คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4565749
หากคุณสมาชิกหมายเลข 4565749 ทำรายการชำระค่าบริการผิดบริษัท รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 0 3 เพื่อแจ้งเรื่อง หลังจากนั้นกรอกคำร้องในแบบฟอร์มการขอเงินคืนในกรณีลูกค้าชำระค่าสินค้าและบริการผิดบริษัท โดยคุณสมาชิกหมายเลข 4565749 สามารถ Download แบบฟอร์มได้ที่ https://www.kasikornbank.com >> ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม >>K-Cyber >>แบบฟอร์มการขอคืนเงินกรณีชำระค่าสินค้าและบริการผิด และส่งเอกสารมาที่ info@kasikornbank.com ภายใน 3 วันทำการ นับจากวันที่แจ้งเรื่องกับธนาคาร
หรือหากยังไม่ติดต่อแจ้งเรื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทางได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ทางธนาคารจะส่งเรื่องประสานงานไปยังบริษัทดังกล่าวและจะแจ้งผลดำเนินการให้ จะทราบผลการดำเนินการภายใน15 วันทำการ หลังจากได้รับเอกสารครบถ้วนค่ะ
Updates: วันที่ 27/05/2018 เวลา 07.49 น. K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว ขอประสานงานตรวจสอบข้อมูลและจะแจ้งผลให้ทราบต่อไปนะคะ
ขอบคุณค่ะ
หากคุณสมาชิกหมายเลข 4565749 ทำรายการชำระค่าบริการผิดบริษัท รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 0 3 เพื่อแจ้งเรื่อง หลังจากนั้นกรอกคำร้องในแบบฟอร์มการขอเงินคืนในกรณีลูกค้าชำระค่าสินค้าและบริการผิดบริษัท โดยคุณสมาชิกหมายเลข 4565749 สามารถ Download แบบฟอร์มได้ที่ https://www.kasikornbank.com >> ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม >>K-Cyber >>แบบฟอร์มการขอคืนเงินกรณีชำระค่าสินค้าและบริการผิด และส่งเอกสารมาที่ info@kasikornbank.com ภายใน 3 วันทำการ นับจากวันที่แจ้งเรื่องกับธนาคาร
หรือหากยังไม่ติดต่อแจ้งเรื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทางได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ทางธนาคารจะส่งเรื่องประสานงานไปยังบริษัทดังกล่าวและจะแจ้งผลดำเนินการให้ จะทราบผลการดำเนินการภายใน15 วันทำการ หลังจากได้รับเอกสารครบถ้วนค่ะ
Updates: วันที่ 27/05/2018 เวลา 07.49 น. K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว ขอประสานงานตรวจสอบข้อมูลและจะแจ้งผลให้ทราบต่อไปนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เลือกชำระบิลผิด ผ่าน K-mobile+
..ใส่รหัสลูกค้าเลือกระบบผิด โอนไปเข้าของ3bbแทน
..แบบนี้จะดึงเงินคืนได้รึปล่าวคะ❓❓
📱📲ผ่านมาหลายเดือนแล้ว