ด้วยพอดีว่าตู้เย็นที่บ้านถึงเวลา ปลดระวาง ประจวบเหมาะห้างมีลดราคา ก็เลยจัดมา 1 เครื่อง( ตัวโชว์ด้วยซ้ำที่เลือก) หลังเช็คความเรียบร้อย ว่าไม่มีร่องลอยบุบสลายตรงไหน ก็ทำการจ่ายเงินเรียบร้อย แต่ยกกลับเองไม่ได้ ทางห้างเลยบอกจะส่งให้พรุ่งนี้ ก็รอจนบ่ายแก่ๆ
ก็มีคนมาส่งให้ แต่เอ๊ะไหงเอาตัวใหม่จากไหนมาส่งให้ ทั้งที่เมื่อวานที่ห้างเหลือแต่ตัวโชว์ ( จขกท. ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เพราะถ้าอยู่คงไม่มีเหตุการณ์นี้) ภรรยาเป็นคนรับ แต่คงรีบตื่นเต้นกับการได้ตู้ใหม่เลย ไม่ใช้ตัวโชว์ ก็ดูแบบรีบๆ 1 รอบ ไม่พบความผิดปรกติอะไร ก็เซ็นต์รับเรียบร้อย
หลังจาก จขกท. กลับมาบ้านก็ดูอีกรอบ ก็เจอเลยทันที
รีบโทรแจ้งห้างเป็นการด่วน สรุปห้างปัดความรับผิดชอบทันที บอกว่าเซ็นรับแล้ว ช่วยอะไรไม่ได้ (ซวยไป ) สุดท้ายนี้ก็ขอฝากเพื่อนๆ จะซื้อของห้างนี้ก็ ระมัดระวังเหมือนกรณีผมไว้
ปล. ไปค้นหากรณีคล้ายกันแบบนี้ แต่ไม่รู้ห้างไหน แต่คงไม่ใช้ห้างนี้แน่ เค้าบริการเปลี่ยนใหม่ให้เลย
ความหมายของคำว่า ตาดีได้ ตาร้ายเสีย กับคำว่ารับผิดชอบ ของโลตัส มันอยู่แค่ปลายปากา ไม่มีใจบริการ
ก็มีคนมาส่งให้ แต่เอ๊ะไหงเอาตัวใหม่จากไหนมาส่งให้ ทั้งที่เมื่อวานที่ห้างเหลือแต่ตัวโชว์ ( จขกท. ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เพราะถ้าอยู่คงไม่มีเหตุการณ์นี้) ภรรยาเป็นคนรับ แต่คงรีบตื่นเต้นกับการได้ตู้ใหม่เลย ไม่ใช้ตัวโชว์ ก็ดูแบบรีบๆ 1 รอบ ไม่พบความผิดปรกติอะไร ก็เซ็นต์รับเรียบร้อย
หลังจาก จขกท. กลับมาบ้านก็ดูอีกรอบ ก็เจอเลยทันที
รีบโทรแจ้งห้างเป็นการด่วน สรุปห้างปัดความรับผิดชอบทันที บอกว่าเซ็นรับแล้ว ช่วยอะไรไม่ได้ (ซวยไป ) สุดท้ายนี้ก็ขอฝากเพื่อนๆ จะซื้อของห้างนี้ก็ ระมัดระวังเหมือนกรณีผมไว้
ปล. ไปค้นหากรณีคล้ายกันแบบนี้ แต่ไม่รู้ห้างไหน แต่คงไม่ใช้ห้างนี้แน่ เค้าบริการเปลี่ยนใหม่ให้เลย