หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลค่าโทรไป 3 วันแล้วยังมียอดคงค้าง ติดต่อ 1175ไม่รับเลย
กระทู้คำถาม
AIS
จ่ายบิลค่าโทรรายเดือนของ ais ไปแล้วยังมียอดคงค้าง
พอติดต่อไป 1175 ก็ไม่มีพนักงานรับสาย
เข้าไปMy ais ก็ส่งเองสารไปไม่ได้
สรุปเราต้องไปติดต่อที่ศูนย์เลยไหมเนี้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อพนักงานaisไฟเบอร์ติดต่อยากมาก
คือปกติแล้วค้าง2เดือนจ่ายก่อน1เดือนได้แต่รอบนี้ทำไมไม่ได้คะโทรไป1175ก็เป็นแต่ระบบตอบรับ
สมาชิกหมายเลข 8560522
ค้างค่าบิล ais เกิน 2 เดือน แต่จ่ายแล้ว 1 บิล ยังใช้งานไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราค้างค่าบิลของ ais ไว้เกิน 2 เดือน เพราะยังไม่สะดวกจ่ายในระยะเวลา วันนี้เราจ่ายไปแล้ว 1 บิลแต่ยังใช้งานไม่ได้เลยค่ะ ทำยังไงดีคะ 😭😭
สมาชิกหมายเลข 8561686
ความทุเรส ของais fiber
เจอปัญหาจ่ายบิลไปแล้วสองเดือนแล้วย้อนมาตัดเน็ตเราทังที่ในหน้าappของMy AISกับในสเตทเม้นธนาคารก็มีบันทึกว่าชำระไปแล้ว ห่วยแตกมาก เสียดายใช้แพคเก็จสัญญายาว2ปี สงสัยต้องไปยื่นเรื่องกับ กสทช แล้วย้ายค่ายแล
t2com
วิธีติดต่อ AIS
พอดีเจอปัญหา ยกเลิกหักชำระอัตโนมัติในแอพ My AIS ไปเมื่อวันที่ 27 พ.ย. ไปแล้ว แต่วันนี้ 2 ธันวาตอนตี 5 บัตรเครดิตแจ้งมาว่ามียอดถูกหักไป เป็นยอดของ AIS และถูกหักจากบริษัท AIS 3G เลยเข้าไปดูที่แอพ My AI
สมาชิกหมายเลข 1480639
กลโกงของAisยอดบิลสูงกว่าปกติ?
ไม่รู้ว่าทุกคนโดนเหมือนกันไหม คือเราโดนเรีบกเก็บยอดบิลสูงกว่าปกติ ซึ่งปกติแล้วจะจ่ายอยู่ที่408.43บาท แต่มีเมื่อเดือนมิถุนา ยอดบิลมา507.43ไม่แน่ใจว่าเกินมาจากไหนแต่ไม่ได้คิดอะไร พอมาเดือนกรกฎา ยอดบิลมา
สมาชิกหมายเลข 5823719
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre และSimไปแล้ว ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่ สุดยอดบริการเสริม
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่Shopไปแล้ว ผ่านไป3เดือนยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่อีก โครตมั่ว เงินก็จ่ายครบ และได้ถามพนักงานที่Shopแล้วว่ายังมีค้างอยู่มั๊ย พนักงานก็บอกว่าไม่มี คือยังไง?
uthen58
เบื่อ AIS ขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
คือโปรเดิมจะครบสัญญา 12 รอบบิลเลยว่าจะขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินค่ะ แต่ต้องมายุ่งยากหาวันไปติดต่อศูนย์ก่อนวันที่ 27 ธค 67 ไม่งั้นระบบจะต่อสัญญาอัตโนมัติค่ะ แต่ติดปัญหาว่าไม่สามารถไปติดต่อศูนย์ได้ค่ะเพราะทำ
สมาชิกหมายเลข 910390
AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลย
จ่ายบิลไปแล้ว ยังระงับสัญญาณอยู่ โทรไป 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แชทในFB ก็เป็นอัติโนมัติ ติดต่อยากทุกช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 8558017
เตือนภัย มิจฉาชีพ!
อยากจะมาเตือนภัยเพื่อนๆทุกคนค่ะ พึ่งโดนมาสดๆร้อนๆเลย เดี๋ยวจะเล่าเป็นขั้นตอนเลยนะคะว่าพวกนี้เขาทำงานกันยังไง จะได้เป็นตัวอย่างและเครื่องเตือนใจสำหรับใครหลายๆคนค่ะ เริ่มแรกเลยมีเบอร์โทรเข้ามาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3686682
AIS เน็ตบ้านมีปัญหา
AIS เน็ตบ้านมีปัญหา ช่างนัดมาแล้วมาไม่ได้เนื่องจากรถเสีย ต้องรอพรุ่งนี้ คุยกับ 1175 เรื่อง การชดเชย โดยใช้เน็ตผ่านมือถือ น้องบอกว่า จะเช็คให้ รอ 2 ชั่วโมง ไม่มีการตอบกลับ โทรไป 1175 เจอ AI ที่ไม่
โสดยันเงา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลค่าโทรไป 3 วันแล้วยังมียอดคงค้าง ติดต่อ 1175ไม่รับเลย
พอติดต่อไป 1175 ก็ไม่มีพนักงานรับสาย
เข้าไปMy ais ก็ส่งเองสารไปไม่ได้
สรุปเราต้องไปติดต่อที่ศูนย์เลยไหมเนี้ย