เกิดอะไรขึ้นกับบิลโทรศัพท์ TOT

กระทู้คำถาม
เบอร์โทรศัพท์เราใช้เป็นเบอร์สำหรับรีสอร์ท (เล็กๆ) ค่ะ โทรศัพท์ตั้งอยู่ในออฟฟิศส่วนตัวของเรา
ซึ่งส่วนใหญ่ เราจะอยู่ในออฟฟิศนี้คนเดียว และใช้สำหรับรับสายลูกค้าอย่างเดียวค่ะ ไม่เคยโทรออก

เดือนที่แล้วโดนเรียกเก็บค่าใช้โทรศัพท์ภายในพื้นที่และทางไกล ทั้งที่ไม่เคยโทรออกเลย
(ปกติบิลเรียกเก็บ 107 บาท แต่ครั้งนี้ 135.89 บาท)





เดือนก่อนๆหน้านี้ ก็เคยมีเรียกเก็บแบบนี้ แต่ตอนนั้นไม่แน่ใจ เพราะไม่ได้อยู่คนเดียว
แต่ครั้งนี้เริ่มเอะใจละว่าบิลแต่ละครั้งถูกต้องหรือไม่ เพราะไม่น่าจะมีใครมาโทรออก แต่ละคนก็มีโทรศัพท์มือถือกันหมด
อำเภอที่อยู่ก็ไม่มีศูนย์ TOT ค่ะ ต้องไปอีกอำเภอ ถึงจะสามารถแจ้งปัญหาได้

บังเอิญมีธุระไปอีกอำเภอ เลยเข้าไปศูนย์ TOT เพื่อสอบถามหาข้อเท็จจริง
เรา : (ยื่นบิลให้พนักงานแคชเชียร์) มีบิลเรียกเก็บค่าโทรออกด้วยค่ะ แต่ไม่เคยโทรออกเลย
       แล้วโทรศัพท์ก็โทรออกไม่ได้ด้วยอ่ะค่ะ รบกวนเช็คให้ด้วยนะคะ
พนักงาน : (หยิบไปดูพร้อมชี้ที่บิล) ก็นี่ไง มีโทรออกในพื้นที่ 6 ครั้ง
เรา : ใช่ค่ะ ในบิลมีโทรออก แต่อยู่คนเดียวค่ะ ไม่เคยโทรออกเลย
พนักงาน : งั้นไปแจ้งตรงนั้นเลยครับ

พอไปโต๊ะนี้ โต๊ะนี้ก็โยนไปอีกโต๊ะ แล้วก็คลิกๆๆอะไรไม่รู้ค่ะในคอม สรุปไม่ได้เรื่องอะไรเลย เราก็ต้องจ่ายตามบิล

------------------------------------------------------

วันนี้ได้รับบิลโทรศัพท์ TOT คิดในใจว่า คงไม่มีปัญหาเรียกเก็บเงินเกินแบบเดือนที่แล้วอีกนะ ที่ไหนได้...



หนักกว่าเดิมค่ะ !!!



พลิกมาด้านหลัง แม่เจ้าาาาา อะไรจะขนาดนั้น ถ้าที่ออฟฟิศมีลูกเด็กเล็กแดง ยังพออนุมานได้ว่าเด็กกดเล่น
แต่นี่อยู่คนเดียวค่าาา และที่สำคัญ โทรศัพท์ยังคงโทรออกไม่ได้เช่นเดิม ไม่สามารถโทรออกได้แน่ๆ



อยากทราบข้อเท็จจริง ว่าสามารถเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นได้อย่างไรคะ

เงินไม่กี่บาทนะคะ แต่ดิฉันไม่มีความจำเป็นต้องจ่าย เพราะดิฉันไม่ได้เป็นคนโทร

และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับใคร ถ้าบ้านนั้นไม่ได้อยู๋คนเดียวแบบดิฉัน อาจจะไม่ได้เอะใจแบบดิฉันก็ได้
และก็คงจ่ายๆไป

ไม่รู้ว่าลูกค้าท่านๆอื่น มีบิลเกินมาแบบนี้บ้างหรือไม่คะ??

ปล. ไม่อยากไปติดต่อที่ศูนย์แล้ว เพราะคงได้คำตอบแบบเดิม และไม่สะดวกเดินทางค่ะ ไม่มีรถส่วนตัว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่