จ่ายบิล3BBผิด แก้ไขอะไรได้ไหม

กระทู้คำถาม
ผมจ่ายบิลรายเดือนของทาง 3BB Fiber 200/100 โดยบิลนี้ ตอนแรกเจ้าของคือเพื่อนของผมที่อยู่ห้องข้างๆกันแล้วเพื่อนย้ายออกช่วงปลายเดือนก.ค.และทำการโอนชื่อให้น้องที่มาเช่าห้องต่อ แต่คนที่รับผิดชอบชำระค่าอินเตอร์เน็ตคือตัวผม
และเรื่องที่เกิดขึ้นคือ ผมทำการขอใบแจ้งชำระผ่านเมลล์ไปในช่องทาง https://www.3bb.co.th/3bb/contact/sub/6/19 และชำระเงินผ่านแอพธนาคารเรียบร้อย ซึ่งตอนขอใบแจ้งชำระผ่านทางอีเมลล์นั้น ทำโดยใช้รหัสลูกค้าของเพื่อนผม โดยที่ไม่ทราบว่าทาง 3BB นั้นได้เปลี่ยนรหัสลูกค้าไปแล้ว เพราะไม่มีการแจ้งใดๆมาถึงทางเพื่อนผมหรือน้องที่มาเช่าต่อเลยว่ามีการเปลี่ยนรหัสลูกค้า ทำให้ตอนนี้ยอดเงินที่ต้องชำระ ไม่มีการตัดไป เปรียบเหมือนผมชำระบิลที่มีการชำระไปแล้วและบิลนั้นรหัสลูกค้าได้ถูกยกเลิกไปแล้วด้วย จึงอยากถามทาง 3BB ว่า
1.มีทางแก้ทางใดไหมที่จะนำยอดเงินที่ชำระผิดไปกลับมาหรือโยกมาเป็นยอดชำระของรหัสลูกค้าใหม่?
2.หากมีทางแก้ไขจะต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง และ หากไม่มีทางแก้ไข เงินส่วนนั้นที่ชำระยอดผิดไปคือหายไปเลยใช่หรือไม่?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่