Slumberland Thailand คุณรู้มั้ยคะว่าพนักงานจัดส่งและเซลล์ของคุณแย่มากค่ะ!!

กระทู้คำถาม
ขอออกตัวว่าเป็นเรื่องของตัวเองในฐานะลูกค้านะคะ เรื่องเป็นอย่างนี้ค่ะ..

เริ่มจากวันที่ 20/9/2015 ค่ะ เราได้ไปเลือกที่เตียง(ไม่ใช่ที่นอน)ที่ The Crystal ราชพฤกษ์ เลือกเตียงนอนที่ SB ราชพฤกษ์ค่ะ ตัดสินใจเลือก Slumberland เพราะเห็นว่าเตียงสวยดี และราคาก็อยู่ในเรทที่เรารับได้ด้วย..

เซลล์บอกว่าจะจัดส่งให้วันเสาร์หน้า คือวันที่ 26/9/2015 ค่ะตามนัดหมายและเอกสารที่แนบกลับมาด้วย และเซลล์ก็แจ้งอีกว่าถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงเรื่องวัดจัดส่งจะโทรแจ้งภายในวันจันทร์

ในช่วงระหว่างอาทิตย์นั้นไม่มีการโทรแจ้งใดๆ ซึ่งก็เป็นตามที่คุยกันคือควรเป็นไปตามนัดแล้วระหว่างกลางสัปดาห์เราก็เลยยกเลิกนัดธุระต่างๆที่ต้องทำในวันเสาร์ เพราะจะรอรับเตียงของ Slumberland..

แต่แล้วทาง Slumberland ก็โทรมาในศุกร์ค่ะ แจ้งว่าวันพรุ่งนี้ไม่สามารถจัดส่งได้ตามนัดหมาย บอกตรงๆว่าโกรธพอสมควรค่ะ เพราะเล่นโทรแจ้งล่วงหน้าแค่ 1 วันก่อนวันจัดส่ง เลยสอบถามไปว่าทางนั้นทำงานกันอย่างไร แบบนี้วันเวลาของเราๆที่เลื่อนทุกอย่างไปก็เสียเปล่าซิคะ ทางเซลล์ก็ได้แต่บอกขอโทษและจะจัดส่งให้ในวันเสาร์หน้าก่อนจะวางสายไปอย่างรวดเร็ว...

..อึ้งค่ะบอกตรงๆ..ทาง Slumberland โทรมาเหมือนกับส่ง sms แล้วก็จบไป

ผ่านมาจนวันศุกร์ทาง Slumberland (น่าจะเป็นคนเดิมเบอร์เดิม) โทรมาแจ้งว่าจะจัดส่งเตียงให้ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งก็คือวันนี้ วันเสาร์ที่ 3/10/2015 ทางเราก็ตอบตกลงค่ะ เพราะผ่านมา 2 อาทิตย์แล้วอยากได้เตียงเข้าบ้านซักที ทางสายแจ้งว่าจะจัดส่งให้ในช่วงเวลา 10 โมงเช้าไม่เกินนี้ พอได้ยินแบบนี้เราเองก็รู้สึกสบายใจเพราะจะได้มีเวลาออกไปทำธุระระหว่างวันข้างนอก..

..แต่จนแล้วจนรอด 10 โมงผ่านไป 11 โมงผ่านไป และจนเที่ยงวันผ่านไป ก็ไม่มีซักสายโทรมาแจ้งว่าเกิดอะไรขึ้น จะจัดส่งหรือไม่จัดส่ง ล่าช้าเพราะอะไรทั้งสิ้น ปล่อยให้ลูกค้ารออยู่บ้านต่อไป พอเราหาเบอร์พนักงาน Slumberland ที่โทรมาแจ้งเมื่อวานโทรกลับไปก็ปรากฏว่าติดต่อไม่ได้..ปิดเครื่องค่ะ ต้องหาจดหมายส่งของแล้วเจอเบอร์เซลล์ขาย เซลล์ก็ไม่รับรู้อะไรเลยบอกได้แค่ว่าวันนี้เข้าเวรบ่ายเดี๊ยวถึงที่ทำงานแล้วจะรีบตามให้ ผ่านไปแปบนึงทางเซลล์ให้ทีมงานจัดส่งโทรมาตอนเที่ยงบอกว่าวันนี้ออกสาย เลยน่าจะมาถึงช้าหน่อย ทางเราก็บอกตรงๆอารมณ์ขึ้นบ้าแล้วค่ะ เลยสอบถามว่าปกติแล้วถ้าจะสายกว่าเวลานัดเป็นชั่วโมงควรต้องโทรแจ้งลูกค้าหรือเปล่า? พนักงานที่จัดส่งก็หัวเราะแล้วบอกว่าขอโทษๆตัวเองลืมไป

ขึ้นอีกรอบค่ะ!!

ล่าสุดบอกว่าไกล้ถึงแล้ว..แต่นี่ผ่านไปจะร่วมสองชั่วโมงไร้วี่แววใดๆทั้งสิ้น ยังไงดีคะ Slumberland เทรนพนักงานคุ้มกับมูลค่าของสินค้าและลูกค้ามั้ยคะ ฝากดูแลพนักงานขายและพนักงานบริการให้ดีกว่านี้ด้วยนะคะ บอกตรงๆผิดหวังมากที่เลือก Slumberland ในครั้งนี้

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่