เราได้ทำการสั่งซื้อของในลาซาด้าไป แล้วเหมือนมีโปรว่าถ้าจ่ายผ่านลาซาด้าวอเล็ต ได้ส่วนลด เราเลยกดสั่งซื้อไป ทีนี้ร้านค้านั้นไม่ส่งของและกดยกเลิกออเดอร์ และคืนเป็นเงินให้ในวอเล็ตแทน
เงินในวอเล็ตเราไม่ได้ใช้ เราเลยต้องการถอนออกมาใส่ในบัญชีไว้ จนเวลาผ่านมาเกือบ 2 สัปดาห์ เงินยังไม่เข้า เลยถามไปในแชทลาซาด้าว่าเงินยังไม่เข้าเลย เขาก็ตามเรื่องให้ และบอกว่าโอนมาแล้ว เข้าบัญชีxxx
เราก็แบบเอ่อ... นั่นไม่ใช่บัญชีเรานะ เป็นบัญชีใครไม่รู้ ไม่เคยรู้จักเลย ลาซาด้าโอนผิดหรือป่าว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าอาจจะผิดที่ระบบลาซาด้าเอง เดี๋ยวตามเรื่องให้
อีกสองวันก็ได้เมลมาเหมือนเดิมว่าโอนแล้วชื่อบัญชีxxx เหมือนเดิมกับที่ตามตอนแรก
เราเลยแชทไปใหม่ว่าขอหลักฐานมาหน่อย ที่บอกว่าเรากดถอนใส่บัญชีนี้เอง เป็นความผิดเราเอง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเดี๋ยวตามเรื่องให้ อีกสองวันก็ได้เมลเหมือนเดิมว่าเข้าบัญชีxxx
เราก็แบบอะไรว่ะ โยนความผิดให้เราฝ่ายเดียวเลยเนี่ยนะ แชทไปถามอีกรอบ ว่าบัญชีที่ลาซาด้าโอนมาไม่ใช่บัญชีเรานะ เราต้องการเงินเราคืน ทำยังไงได้บ้าง
นี่เลย คำตอบพีคสุดๆ ลูกค้านำสลิปที่เจ้าหน้าที่ส่งให้ไปติดต่อธนาคารได้เลยค่ะ !!!!! คือแบบได้หรอว่ะ นี่ต้องไปติดต่อเอง ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดตัวเองนี่นะ 🤬🤬.
จากนี้ไปคงลาขาดล่ะ ไม่รับผิดชอบ ไม่ชี้แจง ให้ดำเนินการเอง เนี่ยแหละความรับผิดชอบจากลาซาด้าไทยแลนด์
ลาซาด้าวอเล็ต โอนเงินผิดบัญชี ไม่ชี้แจง ให้ไปแก้ปัญหาเอง
เงินในวอเล็ตเราไม่ได้ใช้ เราเลยต้องการถอนออกมาใส่ในบัญชีไว้ จนเวลาผ่านมาเกือบ 2 สัปดาห์ เงินยังไม่เข้า เลยถามไปในแชทลาซาด้าว่าเงินยังไม่เข้าเลย เขาก็ตามเรื่องให้ และบอกว่าโอนมาแล้ว เข้าบัญชีxxx
เราก็แบบเอ่อ... นั่นไม่ใช่บัญชีเรานะ เป็นบัญชีใครไม่รู้ ไม่เคยรู้จักเลย ลาซาด้าโอนผิดหรือป่าว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าอาจจะผิดที่ระบบลาซาด้าเอง เดี๋ยวตามเรื่องให้
อีกสองวันก็ได้เมลมาเหมือนเดิมว่าโอนแล้วชื่อบัญชีxxx เหมือนเดิมกับที่ตามตอนแรก
เราเลยแชทไปใหม่ว่าขอหลักฐานมาหน่อย ที่บอกว่าเรากดถอนใส่บัญชีนี้เอง เป็นความผิดเราเอง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเดี๋ยวตามเรื่องให้ อีกสองวันก็ได้เมลเหมือนเดิมว่าเข้าบัญชีxxx
เราก็แบบอะไรว่ะ โยนความผิดให้เราฝ่ายเดียวเลยเนี่ยนะ แชทไปถามอีกรอบ ว่าบัญชีที่ลาซาด้าโอนมาไม่ใช่บัญชีเรานะ เราต้องการเงินเราคืน ทำยังไงได้บ้าง
นี่เลย คำตอบพีคสุดๆ ลูกค้านำสลิปที่เจ้าหน้าที่ส่งให้ไปติดต่อธนาคารได้เลยค่ะ !!!!! คือแบบได้หรอว่ะ นี่ต้องไปติดต่อเอง ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดตัวเองนี่นะ 🤬🤬.
จากนี้ไปคงลาขาดล่ะ ไม่รับผิดชอบ ไม่ชี้แจง ให้ดำเนินการเอง เนี่ยแหละความรับผิดชอบจากลาซาด้าไทยแลนด์