AIS ครับ ผมโทรเข้าหา 1175 ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2559 แจ้งว่าโทรศัพท์ใช้งานไม่ได้
สัญญาณมีปัญหาเหลือ 1 ขีด หรือไม่มีสัญญาณไปเลย จนถึงวันนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้
วันที่ 9 โทรไปครั้งแรก บอกจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ และให้ตัวผมนำซิมไปตรวจสอบที่ AIS Telewiz
พอยังตรวจสอบที่ AIS Telewiz พนักงานตรวจสอบบอกปกติ เครื่องผมใช้งานอยู่พื้นที่อื่นก็ปกติ
ซึ่งก่อนหน้าวันที่ 9 ผมก็ใช้งานได้ตามปกติทั้งที่บริษัท และที่บ้าน
พอวันนี้โทรไปอีกรอบ บอกจะแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบให้ อ่าว!!! แล้ววันที่ 9 นั่นคุณไม่ได้แจ้งกันเหรอ
ผมใช้ AIS มาก็ตั้งนานมากแล้ว ครั้งนี้เสียความรู้สึกสุดๆ 1 อาทิตย์กว่าๆ ใช้งานไม่ได้
จ่ายค่าบริการเดือนนึงเกือบ 2,000.- เสียเวลาเสียการเสียงานเช็ค Mail งานก็ทำไม่ได้ ส่งงานก็ลำบาก
ถึงเวลาล่ำลากันสักที ห่วยแตก ห่วยที่สุด ห่วยบรรลัยเลยครับ ลาก่อน
ปล. 3G ยังห่วยขนาดนี้ พัฒนาก่อนไหมครับ
AIS ครับ เมื่อไหร่จะเลิกห่วยแตกใช้งานไม่ได้มาจะครบอาทิตย์ 1175 มีไว้ทำไม ?
สัญญาณมีปัญหาเหลือ 1 ขีด หรือไม่มีสัญญาณไปเลย จนถึงวันนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้
วันที่ 9 โทรไปครั้งแรก บอกจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ และให้ตัวผมนำซิมไปตรวจสอบที่ AIS Telewiz
พอยังตรวจสอบที่ AIS Telewiz พนักงานตรวจสอบบอกปกติ เครื่องผมใช้งานอยู่พื้นที่อื่นก็ปกติ
ซึ่งก่อนหน้าวันที่ 9 ผมก็ใช้งานได้ตามปกติทั้งที่บริษัท และที่บ้าน
พอวันนี้โทรไปอีกรอบ บอกจะแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบให้ อ่าว!!! แล้ววันที่ 9 นั่นคุณไม่ได้แจ้งกันเหรอ
ผมใช้ AIS มาก็ตั้งนานมากแล้ว ครั้งนี้เสียความรู้สึกสุดๆ 1 อาทิตย์กว่าๆ ใช้งานไม่ได้
จ่ายค่าบริการเดือนนึงเกือบ 2,000.- เสียเวลาเสียการเสียงานเช็ค Mail งานก็ทำไม่ได้ ส่งงานก็ลำบาก
ถึงเวลาล่ำลากันสักที ห่วยแตก ห่วยที่สุด ห่วยบรรลัยเลยครับ ลาก่อน
ปล. 3G ยังห่วยขนาดนี้ พัฒนาก่อนไหมครับ