3bb ขี้โกงครับ

รหัสลูกค้า 811606953 ผมไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตมาเมื่อวันที่ 20/5/60 ก่อนจะยกเลิก ผมโทรไปสอบถามกับทาง 1530 แล้วว่าถ้ายกเลิกต้องทำยังไงบ้าง ทางคุณบอกว่าต้องยกเลิกก่อน 3 วันทำการ แล้วถามต่อว่าคุณจะตัดสัญญาณผมวันไหน ทางคุณตอบมาเองว่าวันที่ 25 แต่ผมโดนตัดเน็ตตั้งแต่วันที่ 20 ถึงจะไม่กี่วัน แต่มันก็ยังพอจะใช้ได้ก่อนที่ผมจะไปติดตั้งค่ายใหม่นะครับ ล่าสุดโทรถามกับ 1530 เมื่อสักพัก คุณบอกว่าผมมียอดอะไรค้างหรือครับ ถ้ามียอดอะไรค้างกับทางคุณอีก ส่งบิลมาเก็บให้จบๆไปเลยครับ พอแล้วครับ ปัญหาเป็นเดือนแก้ไขกันไม่จบซักที ผมรอให้ช่างคุณเข้าไปเช็คที่โหนดว่ามันปกติไหม ก็ไม่มีโทรแจ้งอะไรเลย จะเข้ามาที่บ้านอย่างเดียว บ้านผมทำอะไรไม่ได้หรอกครับ modem เปลี่ยนแล้ว รีเซ็ตแล้ว ตั้งค่าตามที่เคยแนะนำไว้หมดแล้วครับ

สรุปให้นะครับ
- มียอดค้างชำระตรงไหนอีกส่งบิลมาเก็บได้เลย
- ขอคำตอบทีครับ ทำไมเดือนสุดท้ายผมถึงใช้งานได้ไม่เต็มเดือน

คุณลองย้อนดูนะครับ ผมโทรเข้าไปกี่รอบ ค่าโทรเท่าไร มันเปลืองครับ แล้วก็เช็คดูได้ครับ ชื่อที่ติดตั้ง เป็นลูกค้าคุณมากี่ปี แต่ให้บริการเหมือนแค่ผ่านๆไป
ลาตลอดกาลครับ 3bb
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่