืนจะปรากฎในรอบบิลถัดไป คือยังไงครับ คืนมาแล้ว แต่ต้องรอให้รอบบิลของสินค้าที่ยกเลิกมาถึงก่อน  ยอดเงินจึงจะได้คืนหรือยังไงครับ ยังงงๆอยู่ ท่านใดพอมีประสบการณ์ช่วยชี้แนะด้วยครับผม ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่