หักค่าบริการเเล้ว เน็ตก็เล่นได้ปกติ เเต่ทำไมsmsถึงขึ้นว่าไม่สามารถหักค่าบริการได้

สวัสดีค่ะ เราใช้บริการเน็ตรายเดือนของ ais ตอนแพ็คเกจหมดเราไม่ได้เติมเงินเลยทันทีประมาณ23วัน พอเราเติมล่าสุดก็ตัดค่าแพ็คเกจปกติ เน็ตก็เล่นได้ปกติ แต่ SMS ขึ้นมาว่าไม่สามารถตัดค่าบริการเเพ็กเกจเพื่อใช้งานต่อเนื่องกรุณาเติมเงินให้เพียงพอ  แบบนี้เราค้างยอดชำระไหมคะ แต่ตอนนี้เน็ตเล่นได้ปกตินะคะ เข้าไปดูในแอป my AIS ก็หักค่าบริเเล้ว มีอินเตอร์เน็ตคงเหลือปกติเลย ขอบคุณที่รับฟังค่ะ🙌🏻
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 12/01/2025 เวลา 18.21น. สมายล์-หทัยชนก ติดต่อกลับเรียบร้อยนะคะ  

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++


สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6691159 สมายล์-กัญญารัตน์ยินดีส่งมอบบริการให้ท่านพึงพอใจสูงสุดนะคะ  เบื้องต้นกรณีใช้งานระบบเติมเงิน และหากได้รับ SMS แจ้งว่าไม่สามารถตัดค่าบริการแพ็กเกจได้ แนะนำให้ท่านตรวจสอบยอดเงินคงเหลือโดยกด *121# โทรออก หรือตรวจสอบผ่าน myAIS app และตรวจสอบแพ็กเกจปัจจุบันที่ใช้งาน รอบการหักค่าบริการแพ็กเกจที่ myAIS app ได้เช่นกัน  เพียงกดคลิกลิงก์ >> https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS  และสามารถดูขั้นตอนวิธีตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์นี้ค่ะ >> https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack

ทั้งนี้ หากต้องการให้ตรวจสอบเพิ่มเติม สมายล์-กัญญารัตน์ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์แล้ว สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ

วันนี้ได้แจ้งข้อมูลเบื้องต้นเรื่องการหักค่าบริการแพ็กเกจของระบบเติมเงิน และขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบเรื่องแพ็กเกจ หากทาง AIS ได้รับข้อมูลแล้ว จะรีบดูแลทันทีค่ะ สมายล์-กัญญารัตน์มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการให้บริการครั้งนี้เพื่อให้ท่านพึงพอใจอย่างสูงสุด และขอให้เย็นนี้เป็นช่วงเวลาที่แสนสบายและมีความสุขค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่