โทรศัพท์บ้าน True เสียตั้งแต่กลางเดิอน ส.ค. โทรไปแจ้งปัญหากับ call center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าบริเวณนั้นมีการวางระบบไฟฟ้าลงใต้ดิน ทำให้สัญญาณมีปัญหา คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จวันที่ 31 สค 60 แต่หลังจากวันที่ 31 สค 60 สัญญาณโทรศัพท์ก็ยังใช้ไม่ได้ วันที่ 1 กย 60 จึงได้โทรไปแจ้ง call center เจ้าหน้าประสานงานที่ให้คุยกับฝ่ายเทคนิค ฝ่ายเทคนิคแจ้งว่าโทรศัพท์เบอร์เดิมใช้ไม่ได้ เนื่องจากบริเวณพื้นที่ๆเราอยู่มีการวางระบบไฟฟ้าลงใต้ดิน ทำให้ได้รับผลกระทบกับชุมสาย ทาง true ต้องดำเนินการวางระบบใหม่ แล้วแจ้งว่าให้เราเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เบอร์ใหม่ เบอร์เดิมใช้ไม่ได้แล้วเนื่องจากระบบชุมสายเก่าเสีย พร้อมกับจะติดเทปแจ้งเบอร์โทรเดิมให้ฟรี 1 เดือน จริงๆเราก็ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ใหม่ เพราะเบอร์เก่าที่เราใช้อยู่ไว้ใช้ติดต่อลูกค้า เราก็ต้องยอม เจ้าหน้าที่ให้เราฝาก E-mail ไว้ แล้ว True จะส่งเอกสารการเปลี่ยนเบอร์มาให้กรอก และจะส่งเจ้าหน้าที่มาแก้ไขให้ ตั้งแต่วันที่ 1 กย จนถึงวันนี้เรายังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทาง True เราโทรไปถามความคืบหน้าทั้ง call center ทั้ง inbox ไปถาม admin ใน true online ทุกครั้งที่ถามก็ต้องเริ่มเล่าปัญหาใหม่ทุกรอบ ขอเบอร์โทรกับ e-mail ติดต่อกลับใหม่แทบทุกครั้ง แล้วแจ้งว่าจะรีบดำเนินการให้เป็นกรณีเร่งด่วน คือตอนนี้เราเดือดร้อนมาก เพราะโทรศัพท์ต้องใช้ติดต่อธุรกิจ จะทำยังไงดี ทั้งโทร ทั้ง inbox ไป ก็ได้แค่บอกว่าจะรีบดำเนินการ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ค่าโทรศัพท์ก็เก็บเท่าเดิม!!!!!!!!!!!
โทรศัพท์บ้าน true เสีย แจ้งซ่อมเป็นเดือนแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ