CTH ระบบการจัดการที่ห่วย ตัดสัญญานโดยไม่แจ้ง ชำระเงินรายเดือน ส่งใบแจ้งค่าบริการซ้ำซ้อน

หลังจากที่โดนตัดสัญญาน และมีเอกสารแจ้งค่าบริการย้อนหลัง เราจึงค้นหาเอกสาร
การจ่ายเงินรวมถึง เอกสารการติดตั้งของช่างปี2556 ที่ยังพอมีเหลืออยู่

เอกสารการจ่ายเงินปี2556 เราทิ้งหมดไม่ต้องพูดถึง  เหลือแต่เอกสารการติดตั้งที่ได้จากช่าง
เราติดตั้งกล่องCTH  ติดตั้ง1จุด แพ็คเกจ  899   เอกสารฉบับนี้ใช้ยืนยันความถูกต้องของเราได้
เราชำระค่าประกันกล่อง 1800 บาท และล่วงหน้าเท่าไหร่ เราจำไม่ได้



หลังจากนั้นเราจะได้รับใบแจ้งค่าบริการ รายเดือน เดือนละ2ใบ

-แพ็คเกจ  899  ติดตั้ง1จุด รหัสลูกค้า 14013106889702 /เอกสารฉบับนี้ถูกต้อง


-แพ็คเกจ  899  ติดตั้งจุดเสริม 200 บาท รหัสลูกค้า 1413106825900  /เอกสารฉบับนี้ไม่ถูกต้อง


เราไม่ได้นิ่งนอนใจนะ เราโทรสอบถามCTH  ได้รับคำตอบ ให้ชำระเงินตามแพ็คเกจ ของลูกค้าได้เลย
ทุกอย่างยังปกติ เราชำระเงินตามปกติ CTH ก็ยังส่งใบแจ้งค่าบริการ รายเดือน เดือนละ2ใบ เป็นปกติ

เดือน  สิงหาคม - กันยายน  เรายังได้เอการปกติ ไม่มียอดค้างชำระ




หลังจากนั้น มีSMS ส่งมา ยิดเงินคงค้าง แต่เราก็ไม่ได้สนใจคิดว่าคงส่งผิด เพราะหมายเลขสมาชิกคนละ
หมายเลขกัน และเราไม่เคยค้างเงินขนาดนั้น นี้หมายถึงไม่เคยจ่ายเป็นปีเลยสินะ เป็นไปไม่ได้
ที่จะค้างเงิน 16011.41 บาท และ 31102.84 บาท


แต่ในที่สุดความจริงก็กระจ่าง มีใบแจ้งค่าบริการ ยอดค้างชำระ 16011.41 บาท  
และใบแจ้งค่าบริการ 31102.84 บาท อีกบิลแต่เราหาไม่เจอ


หลังจากนั้นวันที่ 25/10/2558 เราโดนตัดสัญญาน และไม่สามารถติดต่อCTH ได้อีกเลย
เราควรทำอย่างไรดี  อยู่ๆดีๆเป็นหนี้ คนๆเดียว มีบิลเรียกเก็บเงิน เดือนละ2 ใบ ตอนนี้อยากยกเลิก
แต่ติดต่อใครไม่ได้ ดูก็ไม่ได้อยากขอคำแนะนำ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่