ก่อนอื่นขอท้าวความก่อนนะคะ
คือเบอร์ที่ใช้มาเป็นเบอร์สวย ย้ายค่ายมาจาก Dtac เนื่องจากไม่มีโปรบุฟเฟ่โทรฟรีทุกเครือข่าย แต่ทาง True ยังมี เลยตัดสินใจย้ายมา ก็ใช้มาเรื่อย ๆ มีปัญหามาตลอด สัญญาณไม่ดีบ้าง โดยเฉพาะใช้อยู่ที่บ้าน ไม่สามารถโทรออกได้เลย เคยโทรเข้า call center หลายครั้ง เค้าก็แจ้งมาว่า พื้นที่ตรงนี้ไม่มีเสาสัญญาณ เบื่อมาก จนมาวันนึง เราไม่ชำระค่าบริการ เค้าก็ตัดสัญญาณโทรออก กะการใช้อินเตอร์เน็ต พอเราจะชำระค่าบริการโทรเช็คยอด แม่เจ้า!!! True คิดค่าบริการช่วงที่ไม่ได้โทรออก ไม่ได้ใช้เน็ต เต็ม Max เลยค่ะ แถมขั้นตอนการยกเลิกเบอร์ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า ไม่ยอมแจ้งค่ะ True ระงับสัญญาณโทรออก ต่อมา True ยกเลิกเบอร์เลยค่ะ ไม่มีการระงับสัญญาณการโทรเข้าก่อนด้วย ซึ่งตามขั้นตอน ต้องระงับสัญญาณ การโทรเข้าด้วย ซึ่งก่อนหน้าที่จะยกเลิกเบอร์หนึ่งวัน ยังมีคนโทรเข้ามาอยู่เลยค่ะ อีกวันยกเลิกเบอร์เลย
คราวนี้พอติดต่อเข้าไปทาง call center บอกว่า ทำไมมายกเลิกเบอร์ เค้าบอกมีค่าบริการค้างชำระ เราถามเท่าไหร่ ทาง call แจ้งมายอดเพิ่มมาอีกเกือบเท่าตัว เราตกใจ เลยแจ้งทาง call ไปว่า ทางบริษัทฯ ทำไม่ถูก ไม่มีเครือข่ายไหนเค้าทำกัน ระงับสัญญาณการโทรออก การใช้เน็ต แต่คิดค่าบริการเต็มจำนวน ซึ่งค่าบริการรายเดือนที่ซื้อเป็นแพ็คเกจไม่ใช่จะถูก ๆ จึงแจ้งให้ดำเนินการปรับปรุงยอดให้ด้วยค่ะ แจ้งตั้งแต่ก่อนเมษายน พอสงกรานต์โทรมา บอกว่าลูกค้าติดต่อไม่ได้ ขอโทษนะคะ สงกรานต์ใครจะพกโทรศัพท์คะ แล้วเบอร์ที่โทรเป็นเบอร์บริษัท ทรู จะติดต่อกลับหาใครได้ เราก็รอให้โทรมาอีกครั้ง จนมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาตามเรื่อง เราบอกว่ายังไม่มีใครโทรมาหา เค้าก็เช็คให้ว่ายอดส่งเรื่องให้ผู้ใหญ่ กำลังอยู่ระหว่างการปรับปรุง
เราก็รอค่ะ รอ ๆๆๆๆๆ จนป่านนี้ไม่มีใครโทรมา เลยโทรเข้า call center อีกครั้ง สรุป call แจ้งยอดปรับปรุงเป็นศูนย์ คืองงมาก แล้วไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งเรื่องว่าดำเนินการถึงไหน แล้วไม่สามารถทำอะไรได้ สรุปง่าย ๆ จะยืดเบอร์สวยว่างั้นเหอะค่ะ ซึ่งมีถึง 2 เบอร์มาจากเครือข่าย Dtac (เป็นเบอร์ Group ต้องชำระยอดพร้อมกันทีเดียว) แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ เช็คศูนย์ให้บริการ เค้าแจ้งว่า มียอดหนี้อยู่ ตกลงมันยังไง แต่ส่งตรวจสอบไม่ได้อีกค่ะ
เหอะๆๆ ทรูคงอยากได้เบอร์สวยมาก ถึงได้ทำกับลูกค้าแบบนี้ รบกวน สคบ. เร่งตรวจสอบการเอาเปรียบผู้บริโภคกรณีระงับสัญญาณโทรออก และสัญญาณอินเตอร์เน็ตแล้วยังคิดค่าบริการกับผู้บริโภคทุกรายด้วยนะคะ
ใครเจอปัญหาแบบนี้หลังไมค์ได้ค่ะ จะรวบรวมรายชื่อส่งเข้า สคบ. เรื่องนี้จะไม่ยอมอีกต่อไปแล้ว!!!!! สัญญาณก็ไม่ดี โฆษณาเกินความจริง
ใครมีเบอร์สวยแล้วย้ายค่ายมา True Move H ระวังจะเจอแบบนี้!!!!!!
คือเบอร์ที่ใช้มาเป็นเบอร์สวย ย้ายค่ายมาจาก Dtac เนื่องจากไม่มีโปรบุฟเฟ่โทรฟรีทุกเครือข่าย แต่ทาง True ยังมี เลยตัดสินใจย้ายมา ก็ใช้มาเรื่อย ๆ มีปัญหามาตลอด สัญญาณไม่ดีบ้าง โดยเฉพาะใช้อยู่ที่บ้าน ไม่สามารถโทรออกได้เลย เคยโทรเข้า call center หลายครั้ง เค้าก็แจ้งมาว่า พื้นที่ตรงนี้ไม่มีเสาสัญญาณ เบื่อมาก จนมาวันนึง เราไม่ชำระค่าบริการ เค้าก็ตัดสัญญาณโทรออก กะการใช้อินเตอร์เน็ต พอเราจะชำระค่าบริการโทรเช็คยอด แม่เจ้า!!! True คิดค่าบริการช่วงที่ไม่ได้โทรออก ไม่ได้ใช้เน็ต เต็ม Max เลยค่ะ แถมขั้นตอนการยกเลิกเบอร์ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า ไม่ยอมแจ้งค่ะ True ระงับสัญญาณโทรออก ต่อมา True ยกเลิกเบอร์เลยค่ะ ไม่มีการระงับสัญญาณการโทรเข้าก่อนด้วย ซึ่งตามขั้นตอน ต้องระงับสัญญาณ การโทรเข้าด้วย ซึ่งก่อนหน้าที่จะยกเลิกเบอร์หนึ่งวัน ยังมีคนโทรเข้ามาอยู่เลยค่ะ อีกวันยกเลิกเบอร์เลย
คราวนี้พอติดต่อเข้าไปทาง call center บอกว่า ทำไมมายกเลิกเบอร์ เค้าบอกมีค่าบริการค้างชำระ เราถามเท่าไหร่ ทาง call แจ้งมายอดเพิ่มมาอีกเกือบเท่าตัว เราตกใจ เลยแจ้งทาง call ไปว่า ทางบริษัทฯ ทำไม่ถูก ไม่มีเครือข่ายไหนเค้าทำกัน ระงับสัญญาณการโทรออก การใช้เน็ต แต่คิดค่าบริการเต็มจำนวน ซึ่งค่าบริการรายเดือนที่ซื้อเป็นแพ็คเกจไม่ใช่จะถูก ๆ จึงแจ้งให้ดำเนินการปรับปรุงยอดให้ด้วยค่ะ แจ้งตั้งแต่ก่อนเมษายน พอสงกรานต์โทรมา บอกว่าลูกค้าติดต่อไม่ได้ ขอโทษนะคะ สงกรานต์ใครจะพกโทรศัพท์คะ แล้วเบอร์ที่โทรเป็นเบอร์บริษัท ทรู จะติดต่อกลับหาใครได้ เราก็รอให้โทรมาอีกครั้ง จนมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาตามเรื่อง เราบอกว่ายังไม่มีใครโทรมาหา เค้าก็เช็คให้ว่ายอดส่งเรื่องให้ผู้ใหญ่ กำลังอยู่ระหว่างการปรับปรุง
เราก็รอค่ะ รอ ๆๆๆๆๆ จนป่านนี้ไม่มีใครโทรมา เลยโทรเข้า call center อีกครั้ง สรุป call แจ้งยอดปรับปรุงเป็นศูนย์ คืองงมาก แล้วไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งเรื่องว่าดำเนินการถึงไหน แล้วไม่สามารถทำอะไรได้ สรุปง่าย ๆ จะยืดเบอร์สวยว่างั้นเหอะค่ะ ซึ่งมีถึง 2 เบอร์มาจากเครือข่าย Dtac (เป็นเบอร์ Group ต้องชำระยอดพร้อมกันทีเดียว) แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ เช็คศูนย์ให้บริการ เค้าแจ้งว่า มียอดหนี้อยู่ ตกลงมันยังไง แต่ส่งตรวจสอบไม่ได้อีกค่ะ
เหอะๆๆ ทรูคงอยากได้เบอร์สวยมาก ถึงได้ทำกับลูกค้าแบบนี้ รบกวน สคบ. เร่งตรวจสอบการเอาเปรียบผู้บริโภคกรณีระงับสัญญาณโทรออก และสัญญาณอินเตอร์เน็ตแล้วยังคิดค่าบริการกับผู้บริโภคทุกรายด้วยนะคะ
ใครเจอปัญหาแบบนี้หลังไมค์ได้ค่ะ จะรวบรวมรายชื่อส่งเข้า สคบ. เรื่องนี้จะไม่ยอมอีกต่อไปแล้ว!!!!! สัญญาณก็ไม่ดี โฆษณาเกินความจริง