ความล่าช้าในการทำงานของ TOT

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถามหน่อยครับ

-เนื่องจาก เดิม ผมใช้ Internet Fiber 2U Extreme ตั้งแต่ โปร 50/20Mb ราคา 750
หลังจากนั้น 1 ปี ทาง TOT ออกโปรใหม่ 50/20Mb จากราคา 750 เป็น 700 บาท ผมก็โทรไปเปลี่ยนที่ 1100 ก็ใช้เวลาไม่นาน
รอบบิลถัดไป ก็เป็นราคาของโปรใหม่ 700 บาท(ไม่รวม vat)

-ทีนี้...ประมาณเดือน กุมภา 61 มีโปรใหม่ออกมา Fiber 2U Net Revo 50/20Mb ราคา 590
ผมก็เลยจะเปลี่ยน จาก Net Extreme 50/20Mb 700บาท ไปเป็น Net Revo 50/20Mb ราคา 590
ผมได้โทรไปที่ cc 1100 วันที่ 1 มีนา 61 ทาง cc แจ้งว่า ผมยังไม่สามารถเปลี่ยนโปรได้ เนื่องจากยังไม่ครบสัญญา 1 ปี ของ Net Extreme 50/20Mb 700บาท..ซึ่งจะครบกำหนดประมาณวันที่ 10 (ถ้าผมจำไม่ผิด)

-วันที่ 16 มีนา 61 ผมโทรแจ้ง cc ขอเปลี่ยนโปร net ทาง cc แจ้งว่า ได้ส่งเรื่องไปยังศูนย์ให้แล้ว
และช่วงปลายเดือน เมษา ผมได้รับบิล ก็พบว่า ผมยังต้องจ่ายค่าเน็ตในราคา 749บาท (700+vat7%) ใบรอบบิล 21/3/61-20/4/61

-จากนั้น ผมได้โทรสอบถามทาง cc 1100 แจ้งว่า ได้ส่งเรื่องเปลี่ยนโปร ไปตั้งแต่วันที่ 16/03/61 แล้ว ทาง cc ก็ให้เบอร์ ศูนย์บบริการมา
ผมโทรไปสอบถาม ทางศูนย์ วันที่ 9 พค 61 แจ้งว่า ผมยังใช้โปร Net Extreme 50/20Mb 700บาท อยู่
ผม : ถาม พนง.ก็แจ้งว่า จะดำเนินการเปลี่ยนเป็น  Net Revo 50/20Mb ราคา 590 ให้ ... ส่วนเรื่องที่ดำเนินการล่าช้า แล้วผมต้องเสียค่าบริการของโปรเน็ตเดิมหรอครับ
พนง : ใช่ค่ะ ต้องจ่ายราคาเดิมไปก่อน เนื่องจากออกบิลไปแล้ว แก้ไขยอดบิลไม่ได้

***ผมอยากสอบถามว่า....ระยะเวลาในการเปลี่ยนโปร ต้องใช้เวลาเกือบ 2 เดือนเลยหรอครับ ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่