ผมติดเน็ต TOT มาได้ 3ปี ใช้มาไม่มีปัญหา เพิ่งจะมีก็เดือนที่แล้ว ที่ต้องจ่ายเงินเกินรอบ
ต้องแจ้งก่อนครับ ว่าผมเป็นคนจ่ายค่าเน็ตตามบิลที่มาส่ง บางเดือนบิลมาส่งช้า บางเดือนตรงบ้าง
อันนี้ไม่ซีเรียสครับ ผมจะจ่ายทุกครั้งที่บิลมาถึงบ้าน แต่เดือนที่แล้ว บิลมาที่บ้าน แจ้งว่าผมค้างจ่าย
ของเดือนที่แล้ว รวมค่าบิลรอบนี้ด้วยเป็น 2เดือนควบเลย ค่าเน็ต 631.30 บาท/ด ผมก็ยังแปลกใจว่า
ไอ้เราก็จ่ายตามบิลที่มาส่งทุกเดือน แล้วเราจะไปค้างจ่ายได้ไง เลยไปที่ศูนย์บริการ ศูนย์ก็ให้คำตอบว่า
ผมไม่ได้จ่ายของเดือนที่แล้วจริง ผมเลยต้องจำใจจ่าย2เดือนรวด แต่ก็ยังคิดเข้าข้างตัวเองว่า บิลเดือนที่แล้ว
อาจจะมาส่งไม่ถึงบ้านเรา เราเลยไม่ได้จ่ายมั้ง เพราะอย่างที่บอกไว้ข้างต้นว่า ผมจ่ายตามบิลที่มาส่งทุกเดือน
เพราะงั้น อาจเป็นไปได้ว่าผมลืมว่า มันครบรอบเดือนที่ต้องจ่ายแล้วแต่บิลไม่มา ผมก็ไม่ได้เอะใจ ไม่ได้สนใจว่า
มันครบรอบหรือไม่ครบ ถ้าบิลมา ผมจ่าย ไม่มาก็ไม่ได้จำว่าต้องถึงรอบจ่ายแล้ว ประมาณนี้นะครับ
และแล้ว ก็มาถึงเดือนนี้ 20/3/61 มาอีกแล้วครับ ค่าบิล2เดือนรวด กำหนดจ่ายก่อน 22/3/61 บิลเพิ่งมาเมื่อบ่ายนี้
ผมเลย เฮ้ย ไม่ใช่ละ กูจำได้ว่าเมื่อต้นเดือน ประมาณวันที่ 8-9 มีนาคม เพิ่งไปจ่ายมา2งวดนะ 1262.60 บาท (บิลเพิ่งมา)
แล้วนี่มันอะไรว้า ปลายเดือนเดียวกันมาอีกแล้ว ค้างจ่ายได้ยังไง คือตอนนี้เซ็งครับ เพราะบิลใบเสร็จเดือนที่แล้ว ก็ไม่ได้เก็บไว้
หลักฐานการจ่ายก็ไม่มีไรเลย แถมพนักงานที่ศูนย์ก็แค่มีหน้าที่เก็บเงินอย่างเดียว ให้คำปรึกษาห่านอะไรไม่ได้เลย ขนาดรอบที่แล้ว
แค่เล่าให้ฟังว่า มันเป็นอย่างนี้น้าา ผมจ่ายตามบิลทุกครั้งน้าาา บิลคุณส่งไม่ถึงบ้านผมมันเป็นไปได้มั้ย เอ่อ.. ชักสีหน้า ไม่สนใจ
ประมาณ
รีบๆ จ่ายเถอะ คนข้างหลังเขารอคิว T T แล้วอย่างนี้ เคสของผม ควรทำอย่างไรดีครับ ต้องจ่ายเบิ้ลอีกเหรอ โอ้วววพระเจ้า
พรุ่งนี้ ผมว่าจะเข้าไปที่ศูนย์ TOT หากว่าเขายืนยันให้จ่าย ผมก็ตั้งใจว่าจะไม่จ่าย เลิกใช้มันซะเลย ตัดปัญหาซะ บิลส่งช้าบ้าง เน็ตหลุดบ่อยบ้าง
และที่ผมกล่าวมาทั้งหมด หากว่าเดือนที่แล้ว ผมไม่ได้ลืมจ่าย แต่ระบบค่าเก็บบิล TOT มีปัญหาเอง และมาตู่เอาค่าใช้เน็ตของผมเกินไป 1เดือน
ใครจะรับผิดชอบ แล้วผมจะได้เงินคืนมั้ย แล้วพนักงานศูนย์ต้องขอโทษผมมั้ย ....... พี่น้องในพันทิปเคยเจออย่างผมบ้างมั้ยครับ
ขอบคุณพื้นที่พันทิป ในการตั้งกระทู้ครับ
โดนบิลค่าเน็ต TOT เรียกเก็บเงินเกินครับ
ต้องแจ้งก่อนครับ ว่าผมเป็นคนจ่ายค่าเน็ตตามบิลที่มาส่ง บางเดือนบิลมาส่งช้า บางเดือนตรงบ้าง
อันนี้ไม่ซีเรียสครับ ผมจะจ่ายทุกครั้งที่บิลมาถึงบ้าน แต่เดือนที่แล้ว บิลมาที่บ้าน แจ้งว่าผมค้างจ่าย
ของเดือนที่แล้ว รวมค่าบิลรอบนี้ด้วยเป็น 2เดือนควบเลย ค่าเน็ต 631.30 บาท/ด ผมก็ยังแปลกใจว่า
ไอ้เราก็จ่ายตามบิลที่มาส่งทุกเดือน แล้วเราจะไปค้างจ่ายได้ไง เลยไปที่ศูนย์บริการ ศูนย์ก็ให้คำตอบว่า
ผมไม่ได้จ่ายของเดือนที่แล้วจริง ผมเลยต้องจำใจจ่าย2เดือนรวด แต่ก็ยังคิดเข้าข้างตัวเองว่า บิลเดือนที่แล้ว
อาจจะมาส่งไม่ถึงบ้านเรา เราเลยไม่ได้จ่ายมั้ง เพราะอย่างที่บอกไว้ข้างต้นว่า ผมจ่ายตามบิลที่มาส่งทุกเดือน
เพราะงั้น อาจเป็นไปได้ว่าผมลืมว่า มันครบรอบเดือนที่ต้องจ่ายแล้วแต่บิลไม่มา ผมก็ไม่ได้เอะใจ ไม่ได้สนใจว่า
มันครบรอบหรือไม่ครบ ถ้าบิลมา ผมจ่าย ไม่มาก็ไม่ได้จำว่าต้องถึงรอบจ่ายแล้ว ประมาณนี้นะครับ
และแล้ว ก็มาถึงเดือนนี้ 20/3/61 มาอีกแล้วครับ ค่าบิล2เดือนรวด กำหนดจ่ายก่อน 22/3/61 บิลเพิ่งมาเมื่อบ่ายนี้
ผมเลย เฮ้ย ไม่ใช่ละ กูจำได้ว่าเมื่อต้นเดือน ประมาณวันที่ 8-9 มีนาคม เพิ่งไปจ่ายมา2งวดนะ 1262.60 บาท (บิลเพิ่งมา)
แล้วนี่มันอะไรว้า ปลายเดือนเดียวกันมาอีกแล้ว ค้างจ่ายได้ยังไง คือตอนนี้เซ็งครับ เพราะบิลใบเสร็จเดือนที่แล้ว ก็ไม่ได้เก็บไว้
หลักฐานการจ่ายก็ไม่มีไรเลย แถมพนักงานที่ศูนย์ก็แค่มีหน้าที่เก็บเงินอย่างเดียว ให้คำปรึกษาห่านอะไรไม่ได้เลย ขนาดรอบที่แล้ว
แค่เล่าให้ฟังว่า มันเป็นอย่างนี้น้าา ผมจ่ายตามบิลทุกครั้งน้าาา บิลคุณส่งไม่ถึงบ้านผมมันเป็นไปได้มั้ย เอ่อ.. ชักสีหน้า ไม่สนใจ
ประมาณ รีบๆ จ่ายเถอะ คนข้างหลังเขารอคิว T T แล้วอย่างนี้ เคสของผม ควรทำอย่างไรดีครับ ต้องจ่ายเบิ้ลอีกเหรอ โอ้วววพระเจ้า
พรุ่งนี้ ผมว่าจะเข้าไปที่ศูนย์ TOT หากว่าเขายืนยันให้จ่าย ผมก็ตั้งใจว่าจะไม่จ่าย เลิกใช้มันซะเลย ตัดปัญหาซะ บิลส่งช้าบ้าง เน็ตหลุดบ่อยบ้าง
และที่ผมกล่าวมาทั้งหมด หากว่าเดือนที่แล้ว ผมไม่ได้ลืมจ่าย แต่ระบบค่าเก็บบิล TOT มีปัญหาเอง และมาตู่เอาค่าใช้เน็ตของผมเกินไป 1เดือน
ใครจะรับผิดชอบ แล้วผมจะได้เงินคืนมั้ย แล้วพนักงานศูนย์ต้องขอโทษผมมั้ย ....... พี่น้องในพันทิปเคยเจออย่างผมบ้างมั้ยครับ
ขอบคุณพื้นที่พันทิป ในการตั้งกระทู้ครับ