ยกเลิกสินค้าในลาซาด้า ใช้เวลากี่วัน

ตามหัวข้อค่ะ

การยกเลิกสินค้าในลาซาด้าใช้เวลากี่วัน หลังแจ้งเรื่องยกเลิกไป ก่อนแจ้งยกเลิกสินขึ้นสถานะเตรียมนำจัดส่งแล้ว

ต้องเกรินก่อนว่า

-เราได้สั่งสินค้า เป็นเครื่องซักผ้ากับร้านมอล โดยจัดส่งโดยลาซาด้า ในวันที่ 7/10/64  
-ทางเราก็เช็คสถานะถูกวัน โดยในวันที่ 7/10/64 ก็ขึ้นสถานะ เตรียมนำจัดส่งขนส่ง
- วันถัดมาก็ยังเป็นสถานะเดิม เราก็คิดแง่ดี ระบบอาจไม่อัพเดต จึงรอ และรอ
- จนรอมาถึงวันที่ระบบบอกเราต้องได้รับสินค้า ในวันที่ 14/10/64 สถานะไม่เคลื่อนไหวเลย
- รอ จนวันที่ 21/10/64 ตัดสินใจไปถามทางเพจลาซาด้า ว่าของถึงไหน เข้าก็เช็คแล้วบอกว่า อยู่ในสถานะนำจ่ายขนส่ง เราเลยถามว่า มันเลยเวลาที่จะได้รับมาแล้วทำไมยังไม่ได้ของเลย พนักงานเลยตอบกลับมาว่าจะยกเลิกไหม  เราบอกว่ายกเลิก
- ณ วันที่ 28 /10/64 สถานะเหมือนเดิม ไม่มีการเคลื่อนไหว ไอ่เราก็ร้อนใจเพราะมีบิลเรียกเก็บจากบัตรเครดิตแล้ว แต่ไม่ได้ของ

เราอยากทางลาซาด้าว่า คุณให้ลูกค้ารอของมา เกือบ 1 เดือนเต็ม ไม่มีสินค้าส่งให้ก็ยกเลิกไปสิ ไม่เห็นยาก  เรารอจนบิลเรียกค่าสินค้ามา ใครจะจ่ายละทีนี้ ถามว่าคืนเมื่อไรก็ไม่ได้คำตอบ

ป.ล ควรปรับปรุงนะค่ะ ทักเสียเวลา เสียความรู้สึก อุตสาห์เลือกซื้อร้านใน lazada mall คิดว่าจะได้สินค้าเร็ว

ป.ล โปรดแจ้งกลับด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่