ปัญหากับการเคลม iphone6s plus ซื้อมาเครื่องละสามสี่หมื่นต้องมารอนานเป็นเดือนใช้ได้แค่14วัน พังแล้ว

สงสัยค่ะว่า
1.ทำไมดีแทคไม่แจ้งแต่ต้นตั้งแต่ตอนซื้อว่าส่งเคลมนานถึง30วัน
2.ในใบตอบรับสินค้าตอนซื้อทำไมไม่ระบุให้ชัดเลยว่าแจ้งเคลม30วัน
3.ที่แจ้งว่าต่างจังหวัดใช้ระยะเวลา14ถึง21วันในการเคลมนี่จริงเหรอว่าจะอยู่ในระยะเวลาดังกล่าว
4.ผู้บริหารรึว่าผู้มีอำนาจรับผิดชอบต่อบริการหลังการขายนี่รับรู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นมั่งมั้ย
สรุปคือเรารับไม่ได้กับการส่งเคลมที่ทางศูนย์แจ้งว่าตัองใช้ระยะเวลานานถึง30วัน เราคิดว่าแค่7วันก็เกินพอแล้วสำหรับการแสดงความรับผิดชอบต่อลูกค้าและปัญหาที่เกิดขึ้นดังต่อไปนี้ตามข้อความที่เราได้แจ้งผ่านเฟสบุ๊คดีแทคกับทางเว็บดีแทค
ปล.ปุ่มโฮมของเรากดไม่ได้ค่ะ อยากได้อีเมลล์ร้องเรียนส่วนที่เกี่ยวข้องรึผู้บริหารที่สามารถรับรู้และแก้ไขถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่