ผมทำงานเป็นฝ่ายบุคคล แต่ไม่ถนัดงานด้านแนวการวางแผน และข้อมูลมากนัก
ย้ายงานมาทำงานที่ใหม่ผู้บริหาร การทำงานเป็นแนวเชิงวิชาการ ชอบการพรีเซ็นต์มากๆ
มีข้อมูลแยะๆ พอมาเริ่มงาน ก็ให้จัดทำ แผนงานระยะสั้น กลาง ยาว ของฝ่ายบุคคล ว่าจะทำอะไรบ้างให้บริษัทฯ
จัดทำ KPI ของ Sale เพื่อใช้ในการประเมินผลการปฏิบัติงานของ Sale ในการปรับเงินเดือน จ่ายโบนัส ( ให้ฝ่ายบุคคลทำ )
เพื่อนๆ หรือพี่ ด้านงานบุคคล ท่านใด มีความรู้ หรือเคยจัดทำ มีข้อมูล และตัวอย่างที่พอจะนำมาจัดทำได้ รบกวนด้วยนะครับ
หาข้อมูลใน Internet ก็ไม่มีตัวอย่าง ส่วนใหญ่จะเป็นคำอธิบายมากกว่า ไม่สามารถนำมาทำจริงได้เพราะไม่เคยทำมาก่อน
เลยทำไม่ถูก อยากได้ตัวอย่างบ้างนะครับ
ขอบคุณมากๆ ครับ
ใครเคยทำแผนงานระยะสั้น กลาง ยาว ฝ่ายบุคคล และ KPI ของ Sale บ้างครับ
ย้ายงานมาทำงานที่ใหม่ผู้บริหาร การทำงานเป็นแนวเชิงวิชาการ ชอบการพรีเซ็นต์มากๆ
มีข้อมูลแยะๆ พอมาเริ่มงาน ก็ให้จัดทำ แผนงานระยะสั้น กลาง ยาว ของฝ่ายบุคคล ว่าจะทำอะไรบ้างให้บริษัทฯ
จัดทำ KPI ของ Sale เพื่อใช้ในการประเมินผลการปฏิบัติงานของ Sale ในการปรับเงินเดือน จ่ายโบนัส ( ให้ฝ่ายบุคคลทำ )
เพื่อนๆ หรือพี่ ด้านงานบุคคล ท่านใด มีความรู้ หรือเคยจัดทำ มีข้อมูล และตัวอย่างที่พอจะนำมาจัดทำได้ รบกวนด้วยนะครับ
หาข้อมูลใน Internet ก็ไม่มีตัวอย่าง ส่วนใหญ่จะเป็นคำอธิบายมากกว่า ไม่สามารถนำมาทำจริงได้เพราะไม่เคยทำมาก่อน
เลยทำไม่ถูก อยากได้ตัวอย่างบ้างนะครับ
ขอบคุณมากๆ ครับ