ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้ากระเป๋าสะพาย ยี่ห้อ COACH ซึ่งเป็น brandname ราคาสูง พอสั่งซื้อไป ทางweb แจ้งว่าจะได้สินค้าภายใน 3-5 วัน พอผ่านไป 12 วันยังไม่มีวี่แววว่าสินค่าอยู่ไหนและจะส่งเมื่อไร
ผมโทรไป call centre ของ LAZADA พูดจาไม่ดี และไม่สามารถบอกได้ว่าของอยู่ไหน บอกให้รอต่อไป แล้วจะแจ้งกลับ ผ่านไปอีก 3 วัน ก็ยังไม่มีใครแจ้งกลับต้องโทรไปอีกครั้ง และได้คำตอบว่า ของมีปัญหา มีตำหนิจะต้องหาของชิ้นใหม่ให้ รอไปอีก 3 วันจนถึงวันนี้ จันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2558 อยู่ๆ ก็มีพักงานส่งโทรมาแต่เช้าบอกจะเอาของมาส่ง ผมก็ให้มาส่ง แต่พอมาถึง.....
ของถูกบรรจุอยู่ในหล่องกระดาษสีน้ำตาลปิดเทปอย่างหนาแน่น ผมก็เตรียมเงินไว้ชำระเลย แต่พอผมขอดูของ พนักงานส่งของบอกว่า ผมขอเก็บตังก่อน คือถ้าผมยังไม่ได้ตังผมไม่สามารถเอาของให้เราได้ ผมจึงถามว่า ของคุณอยู่ในกล่อง ผมขอเปิดกล่องดูว่าของถูกไหม มีตำหนิไหม แต่พนักงานตอบว่า ผมให้เปิดไม่ได้จนกว่าลูกค้าจะจ่ายเงินมาที่เขาทั้งหมด
ผมถามว่าถ้าผมให้เงินไปแล้วเกิดเปิดมาของไม่ใช่หรือของมีตำหนิจะทำอย่างไรต่อ คืนเลยได้ไหม เขาตอบว่าไม่ได้ ถ้าคืนต้องส่ง EMS กลับไปหา LAZADA เอง แล้วโทรไปคุยกับ LAZADA เอวว่าจะคืนของ ส่วนเขาจะไม่คืนเงินมห้กลับผมตรงนั้น คือ ต้องไป รบกับ LAZADA เอาเอง
ผมเลยโทรไปต่อว่า LAZADA ตรงและไม่รับของแล้วยกเลิกไปโดยไม่ได้เปิดกล่องใบนั้น
ทุกท่านที่อ่านผมขอแนะนำิย่าไปซื้อของผ่าน web site แบบนี้ อันตรายมากๆ เป็นท่าน ท่านจะซื้อไหมโดยที่ท่านไม่เห็นของเลย และถ้าจ่ายเงินเมื่อไร พนักงานก็จะไปทันทีโดยไม่สนว่าของที่เราซื้อถูกต้องไหม เพราะเขสบอกหมดหน้าที่เขา ให้เราไปรบกับ LAZADA เอาเอง
ผมฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกท่านที่จะซื้อของผ่าน website ครับ
[CR] ซื้อของผ่าน LAZADA บริการห่วย ไม่มีความแฟร์ เอาเปรียบผู้บริโภค
ผมโทรไป call centre ของ LAZADA พูดจาไม่ดี และไม่สามารถบอกได้ว่าของอยู่ไหน บอกให้รอต่อไป แล้วจะแจ้งกลับ ผ่านไปอีก 3 วัน ก็ยังไม่มีใครแจ้งกลับต้องโทรไปอีกครั้ง และได้คำตอบว่า ของมีปัญหา มีตำหนิจะต้องหาของชิ้นใหม่ให้ รอไปอีก 3 วันจนถึงวันนี้ จันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2558 อยู่ๆ ก็มีพักงานส่งโทรมาแต่เช้าบอกจะเอาของมาส่ง ผมก็ให้มาส่ง แต่พอมาถึง.....
ของถูกบรรจุอยู่ในหล่องกระดาษสีน้ำตาลปิดเทปอย่างหนาแน่น ผมก็เตรียมเงินไว้ชำระเลย แต่พอผมขอดูของ พนักงานส่งของบอกว่า ผมขอเก็บตังก่อน คือถ้าผมยังไม่ได้ตังผมไม่สามารถเอาของให้เราได้ ผมจึงถามว่า ของคุณอยู่ในกล่อง ผมขอเปิดกล่องดูว่าของถูกไหม มีตำหนิไหม แต่พนักงานตอบว่า ผมให้เปิดไม่ได้จนกว่าลูกค้าจะจ่ายเงินมาที่เขาทั้งหมด
ผมถามว่าถ้าผมให้เงินไปแล้วเกิดเปิดมาของไม่ใช่หรือของมีตำหนิจะทำอย่างไรต่อ คืนเลยได้ไหม เขาตอบว่าไม่ได้ ถ้าคืนต้องส่ง EMS กลับไปหา LAZADA เอง แล้วโทรไปคุยกับ LAZADA เอวว่าจะคืนของ ส่วนเขาจะไม่คืนเงินมห้กลับผมตรงนั้น คือ ต้องไป รบกับ LAZADA เอาเอง
ผมเลยโทรไปต่อว่า LAZADA ตรงและไม่รับของแล้วยกเลิกไปโดยไม่ได้เปิดกล่องใบนั้น
ทุกท่านที่อ่านผมขอแนะนำิย่าไปซื้อของผ่าน web site แบบนี้ อันตรายมากๆ เป็นท่าน ท่านจะซื้อไหมโดยที่ท่านไม่เห็นของเลย และถ้าจ่ายเงินเมื่อไร พนักงานก็จะไปทันทีโดยไม่สนว่าของที่เราซื้อถูกต้องไหม เพราะเขสบอกหมดหน้าที่เขา ให้เราไปรบกับ LAZADA เอาเอง
ผมฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกท่านที่จะซื้อของผ่าน website ครับ