เนื่องจากวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเราได้มีการสั่งซื้อของจำนวน795บาท โดยเลือกชำระโดยการโอนเงิน และได้ส่งสลิปพร้อมแจ้งหลักฐานการชำระเงินไปให้ระบบshopeeทันที
แต่ตลอดระยะเวลาตั้งแต่วันที่13-16 พฤศจิกายน ทางshopeeไม่ได้ขึ้นสถานะการยืนยันการชำระเงินให้ดิฉันเลย เลยได้มีการโทรติดต่อสอบถามตลอด แต่กลับได้รับคำตอบให้รอเพียงอย่างเดียว ดังนั้นวันที่ 16 ดิฉันจึงโทรไปขิยกเลิกสินค้าแล้วรอคืนเงินแทน
จากรูปคือวันที่16 shopee เพิ่งจะมีการตอบกลับว่าได้พบหลักฐานการชำระเงินดิฉันแล้ว แต่ก่อนหน้านั้นดิฉันได้โทรไปขอยกเลิกสินค้าและรับเงินคืนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะเร่งดำเนินการส่งเคสให้ทางฝ่ายบัญชีเป็นกรณีเร่งด่วน
พอวันที่17 ทางshopeeก็ได้มีการส่งแบบสอบถามให้กรอกเลขที่คำสั่งซื้อ และจุดประสงค์โดยดิฉันเลือกหัวข้อ 'ทำการชำระเงินแล้ว และต้องการยกเลิกสินค้า'
พอวันนี้(วันที่19 พฤศจิกายน) ดิฉันก็ลองติดต่อสอบถามทางshopeeดูว่าดำเนินการยกเลิกให้หรือยัง เพราะในapp.ยังขึ้นสถานะว่า'รอยืนยันการชำระเงินอยู่' แต่พนักงานกลับแจ้งว่าทางระบบยังตรวจสอบไม่พบยอดเงินของดิฉันทั้งๆที่shopeeเป็นคนส่งอีเมลล์มาเองว่าพบหลักฐานการชำระเงินแล้วตั้งแต่วันที่16
ดิฉึนเลยแจ้งว่าได้ส่งแบบฟอร์มกลับไปแล้ววันที่17ว่าต้องการยกเลิกและคืนเงิน สุดท้ายก็ได้คำตอบเดิมว่าให้รอดำเนินการต่ออีก2วัน
จึงอยากทราบว่ามีใครต้องรอนานแบบดิฉันไหม โดยที่ยังไม่นัลรวมวันที่ต้องรอเงินคืนอีก3-5วัน เพราะตอนนี้shopeeยังไม่แม้แต่ดำเนินการยกเลิกให้เลยค่ะ
เตือนภัย Shopee ไม่ยืนยันการชำระเงินและคืนเงินให้ลูกค้า
แต่ตลอดระยะเวลาตั้งแต่วันที่13-16 พฤศจิกายน ทางshopeeไม่ได้ขึ้นสถานะการยืนยันการชำระเงินให้ดิฉันเลย เลยได้มีการโทรติดต่อสอบถามตลอด แต่กลับได้รับคำตอบให้รอเพียงอย่างเดียว ดังนั้นวันที่ 16 ดิฉันจึงโทรไปขิยกเลิกสินค้าแล้วรอคืนเงินแทน
จากรูปคือวันที่16 shopee เพิ่งจะมีการตอบกลับว่าได้พบหลักฐานการชำระเงินดิฉันแล้ว แต่ก่อนหน้านั้นดิฉันได้โทรไปขอยกเลิกสินค้าและรับเงินคืนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะเร่งดำเนินการส่งเคสให้ทางฝ่ายบัญชีเป็นกรณีเร่งด่วน
พอวันที่17 ทางshopeeก็ได้มีการส่งแบบสอบถามให้กรอกเลขที่คำสั่งซื้อ และจุดประสงค์โดยดิฉันเลือกหัวข้อ 'ทำการชำระเงินแล้ว และต้องการยกเลิกสินค้า'
พอวันนี้(วันที่19 พฤศจิกายน) ดิฉันก็ลองติดต่อสอบถามทางshopeeดูว่าดำเนินการยกเลิกให้หรือยัง เพราะในapp.ยังขึ้นสถานะว่า'รอยืนยันการชำระเงินอยู่' แต่พนักงานกลับแจ้งว่าทางระบบยังตรวจสอบไม่พบยอดเงินของดิฉันทั้งๆที่shopeeเป็นคนส่งอีเมลล์มาเองว่าพบหลักฐานการชำระเงินแล้วตั้งแต่วันที่16
ดิฉึนเลยแจ้งว่าได้ส่งแบบฟอร์มกลับไปแล้ววันที่17ว่าต้องการยกเลิกและคืนเงิน สุดท้ายก็ได้คำตอบเดิมว่าให้รอดำเนินการต่ออีก2วัน
จึงอยากทราบว่ามีใครต้องรอนานแบบดิฉันไหม โดยที่ยังไม่นัลรวมวันที่ต้องรอเงินคืนอีก3-5วัน เพราะตอนนี้shopeeยังไม่แม้แต่ดำเนินการยกเลิกให้เลยค่ะ