เราอยากจะถอนจองรถยนต์ ฮอนด้า City
-เรายังไม่เซ็นต์ เอกสาร ไฟแนนซ์ หรือเอกสารไดๆ นอกจากนางให้ถ่ายบัตร ประชาชนให้
-ถอนจองเพราะ มีเหตุต้องใช้ตังค์ด่วน พ่อ ป่วยเป็นมะเร็งต้องไป อิงแลนด์ด่วน
อีก1เหตุผลที่อยากถอนคือ เซลพูจาแย่มากค่ะ ไม่มีคำแนะนำไดๆ ตั้งแต่โอนเงินจองไปให้ ตอบไลน์มาแค่ *ค่ะ *ค่อยคุยนะคะ *พี่ยังไม่สดวกคุย *บลาๆๆ ที่ทำให้เสียความรู้สึก เราก็เป็นลูกค้าคนนึ่ง ที่อยากซื้อรถ อยากได้คำแนะนำ อยากได้คำตอบที่ชัดเจนที่เข้า ไม่มีคำแนะนำไดๆที่บอกว่า บริการ ได้เลน ถามคำ ตอบคำ
ก่อนจะตัดสินใจถอนจอง เราเกรงใจนางเรื่องยอดขาย ค่าคอม อื่นๆ เลยถามเพื่อนว่าจะเอาของเราที่จองไว้มั๊ย พอเพื่อนตกลง เราให้ไปคุยกับนางเซลมา ไม่รุ้คุยยังไง เหมือนโดนแบบเรามา ประมาร 1ชั่วโมงผ่านไป เพื่อนกลับมาบอกว่า **** กุไมเอาแล้ว เซลพูดจาแย่มาก ไปทำถอนจองเถอะ กุจะไปเอาที่อื่น เราเลย เออๆๆ เดี๋ยวไปแจ้งถอน ล่าสุด พอบอกจะถอนจอง นางโทรมาพูดจาแรงๆค่ะ เช่นคำว่า ถ้าลูกค้าเข้าใจอะไรยากๆ เราก็ไม่เอาค่ะ :: ฮือออ???? คืออะไรคะ เราก็ลูกค้า คนนึ่ง ไม่ใช่ผู้รู้เรื่องนี้ ต้องการคำแนะนำ แต่ไม่ได้คำแนะนำไดๆมาเลย แถมโดนด่าว่าเข้าใจอะไรยาก นางไม่ต้องการ นางเลยบอกต่อว่า เดี๋ยวจะทำเรื่องให้ จะแจ้งหัวหน้าให้วันพรุ่งนี้ คือ 20/11/58 โดยจะให้เหตุผลว่า ลูกค้าไม่พร้อมรับรถ พ่อป่วย ?? กำลังรอดูอยู่ค่ะ ว่าจะได้คืนรึป่าว เฮ่ออออ. ทำไมเป็นแบบนี้ แนะนำด้วยนะคะ ว่า เคสเราน่าจะได้คืนรึป่าว ขอบคุณค่า
สอบถามเรื่องถอนจองรถยนต์ค่ะ ขอคำแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
-เรายังไม่เซ็นต์ เอกสาร ไฟแนนซ์ หรือเอกสารไดๆ นอกจากนางให้ถ่ายบัตร ประชาชนให้
-ถอนจองเพราะ มีเหตุต้องใช้ตังค์ด่วน พ่อ ป่วยเป็นมะเร็งต้องไป อิงแลนด์ด่วน
อีก1เหตุผลที่อยากถอนคือ เซลพูจาแย่มากค่ะ ไม่มีคำแนะนำไดๆ ตั้งแต่โอนเงินจองไปให้ ตอบไลน์มาแค่ *ค่ะ *ค่อยคุยนะคะ *พี่ยังไม่สดวกคุย *บลาๆๆ ที่ทำให้เสียความรู้สึก เราก็เป็นลูกค้าคนนึ่ง ที่อยากซื้อรถ อยากได้คำแนะนำ อยากได้คำตอบที่ชัดเจนที่เข้า ไม่มีคำแนะนำไดๆที่บอกว่า บริการ ได้เลน ถามคำ ตอบคำ
ก่อนจะตัดสินใจถอนจอง เราเกรงใจนางเรื่องยอดขาย ค่าคอม อื่นๆ เลยถามเพื่อนว่าจะเอาของเราที่จองไว้มั๊ย พอเพื่อนตกลง เราให้ไปคุยกับนางเซลมา ไม่รุ้คุยยังไง เหมือนโดนแบบเรามา ประมาร 1ชั่วโมงผ่านไป เพื่อนกลับมาบอกว่า **** กุไมเอาแล้ว เซลพูดจาแย่มาก ไปทำถอนจองเถอะ กุจะไปเอาที่อื่น เราเลย เออๆๆ เดี๋ยวไปแจ้งถอน ล่าสุด พอบอกจะถอนจอง นางโทรมาพูดจาแรงๆค่ะ เช่นคำว่า ถ้าลูกค้าเข้าใจอะไรยากๆ เราก็ไม่เอาค่ะ :: ฮือออ???? คืออะไรคะ เราก็ลูกค้า คนนึ่ง ไม่ใช่ผู้รู้เรื่องนี้ ต้องการคำแนะนำ แต่ไม่ได้คำแนะนำไดๆมาเลย แถมโดนด่าว่าเข้าใจอะไรยาก นางไม่ต้องการ นางเลยบอกต่อว่า เดี๋ยวจะทำเรื่องให้ จะแจ้งหัวหน้าให้วันพรุ่งนี้ คือ 20/11/58 โดยจะให้เหตุผลว่า ลูกค้าไม่พร้อมรับรถ พ่อป่วย ?? กำลังรอดูอยู่ค่ะ ว่าจะได้คืนรึป่าว เฮ่ออออ. ทำไมเป็นแบบนี้ แนะนำด้วยนะคะ ว่า เคสเราน่าจะได้คืนรึป่าว ขอบคุณค่า