ทำไมพนักงาน true ทำงานห่วยแตกแบบนี้

พอดีวันนี้มีใบติดตามหนี้แทน บริษัท ทรู มูฟ ส่งมาที่บ้านเนื้อหาระบุว่า
เรื่อง  ให้ชำระหนี้ ค่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ ตามเอกสารเลขที่ จ(44)TMV-374/458L1 เลขที่สัญญา 830719467 หมายเลข 0825578228 ยอดหนี้ค้างชำระ 1,028.18 บาท

ด้วยบริษัท .... ในฐานะผู้ดำเนินการติดตามทวงถามหนี้แทน บริษัท ทรู มูฟ จำกัด ที่ท่านได้ทำสัญญาเช่าใช้บริการไว้ตามรายละเอียดที่ระบุแล้วนั้น
โดยหนังสือฉบับนี้ บริษัทฯ ขอแจ้งมาให้ท่านชำระหนี้จำนวนดังกล่าวให้เสร็จสิ้นใน 15 วัน นับจากได้รับหนังสือฉบับบนี้ (เพราะมิฉะนั้นถ้านำเรื่องขึ้นฟ้องร้อง      ต่อศาล ท่านอาจต้องรับผิดชอบค่าฤชาธรรมเนียมหรือค่าติดตามทวงถามและค่าขาดประโยชน์แทนโจทก์  เพิ่มขึ้นอีกต่างหาก) จึงเรียนมาเพื่อโปรดดำเนินการ


เท่าที่ผมรู้คือผมไม่ได้ใช้ ทรู นานแล้วแล้วไม่เคยมีบิลมาที่บ้าน  ผมเลยโทรไปถามทาง 1686 ได้คำตอบว่า
คุณได้ใช้บริการเมื่อ ปี 2010  (ใช่ผมเคยใช้และไปยกเลิกแล้ว) คุณใช้โปร 299 มันก็ใช่แต่ผมยกเลิกไปแล้วนะแล้วทำไมยังมียอดมาทวงถามอีกเรื่องมัน 5 ปีแล้ว
ขอถามนะ
1.ทำไมไม่บอกตั้งแต่ปี 2010 ว่าผมมียอดค่า  ตอนที่ผมไปยกเลิกการใช้บริการ ทรู ทั้งที่ผมถามแล้วว่ามียอดค้างมั้ย
2.ถ้าผมย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่นแล้ว ผมก็ไม่รู้สิว่าผมมียอดค้างชำระ เผลอๆผมโดนฟ้องศาลโดยที่ผมยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำมั่ง
3.แบบนี้มันเป็นความผิดผมเหรอที่มียอดค่าบริการค้างชำระ  ทั้งที่เราไปแจ้งเรื่องของยกเลิกไปแล้ว
4.ใครจะเป็นคนรับผิดชอบเรื่องนี้
5.แบบนี้คนที่ใช้บริการคุณถ้าเค้ายกเลิกสัญญาไปแล้ว คุณก็จะรออีก 4-5 แล้วค่อยบอกใช่มั้ยว่ามียอดค้าง ไม่งั้นเราจะฟ้องศาล

จริงๆเรื่องเงินไม่ช่ายปัญหาหรอก  แต่ผมแต่อยู่รู้ว่าระบบการทำงานของพวกคุณทำไมไม่แจ้งลูกค้าตั้งแต่แรก ทำไมต้องรอให้นานขนาดนี้ หรือพนังงานของคุณไม่ได้คุณภาพ หรือ ไม่มีสมองการงาน เวลาจะรับพนังงานเข้าทำงานเลือกที่สมองไม่ต้องเลือกหน้าตาก็ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่