[CR] Truemove ห่วยแตกมาก!!!!!! คิดค่าบริการผิด ระบุโปรโมชั่นผิด แจ้งไปแล้วก็ไม่ยอมแก้ไขให้ ... ย้ายค่ายดีกว่า

ช่วงปลายเดือนมิถุนายน ดิฉันได้ไปเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ค่าย Truemove จากบุคคลธรรมดา เป็นชื่อบริษัท เพื่อต้องการนำค่าใช้บริการโทรศัพท์มือถือไปใช้เป็นค่าใช้จ่ายของบริษัท ตอนที่ไปทำเรื่องแจ้งเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์นั้น เจ้าหน้าที่ของ True shop สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ แจ้งว่าต้องใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์ โดยที่ดิฉันได้ถามย้ำแล้วว่าในการเปลี่ยนแปลงชื่อนี้จะมีการตัดสัญญาณโทรศัพท์หรือไม่ เพราะดิฉันใช้เบอร์นี้ในการทำงาน ติดต่อลูกค้า ถ้ามีการตัดสัญญาณดิฉันต้องการทราบล่วงหน้าด้วย เพื่อดิฉันจะได้แจ้งเบอร์สำรองกับลูกค้าเพื่อติดต่อประสานงานต่างๆ กันในวันที่โทรศัพท์ใช้การไม่ได้ แต่เจ้าหน้าที่ของ True shop ก็ยืนยันกับดิฉันว่าไม่มีการตัดสัญญาณแต่อย่างใด สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง
... แต่อีกประมาณ 1 สัปดาห์ถัดมา โทรศัพท์ของดิฉันก็ถูกตัดสัญญาณโดยที่ไม่มีการแจ้งใดๆ จากทาง True ไม่เอาไม่พูด ดิฉันไม่ทราบเลยจนกระทั่งได้รับ e-mail จากลูกค้าว่า เบอร์โทรศัพท์ของดิฉันไม่สามารถติดต่อได้ เกิดความวุ่นวายในการทำงานวันนั้นมากๆๆๆ ดิฉันได้ทำการโทรเข้าไปที่ Call center ของ True ว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าหน้าที่ผู้รับสายแจ้งว่า "เบอร์ของดิฉันถูกยกเลิก โดยลูกค้าเป็นคนแจ้งขอยกเลิกเอง" ดิฉันแปลกใจมาก เพราะดิฉันไม่ได้แจ้งยกเลิกเบอร์ แต่ดิฉันแจ้งเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์เป็นชื่อนิติบุคคลต่างหาก ซึ่งในเอกสารก็ระบุว่าโอนเปลี่ยนเจ้าของอยู่ชัดเจน เจ้าหน้าที่ Call center แจ้งว่าจะตรวจสอบให้ ดิฉันรอครึ่งค่อนวัน กว่าจะใช้โทรศัพท์ได้ก็เกือบๆ 6 โมงเย็น งานการวุ่นวาย เสียเวลาไป 1 วัน แถมโดนลูกค้าบ่นอีก เสียอารมณ์มากๆๆๆๆๆ
... ต่อมาบิลเดือนแรกมาถึง เปิดซองออกดูแปลกใจมาก ทำไมมีกำหนดเวลาในการโทร มีแจ้งเวลาที่โทรเกินเวลาโปรโมชั่นด้วย อมยิ้ม20 ก็ดิฉันเลือกโปรโมชั่น 799 บาท โทรได้ 450 นาทีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชม. แล้วกำหนดเวลา 6AM - 6PM มาได้ยังไง ????? ดิฉันต้องรีบเดินทางไปแจ้งที่ True shop สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ซึ่งเป็นสาขาที่ดิฉันได้ดำเดินการแจ้งเรื่องเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ และเลือกโปรโมชั่น SME 799 Buffet เอาไว้ โชคดีที่ดิฉันยังเก็บใบปลิวนั่นเอาไว้ (ใบปลิวนั้นยังมีเบอร์โทรของเจ้าหน้าที่คนที่ดิฉันติดต่อเรื่องเขียนไว้ด้วย ดิฉันขอเค้าไว้ในวันที่มาทำเรื่องเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์) ถ้าดิฉันไม่ได้เก็บใบปลิวไว้คงแย่ เพราะเจ้าหน้าที่ตอบดิฉันแบบหน้ามึนๆ ว่า "โปรโมชั่น 799 โทร 24 ชม. ไม่มีนะคะ" ดิฉันยืนยันว่ามีพร้อมควักใบปลิวหลักฐานขึ้นมายืนยัน เจ้าหน้าที่จึงเงียบไป หายไปในห้องหลังเค้าเตอร์พักใหญ่ก็ออกมาพร้อมใบซีร็อกใบปลิวที่ดิฉันถือมายืนยัน แล้วแจ้งดิฉันว่าจะรีบดำเนินการปรับโปรโมชั่น และปรับปรุงยอดให้ ให้ดิฉันรอจ่ายค่าบริการในรอบบิลถัดไป เพราะดิฉันจดทะเบียนเป็นชื่อนิติบุคคล จำเป็นต้องมีใบหักภาษี ณ ที่จ่ายในการชำระเงินค่าบริการด้วย
... เดือนต่อมาใบแจ้งหนี้มาอีกครั้ง ยอดยังคงผิดเหมือนเดิม อมยิ้ม14 ดิฉันก็ต้องหอบเอกสารต่างๆ เสียเวลา เสียค่ารถเดินทางไปที่ True shop สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์อีกครั้ง (รอบที่ 3) เพื่อแจ้งว่า "โปรโมชั่นผิดอีกแล้ว!!!!!!" ทั้งๆ ที่ดิฉันก็มาแจ้งเรื่องด้วยตัวเอง แจ้งโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ที่นี่แหละ ทำไมยังเป็นแบบนี้อยู่อีก จะต้องให้ดิฉันมาอีกกี่ครั้งกัน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ใครจะรับผิดชอบเรื่องค่าเสียเวลา ค่าเดินทางที่ดิฉันต้องเดินทางมา เพราะการทำงานที่ผิดพลาดของพวกคุณ ดิฉันเก็บกับ True ได้ไหม ??????? (แน่นอนว่าไม่มี) ซึ่งครั้งนี้ดิฉันเจอเจ้าหน้าที่อีกคน และไม่รู้เหมือนเดิมว่ามีโปรโมชั่น 799 โทรได้ 450 นาที ตลอด 24 ชม. (ดิฉันไม่เข้าใจว่า True อบรมพนักงานยังไง ถึงจำโปรโมชั่นบริษัทตัวเองไม่ได้กันสักคน) ดิฉันก็ต้องควักใบปลิวออกมายืนยันอีกครั้ง คุณเธอถึงจะเข้าใจ และครั้งนี้ดิฉันก็ได้สอบถามกับเจ้าหน้าที่ว่า ถ้าดิฉันต้องรอปรับปรุงใบแจ้งหนี้ครั้งต่อไปอีก โทรศัพท์ของดิฉันจะถูกตัดไหม เพราะเท่ากับค้างจ่าย 2 เดือนแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำการขยายเวลาให้ในช่วงที่ยังรอทำเรื่องปรับปรุงยอด ไม่โดนตัดโทรศัพท์ค่ะ
... ถัดจากนั้นมาสักพัก ไม่เกินอาทิตย์ ดิฉันถูกตัดสัญญาณโทรศัพท์ อมยิ้ม30 โทรเข้า Call center เพื่อสอบถามสาเหตุ (เพราะไม่สะดวกเดินทางไป True shop) เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถูกตัดสัญญาณเพราะวงเงินเกิน!!!!!!!!!!! จะอะไรกันนักกันหนา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ดิฉันก็ต้องเล่าเรื่องท้าวความทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่ Call center ฟัง เพราะดิฉันยังไม่ได้ชำระเงินเพราะยอดมันผิดอยู่ ยังไม่มีการปรับปรุง ยอดสะสมมันเลยเกินวงเงิน Call center จึงทำการขยายวงเงินชั่วคราวให้ กว่าจะเปิดสัญญาณให้โทรศัพท์มือถือของดิฉันใช้ได้ก็เสียเวลาไปเกือบครึ่งวัน มันใช่เรื่องไหม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
... พอบิลเดือนที่ 3 มา ดิฉันก็ต้องปรี๊ดแตกอีกครั้ง โกรธ โมโหสุดๆ เพราะการชี้แจงยอดค่าบริการมาแจ้งผสมโปรโมชั่นมา 2 โปรฯ ดิฉันไม่เคยเปลี่ยนโปรโมชั่นเลยตั้งแต่ทำเรื่องเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ ดิฉันเลือกโปร 799 SME Buffet ตั้งแต่แรก แล้วทำไมบิลออกมาแบบนี้อีก!!!!!!!!!!!!! ... ... ... (ขี้เกียจพิมพ์ค่ะ เพราะดิฉันปรี๊ดแตก และโวยวาย Call center ไปมากมายมหาศาล) ดิฉันไม่ได้ไปที่ True shop สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ เพราะวันนั้นมีงานอื่นอยู่ ไปไม่ได้ และเบื่อที่จะไปแล้วด้วย เพราะไปมา 3 รอบแล้วเหมือนไม่มีอะไรดีขึ้น ไม่มีอะไรถูกต้อง ไม่รู้เพราะเจ้าหน้าที่ทำงานไม่เป็น ทำงานไม่ถูกระบบ ทำผิดขั้นตอน หรือเจ้าหน้าที่อาจจะสื่อสาร "ภาษามนุษย์ไม่คล่อง" ถึงไม่สามารถสื่อสารความต้องการของลูกค้า ไปถึงศูนย์กลางได้อย่าถูกต้องครบถ้วน ทั้งๆ ที่เอกสารก็มีอยู่ทนโท่แล้วแต่ก็ยังผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำอีกอยู่นั่น
... จนถึงวันนี้ดิฉันยังคงรอรอบบิลปรับปรุงค่าใช้จ่ายจาก Truemove อยู่ แย่ แต่วันนี้ก็ประสบเหตุให้ต้องอารมณ์เสียอีกครั้งเพราะสัญญาณโทรศัพท์ถูกตัดอีกรอบ แต่วันนี้ (24 พ.ย. 58) แฟนของดิฉันเอาโทรศัพท์ออกไปใช้เพราะไปส่งของให้ลูกค้า ตอนที่จะโทรออกจึงรู้ว่าไม่มีสัญญาณ แฟนดิฉันรีบติดต่อเข้าไปที่ Call center เพื่อสอบถามสาเหตุที่ถูกตัดสัญญาณ ตอนเวลา 11.47 น. แล้วก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่ฟังอีกครั้ง (ดิฉันไม่เข้าใจว่าต้องให้พูด ให้เล่าอีกกี่รอบกัน ปัญหานี้ถึงจะจบสักที) ก่อนวางสายพนักงานแจ้งว่าจะทำการต่อสัญญาณให้ ... แฟนดิฉันรอเกือบ ชม. โทรศัพท์มือถือ Truemove ก็ยังใช้งานไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ จึงติดต่อเข้าไปที่ Call center อีกครั้งตอน 12.36 น. เจ้าหน้าที่ปลายสายแจ้งว่า "ไม่มีการบันทึกเรื่องใดๆ เอาไว้นี่คะ" ??????????? แฟนดิฉันโมโหมากจึงบอกไปว่า "งั้นก็ไม่ต้องทำอะไรก็ได้ เพราะจะไปยกเลิกเบอร์แล้ว" พอกลับมาถึงบริษัทก็เล่าให้ดิฉันฟัง ดิฉันจึงได้โทรเข้าไปที่ Call center อีกครั้งตอน 16.47 น. ตอนที่โทรเข้าไปดิฉันต้องโทรถึง 4 รอบ เพราะประสบพบเจอกับ "นังมะลิมหาภัย" ระบบบอกให้กด 9 ถ้าไม่ต้องการคุยกับอิเนี่ย ดิฉันก็กด 9 9 9 9 9 9 ... ... ... กดไปไม่รู้กี่รอบ ก็เจอแต่ "จะให้มะลิช่วยอะไรค่ะ" ต้องวางสายโทรใหม่ถึง 4 รอบ กว่าจะสามารถกด 9 เพื่อไปให้พ้นๆ อินังคนนี้ได้ พอได้คุยกับเจ้าหน้าที่ดิฉันก็ต้องเล่าเรื่องทั้งหมดอีกครั้ง เบื่อจะเล่าเหลือเกิน ไม่รู้เล่าเรื่องนี้ให้เจ้าหน้าที่พนักงานของ True ฟังตั้งกี่คนกันแล้ว เรื่องไม่จบไม่สิ้นสักที
** แล้ววันนี้โทรศัพท์ที่ใช้สำหรับติดต่อลูกค้าของบริษัทก็ไม่สามารถใช้งานได้อีก เศร้า ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผิดของผู้ใช้บริการ Truemove อย่างดิฉันสักหน่อย ทำไมดิฉันต้องเสียงาน เสียเวลา เสียค่าเดินทาง เสียค่าโทรศัพท์ติดต่อ Call center เสียอะไรต่อมิอะไรที่ดิฉันไม่ควรจะเสียแบบนี้ด้วย ** คงต้องเลิกเป็นลูกค้า Truemove ซะแล้ว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
สยอง
ชื่อสินค้า:   Truemove
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่