หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ต 3bb เป็นอะไรคะ?
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
3BB
หน่วงๆมา 3-4 วันแล้วค่ะ โทรไปไม่มีคนรับสายเลย โทรเป็นสิบๆรอบ รู้สึกว่าโดนเอาเปรียบจากผู้ให้บริการค่ะ จ่ายเงินครบตลอดทุกบิล สงสัยต้องมียกเลิกกันแล้วล่ะงานนี้
รหัสลูกค้า : 641145700
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูรายเดือนไม่เติมเงินเดือนเดียวใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ แต่ยังเรียกเก็บเดือนอื่นๆที่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้
ซื้อมือถือที่ติดซิมทรูรายเดือนมา มีสัญญา 15 เดือน ซึ่งจ่ายครบตามสัญญา แต่หลังจากครบตามสัญญาก็ไม่ได้จ่ายเงิน แต่ปกติถ้าไม่จ่ายบิลอินเตอร์เน็ตก็จะใช้งานไม่ได้ แต่หลังจากนั่นก็มีหนังสือจากทนายความมายอดปร
สมาชิกหมายเลข 1472525
3bb ขี้โกงครับ
รหัสลูกค้า 811606953 ผมไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตมาเมื่อวันที่ 20/5/60 ก่อนจะยกเลิก ผมโทรไปสอบถามกับทาง 1530 แล้วว่าถ้ายกเลิกต้องทำยังไงบ้าง ทางคุณบอกว่าต้องยกเลิกก่อน 3 วันทำการ แล้วถามต่อว่าคุณจะตัดสัญญาณ
YOSKUNG
เจ้าหน้าที่ 3bb ครับ รบกวนด้วยครับ
เจ้าหน้าที่ 3bb ครับ ผมมีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต 3bb ตั้งแต่วันที่ 13/08/16 จนถึง ปัจจุบัน 29/08/16 รวมแล้ว16 วัน ที่ใช้อินเตอร์เน็ตได้บ้าง ไม่ได้บ้าง (ส่วนใหญ่ไม่ได้) เจ้าหน้าที่3bb รบกวนหาสาเหตุ
roth09
จ่ายบิล3BBผิด แก้ไขอะไรได้ไหม
ผมจ่ายบิลรายเดือนของทาง 3BB Fiber 200/100 โดยบิลนี้ ตอนแรกเจ้าของคือเพื่อนของผมที่อยู่ห้องข้างๆกันแล้วเพื่อนย้ายออกช่วงปลายเดือนก.ค.และทำการโอนชื่อให้น้องที่มาเช่าห้องต่อ แต่คนที่รับผิดชอบชำระค่าอินเต
สมาชิกหมายเลข 1670154
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ภายในวันที่สมัคร แต่ยังโดนหักเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน
วันก่อนโดนคอลเซนเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นสิ้นปีค่ะ ปกติเราไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอร์เปิดประโยคว่า " ช่วงนี้รู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตหน่วงๆไหมคะ " แล้วก็เสนอโปรสิ้นปี เป็นviu+ อินเทอร์เน
สมาชิกหมายเลข 3042960
ประสบการณ์ยกเลิกอินเตอร์เน็ต 3bb
สวัสดีค่ะ เราอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ยกเลิกอินเตอร์เน็ตของ 3bb ค่ะ เนื่องด้วยการใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3bb ไม่เป็นที่พึงพอใจสำหรับบ้านเรา เราจึงได้ดำเนินการยกเลิกอินเตอร์เน็ตของ 3bb ไปเมื่อเดือนพฤศจิกาย
diedkingkong
3bb ตอนนี้เข้าไม่ได้ ใครเป็นบ้าง
3bb เข้าไม่ได้ สัญญาณ intrnet เคยเข้าได้ ทุกวัน มาวันนี้เข้าไม่ได้ โทรหาคอลเซนเตอร์ ไม่ได้ช่วยอะไรเลย;( วันที่ 26 07 2557 19.50 จะโอนสายหาฝ่ายเทคนิคท่าเดียว รหัสลูกค้า 630074562
Thanomklom
เน็ตบ้านทรูมีปัญหาใช้งานไม่ได้บ่อย อยากยกเลิกก่อนครบสัญญาต้องทำอย่างไร
สวัสดีครับ พึ่งเปลี่ยนมาใช้เน็ตบ้านทรูได้4เดือน แต่พบปัญหาการใช้งานต่อเนื่อง บางเดือนใข้งานไม่ได้ 3-4วัน ที่บ้านใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน WFH ได้รับผลกระทบ และรู้สึกโดนเอาเปรียบ อยากทราบขั้นตอนการขอยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 8561315
3BB ไม่ยอมให้ลูกค้ายกเลิกสัญญา ทั้งที่เซ็นเอกสารยกเลิกติดตั้งและส่งคืนอุปกรณ์แล้ว
****ผมต้องขอโทษอินเตอร์เน็ต 3BB ด้วยหน่ะครับ ผมจั่วหัวกระทู้น่าเกลียดไปหน่ะครับ**** 1. จากกระทู้อินเตอร์เน็ต 3BB ใช้ทำงานไม่ได้ https://ppantip.com/topic/41341266 2. และอินเตอร์เน็ต 3BB ไม่ยอมให้ลูกค้
Sora_HaMEJiMAi
3BB จะยกเลิกบริการ เอาเปรียบลูกค้า ไร้จรรยาบรรณ
เราตัดรอบบิลทุกวันที่ 22 แล้วพอจะยกเลิก คือต้องเสียค่าบริการเดือนหน้าทั้งที่ยังไม่เริ่มใช้งาน นี่ก็ยกเลิกล่วงหน้า 5 วันแล้ว คือของเดือน กค ก็ต้องจ่ายแม้ยังไม่ขึ้นเดือน และไม่ใช้ด้วยซ้ำ เข้ามาด
สมาชิกหมายเลข 1136592
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ต 3bb เป็นอะไรคะ?
รหัสลูกค้า : 641145700