สวัสดี เพื่อนๆทุกคน คือว่าเราได้ทำการสั่งซื้อของจาก Lazada คือ ไดร์เป่าผม ยี่ห้อ Parlux สีแดง ราคา 3,400 บาท สั่งวันที่ 21 กันยายน 2558 .. ณ วันที่ 23 กันยายน 2558 เราทำการยกเลิก ( ปกติ ตามเว็ปของ Lazada) จะคืนเงินอัตโนมัติ 7 วัน แต่ ณ เวลานี้ 21 ตุลาคม 2558 ก็ยังไม่ได้เงินคืน ... ต้องบอกว่าเราโทรไปหา call center Lazada หลายรอบมากแต่ก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้า มีแต่บอกว่า เดี๋ยวติดต่อกลับไป 1-2 วัน ต้องติดต่อฝ่ายการเงินก่อน โทรถามครั้งสุดท้ายล่าสุดเมื่อเวลา 12.45 พนักงานที่รับสายชื่อ วสุรัตน์ บอกว่า คนอื่นรับสายผมไม่รู้ แต่ผมรับสาย ผมจะตามเรื่องให้ ( เราก็ถามว่า อ๊ะ บริษัทุณไม่ได้ทำงานเป็นระบบเหรอ คุณรับเรื่องแต่ละคนต่างกันไป คือไม่ตามเรื่องให้เราสักคน พนักงานคนนั้นก็บอกว่ามันเป็นที่นิสัยของพนักงาน) เพื่อนๆเข้าใจไหม
พอเราสั่งของเราจ่ายเงินทางบัตรเครดิต เค้าก็หักไป แต่พอเรายกเลิกสินค้า เค้าไม่คืนเงินให้เรา ตามเวลา ( หรือว่าเราจะไม่ได้ ใครมีประสบการณ์แบบนี้ ) ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ และขอให้เพื่อนๆช่วยแชร์โพสต์นี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่คนที่จะ.ื้อของที่บริษัท Lazada ด้วยค่ะ
ทำการยกเลิกการซื้อสินค้าจาก Lazada ..เรามีหวังจะได้เงินคืนไหม ?? รอมา 1 เดือนเต็มๆ
พอเราสั่งของเราจ่ายเงินทางบัตรเครดิต เค้าก็หักไป แต่พอเรายกเลิกสินค้า เค้าไม่คืนเงินให้เรา ตามเวลา ( หรือว่าเราจะไม่ได้ ใครมีประสบการณ์แบบนี้ ) ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ และขอให้เพื่อนๆช่วยแชร์โพสต์นี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่คนที่จะ.ื้อของที่บริษัท Lazada ด้วยค่ะ