Lazada ไม่ยอมคืนเงินให้ ควรทำยังไง ซื้อครั้งแรกก็โดนแบบนี้

กระทู้คำถาม
เพิ่งเคยสั่งซื้อของ ที่เว็บ Lazada ครั้งแรก มีเพื่อนแนะนำมาว่าของส่งเร็วดี  จึงได้สั่งซื้อไป ของก็มาส่งเร็วดีนะคะ  และเราก็จ่ายเงินเขาไปแล้ว พอมาตรวจสอบและลองใช้ดู จึงรู้ว่ามันใช้ไม่ได้และเขาเอาสินค้าเหมือนของก๊อปมาขายให้เรา  ทั้งที่บอกอย่างดี ว่าขายแต่ของแท้  เราก็เข้าไปดูรีวิวของในเว็บต่างจึงรู้ว่าเขาส่งของก๊อปให้  จึงได้ทำการส่งสินค้าคืน ทางลาซาก้าก็บอกว่าจะได้เงินคืนเมื่อส่งสินค้าไปให้เขาและเขาตรวจสอบแล้ว เราก็รอค่ะ รอแล้วรอเล่า คือรอนานมาก เขาก็ยังไม่ติดต่อกลับมา  มีแต่เราที่คอยโทถามตลอดว่าเป็นยังไง จะได้เงินคืนเมื่อไหร่ พนักงานก็ตอบเราไม่ได้บอกแค่ว่าตรวจสอบอยู่ คือเราไม่เข้าจะตรวจสอบอะไรนานขนาดนั้นคะ  ไหนบอกว่า 3-4  วัน ก็จะทำเรื่องคืนเงินให้ เราก็ส่งเลขบัญชี ไปให้เขาและติดต่อทางอีเมลตลอด มีแค่อีเมลตอบกลับอัตโนมัติเท่านั้น ข้อความก็เหมือนเดิมซ้ำ  คือตอนนี้แค่อยากได้เงินคืนจริง ๆ ค่ะ  ช่วยคืนเงินให้ที  เราไม่อยากรอแล้ว ใครเคยเจอแบบนี้หรือโดนแบบนี้ ให้คำแนะนำทีค่ะ  เดือดร้อนจริง ๆ  ไม่เอาอีกแล้วกับการสั่งของเว็บไซต์นี้เข็ดจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่