คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 12/01/2025 เวลา 18.21น. สมายล์-หทัยชนก ติดต่อกลับเรียบร้อยนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6691159 สมายล์-กัญญารัตน์ยินดีส่งมอบบริการให้ท่านพึงพอใจสูงสุดนะคะ เบื้องต้นกรณีใช้งานระบบเติมเงิน และหากได้รับ SMS แจ้งว่าไม่สามารถตัดค่าบริการแพ็กเกจได้ แนะนำให้ท่านตรวจสอบยอดเงินคงเหลือโดยกด *121# โทรออก หรือตรวจสอบผ่าน myAIS app และตรวจสอบแพ็กเกจปัจจุบันที่ใช้งาน รอบการหักค่าบริการแพ็กเกจที่ myAIS app ได้เช่นกัน เพียงกดคลิกลิงก์ >> https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS และสามารถดูขั้นตอนวิธีตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์นี้ค่ะ >> https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack
ทั้งนี้ หากต้องการให้ตรวจสอบเพิ่มเติม สมายล์-กัญญารัตน์ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์แล้ว สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ
วันนี้ได้แจ้งข้อมูลเบื้องต้นเรื่องการหักค่าบริการแพ็กเกจของระบบเติมเงิน และขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบเรื่องแพ็กเกจ หากทาง AIS ได้รับข้อมูลแล้ว จะรีบดูแลทันทีค่ะ สมายล์-กัญญารัตน์มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการให้บริการครั้งนี้เพื่อให้ท่านพึงพอใจอย่างสูงสุด และขอให้เย็นนี้เป็นช่วงเวลาที่แสนสบายและมีความสุขค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6691159 สมายล์-กัญญารัตน์ยินดีส่งมอบบริการให้ท่านพึงพอใจสูงสุดนะคะ เบื้องต้นกรณีใช้งานระบบเติมเงิน และหากได้รับ SMS แจ้งว่าไม่สามารถตัดค่าบริการแพ็กเกจได้ แนะนำให้ท่านตรวจสอบยอดเงินคงเหลือโดยกด *121# โทรออก หรือตรวจสอบผ่าน myAIS app และตรวจสอบแพ็กเกจปัจจุบันที่ใช้งาน รอบการหักค่าบริการแพ็กเกจที่ myAIS app ได้เช่นกัน เพียงกดคลิกลิงก์ >> https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS และสามารถดูขั้นตอนวิธีตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์นี้ค่ะ >> https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack
ทั้งนี้ หากต้องการให้ตรวจสอบเพิ่มเติม สมายล์-กัญญารัตน์ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์แล้ว สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ
วันนี้ได้แจ้งข้อมูลเบื้องต้นเรื่องการหักค่าบริการแพ็กเกจของระบบเติมเงิน และขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบเรื่องแพ็กเกจ หากทาง AIS ได้รับข้อมูลแล้ว จะรีบดูแลทันทีค่ะ สมายล์-กัญญารัตน์มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการให้บริการครั้งนี้เพื่อให้ท่านพึงพอใจอย่างสูงสุด และขอให้เย็นนี้เป็นช่วงเวลาที่แสนสบายและมีความสุขค่ะ
แสดงความคิดเห็น
หักค่าบริการเเล้ว เน็ตก็เล่นได้ปกติ เเต่ทำไมsmsถึงขึ้นว่าไม่สามารถหักค่าบริการได้