ที่มหาวิทยาลัย เมื่อประมาณ เดือนมิถุนายน 2555 ได้มีพนักงานแจกซิม
truemove H ฟรี บอกสรรพคุณซิมเน็ตรายเดือนโน้มน้าวให้เราใช้ พร้อมแถมโทรฟรี 50 บาท ด้วยตัดรำคาญเราจึงเลือกมาเบอร์หนึ่ง โดยเค้าให้เราลงชื่อ ที่อยู่ เอาไว้เพื่อรับซิมฟรี แต่เราไม่ได้ใช้นะ เพราะโทรศัพท์เราต่อเน็ตไม่ได้ ไม่มีแอร์การ์ด เลยเก็บไว้เฉยๆ และซิมนั้นก็หมดอายุแล้ว เราก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร
และแล้วเราก็ได้จดหมายเรียกเก็บค่าบริการ เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2557 จาก
บ.อินโนเซอร์วิส จำกัด รายละเอียดดังนี้
>ตามที่ท่านได้ทำสัญญาใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่หมายเลข 0885632011 บัญชีเลขที่ 871752584 กับบริษัท เรียล มูฟ จำกัด และเรียลมูฟได้ยกเลิกสัญญาการใช้บริการ และยกเลิกหมายเลขของท่านแล้ว ประกฎว่า ณ ปัจจุบันท่านยังมีค่าใช้บริการค้างชำระจำนวน 1,121.52 บาท ซึ่ง
เรียล มูฟ ได้มอบหมายให้บริษัทติดตามหนี้ดำเนินการทวงถามให้ท่านชำระหนี้แล้วหลายครั้ง แต่ท่านยังคงเพิกเฉยไม่มีการชำระหนี้แต่อย่างใด
บริษัทฯ ผู้รับมอบหมายให้ดำเนินการติดตามหนี้กับท่านจึงขอแจ้งให้ท่านชำระหนี้ให้ เรียล มูฟ โดยด่วนหากท่านเพิกเฉย บริษัทฯจำต้องพิจารณาดำเนินการทางกฎหมายต่อไป ในกรณีที่มีการดำเนินคดีชั้นศาลนอกจากภาระหนี้ที่ต้องชำระในข้างต้นท่านอาจจะต้องรับผิดชดใช้ ค่าธรรมเนียมศาล,ค่าทนายความ และอื่นฯ ตามคำพิพากษาของศาลอีกต่างหากด้วย
กรุณาติดต่อกลับ คุณ อรวรรณ หอมเนียน เบอร์ 08-6318-2959 เพื่อจะได้พิจารณาระงับเรื่องการดำเนินคดีในชั้นศาล
ทั้งที่ไม่มีใบอะไรมาทวงซักครั้ง เบอร์ติดต่อกลับโทรไปก็หลายรอบไม่มีคนรับ
เราและครอบครัว เป็นลูกค้าของ truemove มามากกว่า 10 ปี ทั้ง ดูทีวี เน็ต และโทรศัพท์ ถ้ามีแบบนี้อีกคงต้องบอกต่อๆกันให้เลิกใช้ไปเลยดีกว่า เสียความรู้สึก เห็นใจเราด้วยนะคะ
อยากให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องออกมารับเรื่องและช่วยดำเนินการให้หน่อยค่ะ เพราะเราเองก็ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร มีคนบอกให้เราไปแจ้งความ และร้องเรียนกับ กสทช. เราจึงเข้ามาปรึกษาก่อนค่ะ
ติดต่อ baifernjung@hotmail.co.th (พัชรศรี)
...ขอบคุณค่ะ...
ได้ซิม truemove ฟรี ทั้งที่ยังไม่ได้ใช้มีจดหมายเรียกเก็บค่าบริการ
และแล้วเราก็ได้จดหมายเรียกเก็บค่าบริการ เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2557 จาก บ.อินโนเซอร์วิส จำกัด รายละเอียดดังนี้
>ตามที่ท่านได้ทำสัญญาใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่หมายเลข 0885632011 บัญชีเลขที่ 871752584 กับบริษัท เรียล มูฟ จำกัด และเรียลมูฟได้ยกเลิกสัญญาการใช้บริการ และยกเลิกหมายเลขของท่านแล้ว ประกฎว่า ณ ปัจจุบันท่านยังมีค่าใช้บริการค้างชำระจำนวน 1,121.52 บาท ซึ่ง เรียล มูฟ ได้มอบหมายให้บริษัทติดตามหนี้ดำเนินการทวงถามให้ท่านชำระหนี้แล้วหลายครั้ง แต่ท่านยังคงเพิกเฉยไม่มีการชำระหนี้แต่อย่างใด
บริษัทฯ ผู้รับมอบหมายให้ดำเนินการติดตามหนี้กับท่านจึงขอแจ้งให้ท่านชำระหนี้ให้ เรียล มูฟ โดยด่วนหากท่านเพิกเฉย บริษัทฯจำต้องพิจารณาดำเนินการทางกฎหมายต่อไป ในกรณีที่มีการดำเนินคดีชั้นศาลนอกจากภาระหนี้ที่ต้องชำระในข้างต้นท่านอาจจะต้องรับผิดชดใช้ ค่าธรรมเนียมศาล,ค่าทนายความ และอื่นฯ ตามคำพิพากษาของศาลอีกต่างหากด้วย
กรุณาติดต่อกลับ คุณ อรวรรณ หอมเนียน เบอร์ 08-6318-2959 เพื่อจะได้พิจารณาระงับเรื่องการดำเนินคดีในชั้นศาล
ทั้งที่ไม่มีใบอะไรมาทวงซักครั้ง เบอร์ติดต่อกลับโทรไปก็หลายรอบไม่มีคนรับ
เราและครอบครัว เป็นลูกค้าของ truemove มามากกว่า 10 ปี ทั้ง ดูทีวี เน็ต และโทรศัพท์ ถ้ามีแบบนี้อีกคงต้องบอกต่อๆกันให้เลิกใช้ไปเลยดีกว่า เสียความรู้สึก เห็นใจเราด้วยนะคะ
อยากให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องออกมารับเรื่องและช่วยดำเนินการให้หน่อยค่ะ เพราะเราเองก็ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร มีคนบอกให้เราไปแจ้งความ และร้องเรียนกับ กสทช. เราจึงเข้ามาปรึกษาก่อนค่ะ
ติดต่อ baifernjung@hotmail.co.th (พัชรศรี)
...ขอบคุณค่ะ...