จะเปลี่ยนเบอร์ในลาซาด้าแต่เจ้าของเบอร์เดิมเคยเปิดไปแล้วแก้อย่างไรคะ

มี 2 ประเด็นนะคะ
ประเด็นแรก : เราต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่เชื่อมกับบัญชีปัจจุบันแต่มันขึ้นว่าลงทะเบียนไปแล้ว เราพึ่งเปิดได้ไม่ถึงเดือน และเบอร์ปัจจุบันไม่มีคำสั่งซื้อใดๆในบัญชีนั้น โทรกับคอลเซนเตอร์แล้วแต่เขาแจ้งว่าทำไม่ได้ ซึ่งมันทำไม่ได้จริงๆใช่ไหมคือไม่คิดจะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในส่วนนี้ใช่ไหมคะ

ประเด็นที่สอง : ส่วนนี้เป็นความผิดเราเองคืออยากเปลี่ยนเจ้าของบัญชีลาซาด้าวอลเล็ทเพราะเดิมทีเราไม่ได้ใช้บริการแอปจึงให้พี่ชายเอาเบอร์ไปใช้และเขาดันสมัครยืนยันในชื่อของเขาไปแล้ว สามารถแก้ได้ไหมเพราะปัจจุบันคำสั่งซื้อส่วนใหญ่เราเป็นคนสั่ง พี่จขกทสั่งไปแค่ 3 คำสั่งแล้วไม่ได้ใช้อีกเลย เราต้องการสมัคร lazpaylater แต่ถ้าใช้เบอร์ใหม่สมัครใหม่ต้องสั่งใหม่เสียดายประวัติเดิมค่ะ 

ขอบคุณล่วงหน้าที่ช่วยเหลือค่ะ บางเรื่องเข้าใจว่ามาจากความสะเพร่าของเราเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่