หลังจากที่โดนตัดสัญญาน และมีเอกสารแจ้งค่าบริการย้อนหลัง เราจึงค้นหาเอกสาร
การจ่ายเงินรวมถึง เอกสารการติดตั้งของช่างปี2556 ที่ยังพอมีเหลืออยู่
เอกสารการจ่ายเงินปี2556 เราทิ้งหมดไม่ต้องพูดถึง เหลือแต่เอกสารการติดตั้งที่ได้จากช่าง
เราติดตั้งกล่องCTH ติดตั้ง1จุด แพ็คเกจ 899 เอกสารฉบับนี้ใช้ยืนยันความถูกต้องของเราได้
เราชำระค่าประกันกล่อง 1800 บาท และล่วงหน้าเท่าไหร่ เราจำไม่ได้
หลังจากนั้นเราจะได้รับใบแจ้งค่าบริการ รายเดือน เดือนละ2ใบ
-แพ็คเกจ 899 ติดตั้ง1จุด รหัสลูกค้า 14013106889702 /เอกสารฉบับนี้ถูกต้อง
-แพ็คเกจ 899 ติดตั้งจุดเสริม 200 บาท รหัสลูกค้า 1413106825900 /เอกสารฉบับนี้ไม่ถูกต้อง
เราไม่ได้นิ่งนอนใจนะ เราโทรสอบถามCTH ได้รับคำตอบ ให้ชำระเงินตามแพ็คเกจ ของลูกค้าได้เลย
ทุกอย่างยังปกติ เราชำระเงินตามปกติ CTH ก็ยังส่งใบแจ้งค่าบริการ รายเดือน เดือนละ2ใบ เป็นปกติ
เดือน สิงหาคม - กันยายน เรายังได้เอการปกติ ไม่มียอดค้างชำระ
หลังจากนั้น มีSMS ส่งมา ยิดเงินคงค้าง แต่เราก็ไม่ได้สนใจคิดว่าคงส่งผิด เพราะหมายเลขสมาชิกคนละ
หมายเลขกัน และเราไม่เคยค้างเงินขนาดนั้น นี้หมายถึงไม่เคยจ่ายเป็นปีเลยสินะ เป็นไปไม่ได้
ที่จะค้างเงิน 16011.41 บาท และ 31102.84 บาท
แต่ในที่สุดความจริงก็กระจ่าง มีใบแจ้งค่าบริการ ยอดค้างชำระ 16011.41 บาท
และใบแจ้งค่าบริการ 31102.84 บาท อีกบิลแต่เราหาไม่เจอ
หลังจากนั้นวันที่ 25/10/2558 เราโดนตัดสัญญาน และไม่สามารถติดต่อCTH ได้อีกเลย
เราควรทำอย่างไรดี อยู่ๆดีๆเป็นหนี้ คนๆเดียว มีบิลเรียกเก็บเงิน เดือนละ2 ใบ ตอนนี้อยากยกเลิก
แต่ติดต่อใครไม่ได้ ดูก็ไม่ได้อยากขอคำแนะนำ
CTH ระบบการจัดการที่ห่วย ตัดสัญญานโดยไม่แจ้ง ชำระเงินรายเดือน ส่งใบแจ้งค่าบริการซ้ำซ้อน
การจ่ายเงินรวมถึง เอกสารการติดตั้งของช่างปี2556 ที่ยังพอมีเหลืออยู่
เอกสารการจ่ายเงินปี2556 เราทิ้งหมดไม่ต้องพูดถึง เหลือแต่เอกสารการติดตั้งที่ได้จากช่าง
เราติดตั้งกล่องCTH ติดตั้ง1จุด แพ็คเกจ 899 เอกสารฉบับนี้ใช้ยืนยันความถูกต้องของเราได้
เราชำระค่าประกันกล่อง 1800 บาท และล่วงหน้าเท่าไหร่ เราจำไม่ได้
หลังจากนั้นเราจะได้รับใบแจ้งค่าบริการ รายเดือน เดือนละ2ใบ
-แพ็คเกจ 899 ติดตั้ง1จุด รหัสลูกค้า 14013106889702 /เอกสารฉบับนี้ถูกต้อง
-แพ็คเกจ 899 ติดตั้งจุดเสริม 200 บาท รหัสลูกค้า 1413106825900 /เอกสารฉบับนี้ไม่ถูกต้อง
เราไม่ได้นิ่งนอนใจนะ เราโทรสอบถามCTH ได้รับคำตอบ ให้ชำระเงินตามแพ็คเกจ ของลูกค้าได้เลย
ทุกอย่างยังปกติ เราชำระเงินตามปกติ CTH ก็ยังส่งใบแจ้งค่าบริการ รายเดือน เดือนละ2ใบ เป็นปกติ
เดือน สิงหาคม - กันยายน เรายังได้เอการปกติ ไม่มียอดค้างชำระ
หลังจากนั้น มีSMS ส่งมา ยิดเงินคงค้าง แต่เราก็ไม่ได้สนใจคิดว่าคงส่งผิด เพราะหมายเลขสมาชิกคนละ
หมายเลขกัน และเราไม่เคยค้างเงินขนาดนั้น นี้หมายถึงไม่เคยจ่ายเป็นปีเลยสินะ เป็นไปไม่ได้
ที่จะค้างเงิน 16011.41 บาท และ 31102.84 บาท
แต่ในที่สุดความจริงก็กระจ่าง มีใบแจ้งค่าบริการ ยอดค้างชำระ 16011.41 บาท
และใบแจ้งค่าบริการ 31102.84 บาท อีกบิลแต่เราหาไม่เจอ
หลังจากนั้นวันที่ 25/10/2558 เราโดนตัดสัญญาน และไม่สามารถติดต่อCTH ได้อีกเลย
เราควรทำอย่างไรดี อยู่ๆดีๆเป็นหนี้ คนๆเดียว มีบิลเรียกเก็บเงิน เดือนละ2 ใบ ตอนนี้อยากยกเลิก
แต่ติดต่อใครไม่ได้ ดูก็ไม่ได้อยากขอคำแนะนำ