สวัสดีครับตามหัวข้อเลยเนื่องจาก 3bb มีการแจ้งยอดค้างชำระ 3 เดือนผมก็ทำการโอนเงินไปผิดเป็นเงิน 18,886.42 จากที่ค่าบริการจริงๆคือ 1,886.42 บาทในวันที่ 6 ธันวาคม 2563 แล้วผมจึงไปทำการขอเงินคืนที่สำนักงานวันที่ 9 ธันวาคม 2563 ซึ่งก่อนหน้านั้นได้โทรแจ้งกับ คอลเซนเตอร์แล้ว ซึ่งพนักงานในสำนักงานให้แจ้งว่าให้ทำเรื่องขอคืนทั้งหมดก่อนแล้วค่อยชำระค่าบริการซึ่งหากมีการตัดสัญญาณให้โทรไปแจ้งเพื่อทำการเปิดสัญญาณ ซึ่งผมก็ทำตามที่เขาบอก และหวังว่าจะได้เงินคืนไวไวจะได้จบจบสักทีเพราะผมเองก็ต้องหมุนเงินซึ่งตอนแรกเขาบอกอาจจะ1-2 อาทิตย์ซึ่งผมมองว่ามันเกินไปหรือปล่าวตอนเข้าไปสำนักงานก็ปริ้นสลิปเงินไป บัตรประชาชนไปยืนยันก็มีมันก็ควรจะได้คืนเลยไหม แต่ทำไมถึงต้องรอนานขนาดนั้นทั้งที่ถ้าเป็นธนาคารคงไม่นานขนาดนี้ ต่อมาพอผ่านไปได้สักระยะผมก็โทรไปถามความคืบหน้าก็บอกอาจจะได้ประมาณสิ้นเดือนมกราคม (โอ้โหแค่ทำเรื่องขอเงินคืนเกือบ2เดือน)ซึ่งผมเองก็ไม่รุ้จะทำไงเลยทำได้แค่รอ
พอผ่านไปได้ประมาณเกือบเดือนก็ยังไม่ได้เงินคืนซึ่งพอโทรสอบถามแต่ละครั้งก็ไม่ได้คำตอบแน่นอนสักทีแต่เหมือนประมาณว่าทำเรื่องเสร็จแล้วแต่ยังไม่ได้โอน ผมก็เอ้าเห้ยทำเรื่องเสร็จก็โอนมาสิจะยืดเยื้อทำไมแล้วคอลเซนเตอร์ก็แจ้งกับผมให้ทำการชำระค่าบริการทั้งก่อนหน้า(ในงวดที่โอนเงินผิดจำนวน)และในส่วนของเดือนล่าสุดปัจจุบันเพราะมันเป็นคนละส่วนไม่งั้นจะถูกแบคลิสและตัดอินเตอร์เนตซึ่งผมก็ไม่มีทางเลือกเพราะผมขายของออนไลน์ถ้าไม่มี internet ผมก็ขาดรายได้ คือโควิดก็ย่ำแย่พอแล้วถ้าไม่มี internet ทำงานก็ขาดรายได้อีกก็เลยจำใจจ่ายไป ซึ่งทางภรรยาผมก็ไม่ค่อยพอใจกับการมาพูดเหมือนจะตัดสัญญาณ ต่อมาภรรยาผมเลยโทรไปถามจี้อีกครั้งว่ายังไงกันแน่เขาก็บอกว่าจะโอนภายในวันที่ 23 มกราคม 2564 ผมก็รอจน 23 ก็ยังไม่โอนอ้างประมาณเป็นเสาร์อาทิตย์ ก็ผลัดผมว่าวันที่ 27 ซึ่งผมมองว่าทำไมมันโคตรจะแย่เลยนี้คือการทำงานเป็นบริษัทหรอครับรอเงินเกือบ 2 เดือนแต่ยังไม่ได้คืนสักทีคนไม่ได้คืนก็เดือดร้อนเหมือนกันหรือปล่าวทีทางตัวเองจะเอาเงินโทรมาเร่งยิ๊กๆไม่งั้นขู่ตัดบลาๆก็จ่ายเงิน 2,517.72 เร่งจะเอาให้ได้ในเร็ววันแต่ 18,886.42 เกือบ 19,000 ให้รอต่อไป ผมอยากสอบถามว่ากรณีนี้ผมสามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างแล้วผมก็เสียหายจากการได้เงินจำนวนนี้คืนช้าด้วยผมสามารถทำอะไรในส่วนนี้ได้ไหม
การขอเงินคืน จากการโอนเงินค่าเน็ตผิด3bb
พอผ่านไปได้ประมาณเกือบเดือนก็ยังไม่ได้เงินคืนซึ่งพอโทรสอบถามแต่ละครั้งก็ไม่ได้คำตอบแน่นอนสักทีแต่เหมือนประมาณว่าทำเรื่องเสร็จแล้วแต่ยังไม่ได้โอน ผมก็เอ้าเห้ยทำเรื่องเสร็จก็โอนมาสิจะยืดเยื้อทำไมแล้วคอลเซนเตอร์ก็แจ้งกับผมให้ทำการชำระค่าบริการทั้งก่อนหน้า(ในงวดที่โอนเงินผิดจำนวน)และในส่วนของเดือนล่าสุดปัจจุบันเพราะมันเป็นคนละส่วนไม่งั้นจะถูกแบคลิสและตัดอินเตอร์เนตซึ่งผมก็ไม่มีทางเลือกเพราะผมขายของออนไลน์ถ้าไม่มี internet ผมก็ขาดรายได้ คือโควิดก็ย่ำแย่พอแล้วถ้าไม่มี internet ทำงานก็ขาดรายได้อีกก็เลยจำใจจ่ายไป ซึ่งทางภรรยาผมก็ไม่ค่อยพอใจกับการมาพูดเหมือนจะตัดสัญญาณ ต่อมาภรรยาผมเลยโทรไปถามจี้อีกครั้งว่ายังไงกันแน่เขาก็บอกว่าจะโอนภายในวันที่ 23 มกราคม 2564 ผมก็รอจน 23 ก็ยังไม่โอนอ้างประมาณเป็นเสาร์อาทิตย์ ก็ผลัดผมว่าวันที่ 27 ซึ่งผมมองว่าทำไมมันโคตรจะแย่เลยนี้คือการทำงานเป็นบริษัทหรอครับรอเงินเกือบ 2 เดือนแต่ยังไม่ได้คืนสักทีคนไม่ได้คืนก็เดือดร้อนเหมือนกันหรือปล่าวทีทางตัวเองจะเอาเงินโทรมาเร่งยิ๊กๆไม่งั้นขู่ตัดบลาๆก็จ่ายเงิน 2,517.72 เร่งจะเอาให้ได้ในเร็ววันแต่ 18,886.42 เกือบ 19,000 ให้รอต่อไป ผมอยากสอบถามว่ากรณีนี้ผมสามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างแล้วผมก็เสียหายจากการได้เงินจำนวนนี้คืนช้าด้วยผมสามารถทำอะไรในส่วนนี้ได้ไหม