วันนี้ดิฉันได้รับ sms จาก AIS ซึ่งปกติก็ได้รับบ่อยมากอยู่แล้ว (การโฆษณา /แจ้งการใช้งาน internet ฯลฯ)
แต่วันนี้พอเปิดอ่านข้อความลมแทบจับค่ะคุณขา
แจ้งค่าบริการค่า จากปกติดิฉันใช้อยู่ประมาณ 590 - 700 บาท ไม่เคยเกินนี้นะคะ (เนื่องจากมีโปรลด 50% นาน 18 รอบบิล)
ดิฉันก็ไม่รอช้าคะ โทรค่ะโทรเลย 1175 ตอนแรกด้วยอารมณ์แบบเห้ย !! อะไรว่ะนี่ กำลังสอนหนังสืออยู่
แต่โชคดีใกล้จะหมดคาบสอน เลยรอหมดคาบก่อนคะค่อยโทร
พนักงานของ ais ที่รับสายต้องบอกว่าพูดดีมากคะ ดิฉันเลยคุยด้วยน้ำเสียงอันนุ่มนวลเป็นมิตร แต่ในใจนี่เดือดปุดๆ
ดิฉัน ได้แจ้งข้อมูลให้พนักงานทราบเบื้องต้นว่า ...
ดิฉันเคยไปสอบถาม ที่ Telewiz สาขาเซ็นทรัล พิษณุโลก ว่าอยากเปลี่ยนโปร เนื่องจากไม่ค่อยได้เข้าเมืองคะ อยู่บนเขา
กลัวว่า จะใช้เกินรอบบิลแล้วจะเสียเงินเต็มจำนวน พนักงานที่ Telewiz บอกดิฉันว่าไม่เป็นไรคะ เดี่ยวจะมีการแจ้งเตือนล่วงหน้า
ประมาณ 2-3 รอบบิล ก่อนจะหมดโปร เผื่อคุณลูกค้าอยากเปลี่ยนเป็นโปรอื่น
ส่วนหนึ่งในเหตุการณ์นี้ ดิฉันก็ผิดคะที่ไม่รอบคอบเช็คโปรเอง แต่ต้องขอออกตัวก่อนนะคะว่าบางเดือน และหลายๆเดือนไม่ได้รับใบแจ้งหนี้จาก AIS ค่ะ
ทุกครั้งที่จ่ายเงินส่วนมาก ดิฉันชำระที่ศุนย์บริการของ AIS โดยการแจ้งเบอร์โทรศัพท์ หรือจ่ายผ่านระบบออนไลน์ค่ะ
จึงทำให้ไม่ทราบรอบบิลว่าใช้ไปแล้วกี่รอบบิล
และปกติ AIS ก็รักดิฉันมากส่งข้อความมาหาตลอด ส่งมาหามากกว่าสามีอีกอ่ะคะ จนดิฉันตายใจว่าเขาคงจะส่งมาเพื่อเตือนดิฉัน เรื่องครบกำหนดรอบบิล
แต่หลังจากดิฉันโทรศัพท์ไปทาง 1175 พนักงานก็รับฟังนะคะ แต่จะโทษคนรับสายก็ไม่ได้ ดิฉันได้แต่ข่มใจคะ และขอให้น้องเขาเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ในรอบบิลถัดไป
สรุปนะคะ
ที่ดิฉันโพสต์ คือ
1. เสียความรู้สึกคะ เป็นลูกค้ากันมาก็นาน เรื่องอื่นแจ้งเตือนได้หมด ทำไมทำไม๊ไม่เตือนดิฉันบ้าง
2. ไม่อยากให้คนอื่น เจอเหตุการณ์แบบนี้นะคะ เลยโพสต์โชว์โง่ไว้คะ
ปล. ย่อขนาดไม่เป็นคะต้องขออภัย เนื่องจากเป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกคะ ^^
เสียความรู้สึกกับการบริการของ AIS ค่ะ
แต่วันนี้พอเปิดอ่านข้อความลมแทบจับค่ะคุณขา
แจ้งค่าบริการค่า จากปกติดิฉันใช้อยู่ประมาณ 590 - 700 บาท ไม่เคยเกินนี้นะคะ (เนื่องจากมีโปรลด 50% นาน 18 รอบบิล)
ดิฉันก็ไม่รอช้าคะ โทรค่ะโทรเลย 1175 ตอนแรกด้วยอารมณ์แบบเห้ย !! อะไรว่ะนี่ กำลังสอนหนังสืออยู่
แต่โชคดีใกล้จะหมดคาบสอน เลยรอหมดคาบก่อนคะค่อยโทร
พนักงานของ ais ที่รับสายต้องบอกว่าพูดดีมากคะ ดิฉันเลยคุยด้วยน้ำเสียงอันนุ่มนวลเป็นมิตร แต่ในใจนี่เดือดปุดๆ
ดิฉัน ได้แจ้งข้อมูลให้พนักงานทราบเบื้องต้นว่า ...
ดิฉันเคยไปสอบถาม ที่ Telewiz สาขาเซ็นทรัล พิษณุโลก ว่าอยากเปลี่ยนโปร เนื่องจากไม่ค่อยได้เข้าเมืองคะ อยู่บนเขา
กลัวว่า จะใช้เกินรอบบิลแล้วจะเสียเงินเต็มจำนวน พนักงานที่ Telewiz บอกดิฉันว่าไม่เป็นไรคะ เดี่ยวจะมีการแจ้งเตือนล่วงหน้า
ประมาณ 2-3 รอบบิล ก่อนจะหมดโปร เผื่อคุณลูกค้าอยากเปลี่ยนเป็นโปรอื่น
ส่วนหนึ่งในเหตุการณ์นี้ ดิฉันก็ผิดคะที่ไม่รอบคอบเช็คโปรเอง แต่ต้องขอออกตัวก่อนนะคะว่าบางเดือน และหลายๆเดือนไม่ได้รับใบแจ้งหนี้จาก AIS ค่ะ
ทุกครั้งที่จ่ายเงินส่วนมาก ดิฉันชำระที่ศุนย์บริการของ AIS โดยการแจ้งเบอร์โทรศัพท์ หรือจ่ายผ่านระบบออนไลน์ค่ะ
จึงทำให้ไม่ทราบรอบบิลว่าใช้ไปแล้วกี่รอบบิล
และปกติ AIS ก็รักดิฉันมากส่งข้อความมาหาตลอด ส่งมาหามากกว่าสามีอีกอ่ะคะ จนดิฉันตายใจว่าเขาคงจะส่งมาเพื่อเตือนดิฉัน เรื่องครบกำหนดรอบบิล
แต่หลังจากดิฉันโทรศัพท์ไปทาง 1175 พนักงานก็รับฟังนะคะ แต่จะโทษคนรับสายก็ไม่ได้ ดิฉันได้แต่ข่มใจคะ และขอให้น้องเขาเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ในรอบบิลถัดไป
สรุปนะคะ
ที่ดิฉันโพสต์ คือ
1. เสียความรู้สึกคะ เป็นลูกค้ากันมาก็นาน เรื่องอื่นแจ้งเตือนได้หมด ทำไมทำไม๊ไม่เตือนดิฉันบ้าง
2. ไม่อยากให้คนอื่น เจอเหตุการณ์แบบนี้นะคะ เลยโพสต์โชว์โง่ไว้คะ
ปล. ย่อขนาดไม่เป็นคะต้องขออภัย เนื่องจากเป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกคะ ^^