เมื่อสักครู่ได้รับสายจากพนักงานบัตรเครดิต KTC แน่นอนว่า เราถืออยู่
พนักงานมาเสนอสิทธิพิเศษต่างๆ พอเข้าใจ แต่คุณโทรเข้าเบอร์ออฟฟิศ
เรื่องส่วนตัวควรโทรเข้าเบอร์มือถือหรือเปล่า??
ยังไม่พอ มาเสนอสิทธิพิเศษค่าเบี้ยประกันรถ รู้ได้ยังไงว่าเรามีรถ????
พอถามกลับไปว่า ทราบได้ยังไงว่าดิฉันมีรถ เพราะดิฉันแน่ใจว่าไม่เคยกรอกข้อมูลพวกนี้ให้
พนักงานคุณบอก เรามีข้อมูลอยู่ ซึ่งได้มาจากศูนย์บริการ Toyota
คำถาม ศูนย์มีสิทธิ์ให้ข้อมูลส่วนตัวลูกค้าด้วยเหรอคะ????
พนักงานยังมีหน้ามาบอกว่า เราทราบว่าประกันรถลูกค้าใกล้จะหมด คือมันข้อมูลส่วนตัวนะ (เว้ยยยย)
เราเลยแย้งไปว่า ขอโทษนะคะ นี่มันข้อมูลส่วนตัว และดิฉันคิดว่าคุณกำลังละเมิดสิทธิส่วนบุคคลดิฉันอยู่
พนักงานไม่ขอโทษสักคำ ขึ้นเสียงใส่ แล้วบอกว่า ถ้าคุณ xxx คิดแบบนั้น ก็ขอวางสายนะคะ
คือมันใช่เหรอคะ KTC
KTC มีสิทธิ์อะไรมาสืบค้นข้อมูลส่วนตัวคนอื่น
พนักงานมาเสนอสิทธิพิเศษต่างๆ พอเข้าใจ แต่คุณโทรเข้าเบอร์ออฟฟิศ
เรื่องส่วนตัวควรโทรเข้าเบอร์มือถือหรือเปล่า??
ยังไม่พอ มาเสนอสิทธิพิเศษค่าเบี้ยประกันรถ รู้ได้ยังไงว่าเรามีรถ????
พอถามกลับไปว่า ทราบได้ยังไงว่าดิฉันมีรถ เพราะดิฉันแน่ใจว่าไม่เคยกรอกข้อมูลพวกนี้ให้
พนักงานคุณบอก เรามีข้อมูลอยู่ ซึ่งได้มาจากศูนย์บริการ Toyota
คำถาม ศูนย์มีสิทธิ์ให้ข้อมูลส่วนตัวลูกค้าด้วยเหรอคะ????
พนักงานยังมีหน้ามาบอกว่า เราทราบว่าประกันรถลูกค้าใกล้จะหมด คือมันข้อมูลส่วนตัวนะ (เว้ยยยย)
เราเลยแย้งไปว่า ขอโทษนะคะ นี่มันข้อมูลส่วนตัว และดิฉันคิดว่าคุณกำลังละเมิดสิทธิส่วนบุคคลดิฉันอยู่
พนักงานไม่ขอโทษสักคำ ขึ้นเสียงใส่ แล้วบอกว่า ถ้าคุณ xxx คิดแบบนั้น ก็ขอวางสายนะคะ
คือมันใช่เหรอคะ KTC