เสียความรู้สึกมาก กับการซื้อเครื่องที่ Telewiz

เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ซื้อโทรศัพท์ Huawei Nova 3i  ที่ศูนย์ Telewiz  แห่งหนึ่ง  ซึ่งพนักงานก็คะยั้นคะยอให้เราเปิดเบอร์ใหม่ เพราะตอนแรกเราก็ตั้งใจว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ก็เลือกที่จะเปิดเบอร์ใหม่เพราะคิดว่ายังไง Huawe ก็ใส่ได้ 2 ซิม และบอกเราว่าเครื่องเหลือเครื่องเดียวศูนย์ไหนก็ไม่มีและให้เรามัดจำไว้ 1000 บาท เนื่องจากเราบอกเขาว่าต้องรอเงินก่อน  โดยเราไปวันเสาร์และวันอาทิตย์ศูนย์ปิด เขาแจ้งให้เรามารับเครื่องวันจันทร์พร้อมกับจ่ายเงินส่วนที่เหลือ เราก็ถามว่ามีของแถมอะไรให้บ้าง พนักงานบอกมีแบตสำรอง,และแพ็กเกจ AIS Mobile care,ฟิลม์กระจก เราก็เลยตกลง

ซึ่งจากนั้นประมาณ 3 วันเราก็ไปซื้อ IPhone 7P ที่ AIS Shop เนื่องจากจะย้ายค่ายเบอร์เดิม (ไปทำเรื่องย้ายค่ายไว้วันอาทิตย์รอย้ายค่ายผ่านถึงจะซื้อเครื่องได้) ซึ่งพนักงานที่ AIS Shop ถามเราว่าจะซื้อ AIS Mobile care ไหม มีค่าใช้จ่ายเท่านี้ๆ เราก็เลยถามว่าไม่มีแถมให้หรอคะพนักงานบอกว่าไม่ค่ะ เป็นแพ็กเกจเสริมกรณีเครื่องตกแตก/สูญหาย เราก็เอะใจ ทำไมซื้อ Huawei แถมซื้อ IPhone ไม่แถม แต่ก็ไม่ได้ทักท้วงอะไร

จนล่าสุดบิลออนไลน์เด้งขึ้นมา ว่าเครื่อง Huawei เรียกเก็บค่าบริการ AIS Mobile care รายปี 12 เดือน โดยจ่ายในบิลแรก  เราก็ไปศูนย์ Telewiz ทันทีและบอกว่าเจ้าหน้าที่คุณแจ้งว่ามันแถม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรับเรื่องไว้ให้และจะติดต่อกลับ ผ่านมาประมาณ 2 อาทิตย์ก็เงียบหายไป เสียความรู้สึกมาก

ปล.รายละเอียดเขียนไม่หมดนะคะ ตกหล่นตรงไหนสอบถามได้เพราะไม่รู้จะอธิบายเป็นคำพูดว่ายังไงดี คือมันเสียความรู้สึกไปแล้ว แต่อยากมาแชร์ประสบการณ์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่