หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB จะยกเลิกบริการ เอาเปรียบลูกค้า ไร้จรรยาบรรณ
กระทู้คำถาม
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เราตัดรอบบิลทุกวันที่ 22
แล้วพอจะยกเลิก คือต้องเสียค่าบริการเดือนหน้าทั้งที่ยังไม่เริ่มใช้งาน
นี่ก็ยกเลิกล่วงหน้า 5 วันแล้ว
คือของเดือน กค ก็ต้องจ่ายแม้ยังไม่ขึ้นเดือน และไม่ใช้ด้วยซ้ำ
เข้ามาดูในพันทิป มีหลายคนเจอเหมือนกัน
น่าจะปรับปรุง ให้ไม่เอาเปรียบลูกค้าได้แล้วนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตั้งแต่ควบรวมกันของ 2 ค่ายเครือข่ายมือถือยักษ์ใหญ่ ลูกค้าก็เริ่มได้ผลกระทบกันมากขึ้นเรื่อยๆเลยนะ
เดือนสองเดือนมานี้ เจอเข้าแล้ว ทั้งค่ายแดงที่รวมกับค่ายฟ้า แล้วก็ค่ายเขียว ค่ายคู่แข่งทั้งที่ไม่ได้รวมกับเขาก็มีปัญหาเหมือนกัน 1 เริ่มกันที่ค่ายแดง อยู่ๆโทรมา เสนอแพ็คเกจ เพิ่มเน็ตให้มากขึ้น แต่
สมาชิกหมายเลข 8553973
การยกเลิกประกันสุขภาพ390
เราจ่ายเงินในวันที่ทำประกันสุขภาพ โดยตัดผ่านบัญชี จะตัดทุกวันที่ 25 แต่เคสเราจะทำการยกเลิก วันที่ 22 จนท.แจ้งว่าต้องทำเรื่องก่อนวันที่ 15 (พึ่งจะรู้ว่าต้องก่อนวันที่ 15 เพราะตอนทำพนง.บอกแค่ถ้าจ
สมาชิกหมายเลข 8556171
ทรูโทรมาบอกให้เน็ตฟรีแต่มาคิดตังในรอบบิล?
วันนั้นทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นให้แล้วทีนี้มาบอกให้เน็ตฟรีอยู่ๆมาคิดตังในรอบบิล เน็ตก็ยังไม่ได้ใช้เพราะวงเงินเกินโดนตัดเน็ตตัดสัญญาณ แถมยังมาสมัครโปรโมชั่นให้อีกยกเลิกแล้วแต่มาขึ้นตัดในรอบบิล ใช้ไหนจะได้
สมาชิกหมายเลข 8412165
เปลี่ยนแพ็กเกจหรือ ยกเลิก ไวไฟบ้าน
เมื่อเดือนนี้ได้บิลของทรูรอบใหม่มาปรากฎว่า น่าจะครบช่วงโปรโมชั่นแล้ว ได้มีการปรับเปลี่ยนราคาขึ้นจากเดิมเป็น2เท่า เลยสนใจอยากสอบถามว่าสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจที่ถูกลงได้ไหม อยากได้ที่ราคาต่อเดือนไม่เกิน 55
สมาชิกหมายเลข 7064591
แชร์ประสบการณ์มิจจี้ในคราบแอปขายของ shopee/lazada
ยุคนี้ใครๆก็ซื้อของผ่านแอพลิเคชั่นออนไลน์กันมากเพราะสะดวก ส่งถึงบ้าน มีโค้ดลดเยอะแยะมากมาย แต่ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเอาเปรียบลูกค้าได้ง่ายๆเหมือนกัน เริ่มจากแอปน้ำเงินที่เคลมตัวเองว่าราคาถูกที่สุ
สมาชิกหมายเลข 1430127
AIS Fibre3 หลังควบรวม อำนาจต่อรอง โปรโมชั่น การบริการ ฮซ. ถอยหลังลงคลองขนาดนี้เลยหรือ?
สวัสดีครับ ทุกท่านคงจะได้ยินข่าวการควบรวมกิจการโทรคมนาคม ระหว่าง AIS กับ 3BB และกลายเป็นชื่อใหม่ AIS Fibre3 กันบ้าง เมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งได้มีกระแสต่อต้านว่า จะทำให้อำนาจการต่อรองลดลง และโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 827890
3bb..ทำไมช่วงนี้บริการ...แย่จังเลย..ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
สัญญาณไม่มีมา2วันแล้ว..แจ้งไปทาง1530...ช่างนัดแต่ไม่เข้า...เมือว่าน....วันนนี้โทรตามถ้าจะเงียบอีกวันแน่..ไม่ไหวไม่เหมือนก่อนเลย..ปีนี้แย่มากเป็นลูกค้ากว่า20ปีแล้วมั่ง...จากสมาชิก209855503 ...หรือถึงเว
สมาชิกหมายเลข 3277502
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS ไปตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่ยังโดนบิลเรียกเก็บเงิน
ตอนนี้ใช้โปร fixxy 399 อยู่ค่ะ แล้วพอดียกเลิกแพ็กเกจ Disney+ 199 ไปเมื่อเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้บิลมายังยอดเท่าเดิม ทั้งที่เช็คในแอพทุกอย่างแล้วไม่มีแพ็กเกจเสริมใดๆ ติดต่อก็ไม่ได้ ทักไปทางทวิตเตอ
สมาชิกหมายเลข 3529747
ใครได้ใบแจ้งหนี้จากทรูบ้างไหมค่ะ อยู่เฉยๆก็มีบิลมาทั้งที่เคยจ่ายไปแล้วเป็นปี ยอดก็เปลี่ยนจากรอบก่อนที่เคยจ่าย เบอร์นนี
ใครได้ใบแจ้งหนี้จากทรูบ้างไหมค่ะ อยู่เฉยๆก็มีบิลมาทั้งที่เคยจ่ายไปแล้วเป็นปี ยอดก็เปลี่ยนจากรอบก่่อนที่เคยจ่าย เบอร์นนี้ไม่ได้ใช้มาจะ2-3ปีแล้ว เช็คเบอร์ใน true iserviceก็ไม่ขึ้นแล้ว&n
สมาชิกหมายเลข 8553351
สงสัยว่าทำไมการยกเลิกเน็ตทรูจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน คิดค่าใข้จ่ายแพงมาก เกินบิลไปเยอะเพราะเหตุใดคะ
สงสัยว่าทำไมการยกเลิกเน็ตทรูจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน คิดค่าใข้จ่ายแพงมาก เกินบิลไปเยอะเพราะเหตุใดคะ ค่าเน็ต 499 บาท ต่อเดือน จ่ายยอดเดือน ธันวาไปแล้ว เหลือรายจ่าย 25 มกราคม 2568 วันนี้ไปยกเ
สมาชิกหมายเลข 1685741
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB จะยกเลิกบริการ เอาเปรียบลูกค้า ไร้จรรยาบรรณ
แล้วพอจะยกเลิก คือต้องเสียค่าบริการเดือนหน้าทั้งที่ยังไม่เริ่มใช้งาน
นี่ก็ยกเลิกล่วงหน้า 5 วันแล้ว
คือของเดือน กค ก็ต้องจ่ายแม้ยังไม่ขึ้นเดือน และไม่ใช้ด้วยซ้ำ
เข้ามาดูในพันทิป มีหลายคนเจอเหมือนกัน
น่าจะปรับปรุง ให้ไม่เอาเปรียบลูกค้าได้แล้วนะ