สวัสดีค่ะดิฉันเป็นลูกค้าคนหนึ่งซึ่งต้องการจะใช้บริการ ais fiber ต้องการติดตั้งด่วนในเร็ววันนี้ แต่พอทำเรื่องแล้วทางศูนย์แจ้งว่าชื่อได้ติดลิสต์ใช้บริการไม่ได้เกี่ยวกับเครื่อง router ที่ยกเลิกเมื่อปี 2563 ยังไม่ได้คืน ดิฉันขอแจ้งยืนยันตรงนี้ค่ะว่าได้ทำการคืนแล้ว หลังจากวันที่ยกเลิกภายใน 7วัน ทำเรื่องบริการทุกอย่าง ณ เอไอเอสชอป สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต ก่อนยกเลิกก็ได้ทำเรื่องต่อสัญญา จ่ายค่าบริการตามกำหนด และมีเพิ่มมาหนึ่งงวด 150บาทที่ดิฉันไม่รู้แต่ก็ได้มีการไปจ่ายเรียบร้อยแล้ว
เรื่อง Router ทางดิฉันยืนยันว่าได้นำไปคืนด้วยตัวเองจริง แต่เพราะพนักงานไม่ได้ลงบันทึกงานให้หรืออย่างไร? อยากให้ทางศูนย์เร่งตรวจสอบให้ด่วน เพราะใช้เวลารอการตรวจสอบมา 3วันแล้ว การติดตั้งช้าทำให้แผนการเดินทางของสามีดิฉันเลื่อนทั้งหมด มีผลกระทบและเสียเวลามาก อยากทราบข้อเท็จจริง และสรุปโดยด่วนค่ะ
มันเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรม เพราะไม่ใช่ความผิดของลูกค้า เป็นแบบนี้ดิฉันควรทำอย่างไร?
หวังว่าจะได้รับการแก้ไขปัญหาโดยเร็ว
คืน Router AIS ไปนานแล้ว พอจะติดตั้งเนตใหม่ พนักงานบอกเรายังไม่คืน
เรื่อง Router ทางดิฉันยืนยันว่าได้นำไปคืนด้วยตัวเองจริง แต่เพราะพนักงานไม่ได้ลงบันทึกงานให้หรืออย่างไร? อยากให้ทางศูนย์เร่งตรวจสอบให้ด่วน เพราะใช้เวลารอการตรวจสอบมา 3วันแล้ว การติดตั้งช้าทำให้แผนการเดินทางของสามีดิฉันเลื่อนทั้งหมด มีผลกระทบและเสียเวลามาก อยากทราบข้อเท็จจริง และสรุปโดยด่วนค่ะ
มันเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรม เพราะไม่ใช่ความผิดของลูกค้า เป็นแบบนี้ดิฉันควรทำอย่างไร?
หวังว่าจะได้รับการแก้ไขปัญหาโดยเร็ว