3BB จะยกเลิกบริการ เอาเปรียบลูกค้า ไร้จรรยาบรรณ

เราตัดรอบบิลทุกวันที่ 22 
แล้วพอจะยกเลิก คือต้องเสียค่าบริการเดือนหน้าทั้งที่ยังไม่เริ่มใช้งาน
นี่ก็ยกเลิกล่วงหน้า 5 วันแล้ว

คือของเดือน กค ก็ต้องจ่ายแม้ยังไม่ขึ้นเดือน และไม่ใช้ด้วยซ้ำ

เข้ามาดูในพันทิป มีหลายคนเจอเหมือนกัน
น่าจะปรับปรุง ให้ไม่เอาเปรียบลูกค้าได้แล้วนะ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่