AIS ไม่มีสัญญาณเฉพาะเครื่องเราคนเดียว

เมื่อก่อนเคยใช้ I 11 Pro จู่ๆวันนึง โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณ โทรออกไม่ได้ เอายางลบมาลบตามคนบอกก็แล้ว ก็ไม่หาย
ตัดสินใจไปที่ Telewiz เขาแนะนำให้ทำesim อะก็ทำ ก็ยังมีสัญญาณอ่อนๆบ้างนะ ทั้งๆที่เครื่องคนอื่นปกติ
เลยตัดสินใจซื้อโทรศัพท์ใหม่ เป็น I 14 Pro Max ก็เลยไปยกเลิก esim และใส่เป็นซิมปกติในเครื่องใหม่
สรุปว่าก็ยังเป็นอยู่มีสัญญาณแค่ 1-2 ขีด นานๆทีจะมี 3 ขีดกับเขาบ้าง 
ทั้งๆที่คนอื่นๆ เพื่อนที่ทำงาน ครอบครัว สัญญาณเต็มทุกคน
เลยตัดสินใจโทรไป 1175 เพื่อให้ตรวจสอบและแก้ไขปัญหา เขาแจ้งว่าจะส่งวิศวะกรตรวจสอบนั่นนี่
หลังจากนั้นก็มีข้อความบอกให้เราลองเปิดโหมดเครื่องบิน และบอกว่าให้รอติดตามผล
ผ่านไปหลายวัน มี sms มาอีกบอกว่า แก้ไขแล้ว สามารถใช้งานได้ปกติ.... ก็มีสัญญาณ 3-4 ขีดบ้าง แต่ก็ไม่นานหรอก ก็เป็นอีก
จนตอนนี้ โมโหมากค่ะ โทรออกไม่ได้เลย บอกว่าไม่มีสัญญาณ ประมาณ 1 นาที แล้วสัญญาณก็กลับมา ที่ 1-3 ขีด ทั้งๆที่คนอื่นเต็ม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update

สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 1804810 และตอบกลับทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ

-------------------------------------------------------------------------------------

สำหรับกรณีพบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตหรือการโทร สมายล์-คุณัญญาขอโอกาสในการดูแลอีกครั้งนะคะ เบื้องต้นขอทราบหมายเลขและพื้นที่ที่ใช้บริการทางหลังไมค์ เพื่อประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเพิ่มเติมนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่