Lazada ส่งของไม่ถึง 500กรัมค่าขนส่ง 688 บาท ปัญหาเยอะติดต่อ ยาก

ส่งอีเมล์ไปถาม หลายเรื่องก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ ส่งแบบฟอร์มไปก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ โทรไปสอบถามก็คู่สายไม่เคยว่าง

ก่อนหน้านี้อยู่ดีๆก็ถูกปรับเรตติ้ง เหลือ3.5 ที่หัวข้อจัดส่งภายใน 48 ชั่วโมง เหลือ 30% ทั้งๆที่ไม่เคยส่งเกิน 48 ชั่วโมงเลย แจ้งเรื่องไปกว่าจะติดต่อกลับ ก็นานมาก

ไม่ถึงเดือนมาอีกเรื่อง  โดนคิดค่าจัดส่ง 688 บาท ตรวสอบเลขที่สั่งซื้อ ของที่ส่งให้ลูกค้า น้ำหนักแค่ 350 กรัม ติดต่อสอบถามไปก็ไม่รู้จะติดต่อได้ทางไหน เพราะกรอกแบบฟอร์มไปก็เงียบ ส่งเมล์ไปก็เงียบ โทรไปก็เต็มทุกคู่สายทั้งวัน ช่วยปรับปรุงมาตรฐานการทำงานกันหน่อยได้ไหมครับ ถ้าคิดว่าทำไม่ได้ก็อย่าคิดค่าคอมมิชชั่นเลยครับ หรือคิดให้ถูกกว่านี้ก็ได้ครับ จะได้เหมาะสมกับการทำงานหน่อย

และเคยเจอการบริการจากพนักงานที่ไม่ใส่ใจในการตอบคำถาม สอบถามไปใส่รายละเอียดเยอะมากกลัวว่าจะไม่เข้าใจ แต่ตอบกับมาก็ไม่ได้ช่วยอะไรเหมือนคนไม่มีความรู้ในการทำงาน

สินค้าถูกตีคืนกลับมา แจ้งว่าสินค้าเสีย ทั้งๆที่ไม่เป็นอะไรเลยเพราะลูกค้าใช้งานไม่เป็น ทีมตรวจสอบของ Lazada ก็มีการตรวจสอบนะ บอกว่านู้นเสียนี้เสีย ผมได้รับสินค้ากลับคืนมาตรวจสอบพบว่า ไม่เป็นอะไรเลย อาจจะเพราะลูกค้าใช้งานไม่เป็น แต่ทีมงานของ Lazada บอกว่าเสียได้ยังไง โดนหักเงินคืนกลับไปและต้องเสียค่าจัดส่งอีก ประกันสินค้าก็เสียอีก แต่ Lazada ไม่รับผิดชอบ

ก่อนจะมาขายบน Lazada ก็เคยอ่านกระทู้คนอื่นที่เคยขายมาก่อนก็มีปัญหากันเยอะแต่ผมก็ยังมองว่าเป็นเรื่องปกติ จนมาเจอด้วยตัวเอง
ผมก็ขายของอยู่หลายเว็บนะ แต่ที่อื่นก็มีปัญหาบ้างเหมือนกัน แต่ก็ได้รับการแก้ไขได้เร็ว บริการดี อย่างน้อยๆก็ได้รับการตอบกลับมา

รบกวนหน่อยนะครับ ช่วยติดต่อกลับมา ตามรื่องที่ผมแจ้งไป หรือชี้แจงว่าเพราะอะไร หรือแก้ไขปัญหาต่างๆด้วยครับ เพราะผมไม่ได้ขายบนเว็บฟรี นะครับ

(ผมขอตามเรื่อง ค่าจัดส่ง 688 บาทก่อนนะครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่